THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Balo du lịch - Gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi hoàn hảo

bởi NguyễnMinh Tuấn

Balo du lịch là một trong những người bạn đồng hành mà bạn không thể thiếu mỗi khi có ý định đi chơi xa ngắn hoặc dài ngày. Việc chọn cho mình một chiếc balo đi du lịch phù hợp rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn sắp xếp được nhiều hành lý và góp phần mang đến sự thoải mái cho chuyến đi thêm tiện lợi. Chính vì sự gọn nhẹ và tiện ích của những chiếc balo du lịch ấy mà nó trở thành xu hướng lựa chọn mang theo mỗi khi đi du lịch của giới trẻ hiện nay. 

1. Lợi ích khi sử dụng balo du lịch phù hợp

1.1. Không gian để đồ của balo du lịch

Tùy vào thời gian đi du lịch của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn mẫu balo du lịch có thiết kế nhiều ngăn và kích thước lớn để đựng được nhiều đồ hơn. Bên cạnh việc đựng đủ quần áo và các đồ dùng cá nhân khác thì bạn nên ưu tiên một chiếc balo đi du lịch có thêm ngăn đựng laptop và ngăn đựng giày để chuyến đi thêm hoàn hảo.

Balo du lịch 02

1.2. Balo du lịch có độ chắc chắn cao

Với nhu cầu mang theo nhiều đồ khi đi chơi xa thì một chiếc balo du lịch được làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn và độ bền cao sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi di chuyển.

Bên cạnh đó từng đường kim mũi chỉ cũng phải thật tỉ mỉ và chắc chắn để bạn bảo vệ được đồ đạc bên trong không bị rơi rớt ra bên ngoài. Vì trong quá trình di chuyển nếu bạn mang quá nhiều đồ làm cho đường chỉ bị bung ra hoặc quai đeo bịt đứt thì sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên bất tiện và tồi tệ hơn.

Balo du lịch 03

Sự gọn nhẹ của balo đi du lịch sẽ mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng trong suốt quá trình di chuyển đến mọi nơi. Phần mặt lưng mà dây đeo được thiết kế một lớp đệm lưới sẽ  mang đến sự êm ái, mềm mại để tránh trường hợp bạn cảm thấy nhức mỏi mỏi khi mang balo trong thời gian dài.

Balo du lịch 04

1.3. Tính chống nước của balo đi du lịch

Khi đi du lịch thì bạn sẽ không thể đoán trước được thời tiết sẽ có mưa vào lúc nào nên tính năng chống thấm nước của balo du lịch sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm để khám phá những vùng đất mới một cách hoàn hảo nhất.

Balo du lịch 05

2. Balo du lịch thời trang hiện đại

Balo du lịch 06

Balo du lịch không đơn thuần chỉ là một chiếc balo để đựng đồ mà nó còn là một phụ kiện trang trí giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang của mình với mọi người. Chính vì thế mà balo đi du lịch ngày càng có nhiều mẫu mã và màu sắc nổi bật, vừa đảm bảo được tính tiện dụng vừa đáp ứng được tính thời trang và hiện đại thì quá là tuyệt vời.

3. Những việc cần chú ý khi chọn mua balo du lịch

3.1. Bạn sẽ đi du lịch trong bao lâu?

Nếu bạn đi du lịch tầm 1 đến 2 đêm thì bạn có thể chọn chiếc balo có thể tích 20l - 50l là phù hợp. Còn từ 2 đến 3 đêm thì bạn nên chọn sản phẩm có thể tích từ 50l đến 60l nếu như chuyến đi của bạn vào dịp cuối tuần. Và từ 3 đến 5 đêm thì bạn nên chọn sản phẩm có thể tích từ 60l - 80l là tốt nhất.

Balo du lịch 07

3.2. Nên đi du lịch vào mùa nào là phù hợp?

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và khá là băn khoăn lựa chọn một chiếc balo du lịch phù hợp theo mùa. Nếu bạn đi vào mùa hè và có mưa nhẹ thì một chiếc balo đi du lịch có tính năng chống thấm nước và chống mài mòn tốt sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên tiện lợi hơn. 

3.3. Lựa chọn balo du lịch phù hợp với vóc dáng

Một điều cũng rất quan trọng khi mua balo du lịch đó là nó phải phù hợp với vóc dáng của bạn để mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Balo du lịch 08

Chiếc balo của bạn nên tỷ lệ thuận với trọng lượng cơ thể của bạn hoặc căn cứ vào chiều dài phần xương cột sống của bạn. Nếu chiếc balo của bạn quá to hoặc quá nhỏ sẽ gây ra cảm giác đau vai và mệt mỏi trong suốt chuyến đi của bạn.

4.Top các mẫu balo du lịch được yêu thích nhất hiện nay

Để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thì Đồ Tiện Ích sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm balo du lịch đang được yêu thích nhất ngay bên dưới, ngoài ra còn có các mẫu balo khác nữa cũng rất đẹp mắt và thời trang mà bạn có thể tham khảo nhé.

4.1. Balo du lịch đa năng New Multi

Một chiếc balo du lịch đa năng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi sản phẩm này có sức chứa ngang ngửa một chiếc vali kéo thông thường.

Balo du lịch 09

Với thiết kế nhiều ngăn rất thuận tiện như 2 ngăn lưới để đựng đồ dùng cá nhân, ngăn chính đựng quần áo có dây ràng chắc chắn và đặc biệt là ngăn phụ để bạn mang thêm giày hoặc để quần áo dơ rất tinh tế.

balo du lịch 10Balo du lịch 11

Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế gọn nhẹ có ngăn đựng laptop tiện lợi giúp cho chuyến đi công tác kết hợp du lịch trở nên hoàn hảo.Balo du lịch 12

4.2. Balo đi du lịch Miti

Balo du lịch thương hiệu Miti với phong cách hiện đại, thời trang là dòng sản phẩm balo có giá tầm trung mà bạn không thể bỏ qua, đây là chiếc balo hàng hiệu nhưng lại không quá xa xỉ và có chất lượng tốt.

Balo du lịch 13

Chất liệu của balo đi du lịch Miti được làm bằng chất liệu 100% Polyester (PES), lớp vải lót 100% Polyester (PES) bền bỉ, không phai màu, chống thấm nước cao và chịu được nhiệt cao nên rất thích hợp để mang theo trong chuyến đi du lịch của bạn. 

Thiết kế 2 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân khác. Phía sau lưng có lớp đệm chống sốc và dây cố định để đựng laptop rất tiện dụng cho cho chuyến đi du lịch của bạn. 

  

4.3. Balo du lịch The North Face

Chiếc balo du lịch đến từ thương hiệu The North Face được thiết kế khá bắt mắt, độc đáo, chất liệu chống nước và siêu bền đã chiếm chọn tình cảm của các chàng trai, cô gái năng động yêu thể thao với nhiều gam màu màu cá tính, nổi bật như màu đen, xám, vàng cùng kết cấu nhiều ngăn đựng tiện lợi.

Balo du lịch 14

Thân túi được thiết kế theo phong cách thể thao, quai đeo chắn chắn, êm ái giúp mang đến sự thoải mái trong suốt chuyến đi của bạn. Một điểm cộng cho chiếc balo này đó chính là có ngăn đựng laptop, để quần áo và đồ dùng cá nhân cho cả 1 tuần là điều dễ dàng.

Balo du lịch 15


4.4. Balo du lịch đa năng Glamor Tag

Glamor Tag là dòng balo du lịch đa năng đang rất được yêu thích lựa chọn bởi thiết kế trẻ trung, năng động và có tính thời trang cao. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được tích hợp với vô vàn tiện ích khác cũng là điểm cộng khiến nó trở thành trợ thủ đắc lực cho chuyến đi trở nên tiện lợi hơn:

Balo du lịch 16

  • Chất liệu oxford cao cấp giúp chống mài mòn, chống hư hỏng và chống nước tuyệt đối, giúp bạn bảo vệ các đồ dùng bên trong mỗi khi gặp trời mưa khi di chuyển.
  • Balo đi du lịch đa năng Glamor Tag có ngăn chứa rộng rãi với 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ khác. 
  • Thiết kế ngăn chống sốc êm ái, dày dặn để bảo vệ laptop không bị hư hỏng khi có va đập mạnh.
  • Quai đeo thiết kế chắc chắn giúp bạn thoải mái di chuyển mà không phải lo lắng gì cả. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị quai xách bằng tay tiện lợi hỗ trợ bạn xách balo khi đi bộ một cách dễ dàng hoặc treo móc dễ dàng khi chưa dùng đến.

Balo du lịch 17


Trên đây là những kinh nghiệm và những sản phẩm balo đi du lịch đang được yêu thích nhất hiện nay mà dotienich.vn muốn mang đến để giúp bạn lựa chọn được mẫu balo du lịch chất lượng sẽ cùng bạn trải nghiệm những điều thú vị trong chuyến đi sắp tới. Chúc mọi người sẽ có những chuyến đi vui vẻ bên gia đình và bạn bè nhé!




SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG