THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN TÚI DU LỊCH BỀN ĐẸP CHO CHUYẾN ĐI THÊM HOÀN HẢO

bởi Content MKT

Túi du lịch là món đồ không thể thiếu trong những chuyến đi chơi hay công tác xa nhà. Món đồ này sẽ giúp bạn mang theo hành lý, phụ kiện đồ để sử dụng trong thời gian nhất định.

Tuy nhiên để có thể mang được nhiều đồ mà vẫn đảm bảo thời trang thì cần lựa chọn loại túi du lịch cho phù hợp. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi vừa bền, vừa đẹp, lại phát huy công năng tối đa thì hãy ghi nhớ những bí quyết dưới đây!

Không giống như vali và balo, túi du lịch thường nhỏ gọn hơn và có thiết kế với một ngăn lớn để đồ. Tôi thường có quai xách và quai đeo thuận tiện cho việc đi lại. Các loại túi du lịch thường có thiết kế nhỏ gọn nên có thể gấp lại nếu không sử dụng.

Gọi là túi du lịch nhưng chúng thường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: Đựng đồ đi du lịch, sử dụng để đi tập gym, đựng quần áo không dùng đến… Túi du lịch cũng được thiết kế rất thời trang với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc trẻ trung và trang nhã. Cũng có những loại túi du lịch được trang bị bánh xe. Vì sự đa dạng này mà việc chọn lựa một chiếc túi du lịch phù hợp với nhu cầu là vô cùng quan trọng. 

Túi du lịch nhiều mẫu mã, màu sắc thời trang

1, Chọn túi du lịch phù hợp nhu cầu sử dụng

Một chiếc túi du lịch tốt là chiếc túi có thể đáp ứng được đúng nhu cầu sử dụng. Khi chọn lựa sản phẩm bạn cần căn cứ vào mục đích cũng như thời gian lưu trú của mỗi chuyến đi.

Nếu bạn chỉ đi ngắn khoảng 2 - 3  ngày thì chỉ cần sử dụng một chiếc túi nhỏ gọn. Trong trường hợp bạn có những chuyến đi kéo dài từ một tuần đến 10 ngày thì cần chọn những chiếc túi du lịch có kích thước lớn với ngăn chứa rộng rãi.

Ngoài ra bạn cũng cần ưu tiên những chiếc túi du lịch có thiết kế ngăn để đồ ướt và ngăn đựng giày để đồ dùng của bạn luôn được đảm bảo.

Chọn túi xách du lịch phù hợp với nhu cầu

2, Ưu tiên túi có chất liệu cao cấp

Túi du lịch thường sử dụng để đựng đồ với khối lượng lớn. Chính vì vậy chất lượng của túi là yếu tố không thể bỏ qua. Bạn nên chọn những chiếc túi du lịch được làm từ chất liệu Polyester, Supertex, Kodura… bởi chúng vừa bền bỉ lại có khả năng chống nước, nếu gặp mưa nhỏ thì đồ đạc của bạn cũng không lo bị ướt.

Một chiếc túi có chất liệu cao cấp không những đem lại ngoại hình bóng bẩy mà còn giúp tuổi thọ sử dụng sản phẩm được kéo dài.

Chọn chất liệu cao cấp và chống nước

3, Chọn túi du lịch có quai đeo, khóa kéo chắc chắn

Đối với một chiếc túi du lịch thì phần quai đeo và khóa kéo là hai bộ phận cực kỳ quan trọng. Quai đeo có tác dụng nâng đỡ trọng lượng của toàn bộ đồ dùng, khóa kéo sẽ giúp bảo vệ đồ dùng của bạn tốt hơn.

Khi chọn Túi du lịch hãy chọn loại túi có khóa dập liền một khối thép. Đối với dây đeo cần chọn loại có thể điều chỉnh được hoặc tháo rời cho linh động và thoải mái.

Ngoài ra bạn cũng nên chọn túi xách có phần thông hơi, có lưới và vải lót trong dày  dặn, mặt lưng có mút đệm.

Chọn túi có quai đeo chắc chắn

4, Kiểu dáng thời trang, thiết kế tiện lợi

Hiện nay loại túi du lịch không chỉ có chức năng cất giữ đồ đạc mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng.

Nếu như trước đây những chiếc túi du lịch thường được thiết kế thô kệch, màu sắc đơn điệu thì ngày nay những chiếc túi du lịch không chỉ độc đáo mà màu sắc còn rất thời thượng.

Khi chọn túi du lịch, bạn nên chọn những màu sắc có thể dễ phối hợp với quần áo và giày dép để thêm phần đồng bộ. Hãy biến những chiếc túi đựng đồ thành một món đồ thời trang đúng nghĩa! 

Chọn túi du lịch phù hợp với phong cách thời trang

5, Về kích thước và cân nặng

Các loại túi du lịch thường có 3 loại kích cỡ phổ biến đó là: Cỡ nhỏ với dung tích đựng khoảng 20 lít, kích thước 20x20x40cm, cỡ vừa có kích thước 25x25x45m và thể tích 30L, lại cỡ lớn có thể tích khoảng 50 lít, kích thước 54x32x28cm.

Nếu bạn cần mang đồ theo trong ngày thì có thể sử dụng túi du lịch cỡ nhỏ. Trong những chuyến đi từ 2 đến 3 ngày nên chọn loại cỡ vừa. Cuối cùng là túi cỡ lớn sẽ dùng cho những chuyến đi dài ngày.

Tất cả các loại túi trên thường có cân nặng dưới 1kg, các loại được trang bị  bánh xe thì thường từ 2kg đổ về.

Túi xách du lịch theo size

Trên đây là những bí quyết lựa chọn túi du lịch mà Đồ Tiện Ích muốn chia sẻ tới bạn. Để có một chuyến đi thoải mái và hoàn hảo, bạn đừng quên chọn cho mình một chiếc túi du lịch phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn loại nào thì hãy liên hệ ngay với Đồ Tiện Ích để được tư vấn nhé! 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫650.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG