THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Những điểm tham quan không thể bỏ lỡ tại Vũng Tàu

bởi Content MKT

Cách Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ 2h chạy xe, Vũng Tàu chính là địa điểm nên tới đầu tiên trong danh sách nghỉ dưỡng cuối tuần. Bắt kịp xu thế phát triển của ngành du lịch, Vũng Tàu cũng ngày càng đầu tư xây dựng nhiều khách sạn đẹp và điểm vui chơi mới. Nếu bạn có ý định tới Vũng Tàu thì những địa điểm dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Vũng Tàu cách Thành Phố Hồ Chí Minh 120km nên để tới đây bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: Ô tô, xe máy, tàu siêu tốc, xe bus, taxi… Khi đã đặt chân đến Vũng Tàu thì bạn sẽ có rất nhiều địa điểm để khám phá! 

 

Vũng Tàu và những điểm vui chơi lý tưởng

1, Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là địa điểm đầu tiên mà bạn nên đến khi du lịch Vũng Tàu. Mũi Nghinh Phong nằm ở phía nam thành phố, nằm nhô ra biển với hình dáng đầu cá sấu. Tại Mũi Nghinh Phong, nước biển xanh mát và trong veo. Bạn cũng có thể tắm nắng, tắm biển tại bãi Ô Quắn. Nếu leo lên mũi Nghinh Phong, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh 2 bãi biển tuyệt đẹp là: Vọng Nguyệt và Hương Phong. Hóng gió tại Mũi Nghinh Phong, bạn sẽ có những trải nghiệm bình yên khó tả. Đã đặt chân đến đây thì bạn đừng quên chụp thật nhiều ảnh đẹp để mang về làm kỉ niệm nhé!

 

Mũi Nghinh Phong

2, Hòn Bà

Nếu thời điểm bạn đi trùng vào ngày 1, 14, 15 âm lịch thì hãy tới Hòn Bà. Hòn Bà là hòn đảo nhỏ nằm giữa biển Vũng Tàu, cách chân núi Nhỏ 200m và nằm ngay cạnh mũi Nghinh Phong. Hòn Bà là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Vũng Tàu, nơi đây tôn thờ Thuỷ long Thần nữ.  Để ra Hòn Bà có 2 di chuyển. Một là đi thuyền, 2 là chờ nước rút để bộ bằng con đường đá nhỏ dưới biển. Nếu muốn đi bộ, bạn hãy hỏi người dân để biết khi nào nước xuống. Ngoài ra, tại đây cũng có 4 lễ hội lớn được tổ chức vào tháng Giêng, tháng 4, 10 và tháng 12 âm lịch. 

 

Hòn Bà

3, Suối đá núi Dinh

Nếu bạn muốn tìm đến rừng núi, sông suối thì suối đá núi Dinh chính là lựa chọn dành cho bạn. Suối đá núi Dinh cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 7km. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, yên bình chẳng khác nào chốn bồng lai. Chính vì vậy mà vào mỗi dịp cuối tuần, các gia đình và nhóm bạn thường về đây để nghỉ dưỡng và cắm trại. Suối đá núi Dinh chảy từ đỉnh núi Dinh với chiều cao 500, được chia làm 2 tầng. Tầng trên là suối Tiên, tầng dưới là suối Đá. Đến suối đá núi Dinh, bạn sẽ tha hồ ngắm cảnh núi rừng, tắm dưới làn nước mát lạnh, leo núi, tham quan chùa chiền ở đây. 

 

Suối đá núi Dinh

4, Đồng cừu suối Nghệ

Nếu bạn muốn vui đùa cùng những chú cừu xinh xắn và chụp những bức ảnh đáng yêu thì hãy đến đồng cừu Suối Nghệ. Đồng cừu Suối Nghệ từng là mảnh đất trống cho đến khi người dân thả cừu tại đây để chăn nuôi. Tại đây hiện có 3 đàn cừu với tổng số hơn 150 con. Đến đồng cừu Suối Nghệ bạn nên đi vào lúc 10 giờ sáng hoặc 15h - 16h30 chiều. Hai thời điểm này không chỉ ít nắng mà người dân cũng lùa cừu ra đông hơn. Để có những bức ảnh đẹp thì bạn nên thuê trang phục hoặc mang theo những bộ đồ thướt tha. Tốt nhất hãy chọn màu trắng hoặc đỏ để có những bức hình đẹp.

 

Đồng cừu Suối Nghệ

5, Rừng Quốc gia Bình Châu

Rừng Quốc gia Bình Châu là rừng nguyên sinh nằm dọc bờ biển Xuyên Mộc. Rừng Quốc gia Bình Châu có tổng diện tích 11.000 ha với hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Không chỉ có thảm thực vật xanh tươi, hồ nước, các loài chim thú mà bên cạnh còm là biển. Dù là mùa nào thì Rừng Quốc gia Bình Châu đều có vẻ đẹp riêng. Thời tiết tại đây luôn mát mẻ và trong lành nên bạn có thể đến đây vào mọi thời điểm trong năm. Đặc biệt, giá vé vào cửa chỉ 20.000 VNĐ/người.

 

Rừng Quốc gia Bình Châu

6, Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh nằm cạnh sườn núi Dinh. Đây là địa điểm được nhiều cặp đôi tới chụp ảnh. Hồ Đá Xanh có  cảnh sắc ấn tượng với một hồ nước rộng lớn, màu nước xanh trong và vô cùng yên tĩnh. Hồ được bao bọc bởi những vách núi và cây cối xanh tươi. Ở Hồ Đá Xanh, đứng ở bất kì đâu bạn cũng có được một bức ảnh đẹp. Ngoài ra ở đây còn có hoạt động chèo thuyền, chụp hình với những chú cừu. Hồ Đá Xanh nằm ở huyện Tân Thành, Kim Dinh. Giờ mở cửa từ 8h sáng đến 18h chiều, phí chụp ảnh từ 20.000đ - 50.000đ/người.

 

Hồ Đá Xanh

7, Bãi Sau

Bãi Sau là bãi tắm chính và là nơi giải nóng quen thuộc của người dân Vũng Tàu. Bãi Sau bắt đầu từ chân núi Nhỏ tới khu Chí Linh, khách du lịch cũng rất thích đến địa điểm này. Bãi Sau có bờ cát thoai thoải, dốc vừa phải, sóng nhỏ nên rất an toàn. Ngoài bãi tắm thì khu vực này còn có công viên và quảng trường để vui chơi, dạo phố. Dọc bãi Sau có con đường Thùy Vân, hai bên là khách sạn, hàng quán nên vô cùng tiện lợi. 

 

Bãi Sau

8, Đồi Con Heo 

Đồi Con Heo là địa điểm được giới trẻ Vũng Tàu vô cùng yêu thích, đặc biệt là các phượt thủ. Đồi Con Heo là 1 ngọn đồi đá gần bãi Sau. Từ trên đồi Con Heo nhìn xuống, bạn sẽ thấy toàn cảnh bãi Sau và thành phố Vũng Tàu, ngọn hải đăng hay hòn Bà. Đồi Con Heo trước đây từng là nơi khai thác đá nên khá hoang sơ. Các vách đá xám cao lởm chởm lại là background chụp hình cực chất. Để đến đồi Con Heo, bạn đi theo đường Thùy Vân về hướng bãi Trước rồi rẽ vào Phan Chu Trinh. Đi tiếp vào hẻm 222 để lên Đồi Con Heo.

 

Đồi Con Heo

Trên đây là những địa điểm hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại Vũng Tàu. Nếu bạn đang có kế hoạch tới Vũng Tàu thì hãy lưu lại những địa điểm này ngay. Để có chuyến đi an toàn và vui vẻ thì hãy chuẩn bị hành trang du lịch thật cẩn thận. Tại Đồ Tiện Ích hiện đang có rất nhiều loại vali, túi xách du lịch đa năng. Bạn hãy truy cập website để chọn cho mình món đồ ưng ý nhé!

ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG