THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Cô Tô ngày trở lại - Vẫn luôn say đắm lòng người

bởi Content MKT

Đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh là địa điểm du lịch biển tuyệt vời nhất ở khu vực miền Bắc. Hòn đảo này được thiên nhiên ban tặng cho rất nhiều sinh cảnh đẹp say đắm lòng người. Nếu hè này bạn đang có ý định đi du lịch biển, muốn tìm tới vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết thì Cô Tô chính là lựa chọn tuyệt vời! 

Đảo Cô Tô, Quảng Ninh là địa điểm mà bất kể ai đã đến đều muốn quay lại một lần. Ở Cô Tô gần như có đầy đủ mọi trải nghiệm từ phong cảnh thiên nhiên tới lịch sử cho bạn khám phá. 

 

Vẻ đẹp của đảo Cô Tô, Quảng Ninh

1, Du lịch Cô Tô vào thời điểm nào?

Mùa hè là thời gian lý tưởng để đi du lịch Cô Tô. Tiết điểm đẹp nhất trên đảo là từ tháng 4 đến tháng 8. Lúc này sóng yên, biển hiền hòa, nước trong xanh, có nắng và gió mát rượi. Đây cũng là thời điểm mà đảo Cô Tô đông khách nhất. Nếu bạn muốn sự yên tĩnh thì có thể đến đây vào tháng 9, tháng 10. Bạn nên tránh đi Cô Tô vào tháng 7 và khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Lý do là vì những tháng này thời tiết xấu, thường mưa bão nên tàu thuyền không di chuyển được. 

 

Nên tới Cô Tô vào mùa hè

2, Di chuyển tới đảo Cô Tô

Để tới đảo Cô Tô thì đầu tiên bạn cần tới cảng Cái Rồng. Có rất nhiều xe đi từ Hà Nội tới cảng Cái Rồng. Bạn cũng có thể đi taxi để thoải mái và tiết kiệm thời gian di chuyển. Sau khi đến cảng Cái Rồng, bạn cần đi tàu để ra đảo Cô Tô. Có 2 lựa chọn cho bạn đó là tàu cao tốc hoặc tàu gỗ:

  • Tàu cao tốc: Thời gian di chuyển 90 phút, giá vé 250.000 VNĐ/lượt. Chiều đi từ 6h - 16h30. Chiều về từ 5h30 đến 16h30. Bạn hãy liên hệ với các nhà nghỉ, khách sạn trên đảo để đặt vé.
  • Tàu gỗ: Thời gian di chuyển 150 phút. Giá vé 95.000/lượt. Giờ tàu chạy ra đảo là 7h sáng từ thứ 2 đến thứ 7. Giờ về là 7h sáng từ thứ 2 đến thứ 7 và chuyến 13h vào cuối tuần.

 

Ra đảo Cô Tô bằng tàu cao tốc

3, Nhà nghỉ, khách sạn tại Cô Tô

Tại Cô Tô có đủ loại hình lưu trú cho bạn lựa chọn, từ homestay, nhà nghỉ, khách sạn. Giá phòng giao động từ 300k – 700k 1 phòng 1 đêm. Bạn có thể lựa chọn một trong số các địa điểm sau:

- Khách sạn Thanh Măng 5 tầng, 28 phòng đầy đủ tiện nghi. 

- Green Cô Tô cách trung tâm thị trấn 3km rất yên tĩnh. 

- Khách sạn Thành Trung view biển rất đẹp và tiện lợi.

- Ngoài ra bạn có thể chọn nhà nghỉ bình dân, homestay để tiết kiệm chi phí.  

 

Khách sạn ở Cô Tô

4, Tới Cô Tô nên khám phá những địa điểm nào? 

Trên đảo Cô Tô có rất nhiều cảnh đẹp. Bạn có thể tha hồ lựa chọn địa điểm vui chơi và khám phá!

  • Bãi biển Vàn Chảy: Đây là bãi biển tự nhiên đẹp nhất tại Cô Tô. Nơi đây sở hữu bãi cát trắng trải dài, làn nước trong vắt. Theo trên cung đường đến bãi biển, nhãn quang của bạn sẽ được thỏa mãn trước hình ảnh uốn lượn của những con đường. 
Bãi biển Vàn Chảy
  • Bãi biển Hồng Vàn: Là nơi bình yên, lãng mạn, cho bạn thỏa sức vui chơi. Bãi Hồng Vàn cách trung tâm thị trấn 5km với bãi tắm dài 3km. Thời điểm đẹp nhất ở bãi biển Hồng Vàn là 9h sáng và 4h chiều. Bạn đừng quên tận hưởng 2 khoảnh khắc tuyệt vời này nhé! 
Bãi biển Hồng Vàn
  • Đảo Cô Tô Con: Huyện đảo Cô Tô gồm nhiều đảo lớn nhỏ, trong số đó. Đảo Cô Tô con là nơi mà du khách tìm đến nhiều nhất. Đảo Cô Tô con là đảo quân sự, không có cư dân sinh sống nên vô cùng yên tĩnh, giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Đảo Cô Tô con sở hữu bãi cát trắng mịn, làn nước trong veo, xanh như ngọc bích. 
Đảo Cô Tô Con
  • Bãi tắm Tình Yêu: Là tổ hợp các điểm tham quan và vui chơi lãng mạn. Nơi đây khá đông khách du lịch vì gần trung tâm thị trấn. Đến bãi tắm Tình Yêu, bạn nhất định phải dậy sớm để ngắm bình minh trên biển. 
Bãi tắm Tình Yêu
  • Bãi đá Cầu Mỵ: Đây là khu vực gồm các bãi đá nhỏ nằm rải rác. Sát biển có vách đá dựng đứng bị bào mòn thành nhiều hình thù độc đáo. Đây là điểm check-in sống ảo hấp dẫn của khách du lịch. 

 

Bãi đá Cầu Mỵ
  • Tượng đài Bác Hồ: Đây là công trình mang ý nghĩa lịch sử quan trọng. Đây là bức tượng duy nhất được dựng từ năm 1968 khi Bác Hồ còn sống. Tượng đài nằm ở đường Lý Nam Đế, thị trấn Cô Tô. Bên cạnh còn có đền thờ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng gỗ.
Tượng đài Bác Hồ
  • Âu cảng Cô Tô: Âu cảng Cô Tô nằm nhô ra biển với cách xây dựng độc đáo nên được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.  Đây cũng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo.

Âu cảng Cô Tô
  • Công viên nước Cô Tô: Công viên nước Cô Tô Park có diện tích 1000m2 trên địa phận biển Hồng Vàn. Mỗi khu vực vui chơi đều được khoanh vùng và giám sát để đảm bảo an toàn. Tại đây, bạn có thể tham gia rất nhiều trò chơi thú vị dưới nước. 
Công viên nước Cô Tô
  • Bãi biển Đá Móng Rồng: Là nơi tập hợp của nhiều bãi đá với hình thù độc đáo. Ngoài bãi đá còn có vách đá dựng đứng vô cùng choáng ngợp.
Bãi biển Đá Móng Rồng

5, Ăn gì, chơi gì trên đảo Cô Tô?

Câu mực là một trong những hoạt động được khách du lịch vô cùng yêu thích khi tới Đảo Cô Tô. Bạn sẽ được người dân địa phương hướng dẫn cách câu mực đêm. Bạn cũng có thể trực tiếp thưởng thức thành quả của mình sau khi bắt được. Ngoài ra, khi tới Đảo Cô Tô, bạn còn có thể tham gia rất nhiều hoạt động khác như: Khám phá rừng nguyên sinh, dù lượn, chèo thuyền kayak. Hải sản Cô Tô được đánh bắt tự nhiên là món ăn mà bạn nhất định không được bỏ qua. Tới Cô Tô thì nhất định phải ăn hải sâm, bề bề, cù kỳ, bào ngư, cầu gai, sá sùng, cá song…

Thưởng thức hải sản tại Cô Tô

Ngoài những địa điểm tham quan, những trải nghiệm kể trên thì còn rất nhiều điều thú vị khác để bạn khám phá. Nếu đi du lịch tại Cô Tô thì bạn nên sắp xếp thời gian ít nhất 3 ngày để có thể khám phá trọn vẹn huyện đảo này. Hiện tại đang là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch tại Cô Tô. Nếu bạn đang muốn đi du lịch nghỉ dưỡng trong hè này thì hãy lên kế hoạch ngay thôi nào!


ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG