THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Top mẫu balo thời trang nam nữ hot nhất dành cho giới trẻ

bởi NguyễnMinh Tuấn

Trong xu hướng thời trang, ngoài các thiết kế về giày dép, túi xách đẹp thì những mẫu balo thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng luôn làm các tín đồ thời trang mê mẩn. Hầu hết các thiết kế balo đẹp ghi điểm nhờ vào sự kết hợp tinh tế giữa tính tiện dụng, thời trang và sự phối hợp hài hòa về màu sắc. Nếu bạn là một người đam mê thời trang, luôn cập nhật xu hướng thì đừng quên tìm cho mình những mẫu balo đẹp thời trang nam nữ vô cùng trẻ trung và năng động nhé.

1. Cập nhật top balo thời trang nam nữ hot nhất hiện nay

Balo thời trang Mikkor The Ives

Dẫn đầu xu hướng giới trẻ hiện nay đó chính là những mẫu balo thời trang đến từ Mikkor - Là thương hiệu balo liên doanh với Đức, chuyên sản xuất các mặt hàng balo cao cấp nhưng giá cả lại rất phù hợp với túi tiền. Sản phẩm được thiết kế trẻ trung, năng động cùng gam màu trung tính nổi bật với logo hình con sói mạnh mẽ được in trên mặt trước giúp tạo nên nét riêng cho sản phẩm, vô cùng cá tính và mạnh mẽ.

Balo thời trang 02

Balo Mikkor The Ives được thiết kế với 1 ngăn chính lớn để đựng đồ, có ngăn đựng laptop 15.6 inch và 2 ngăn hộp mặt trước rất tiện lợi. Đồng thời sản phẩm được thiết kế trên nền vải Kodura 1000D chống nước tốt khi gặp cơn mưa bất chợt giúp bảo vệ tài liệu, laptop được an toàn. 

Balo thời trang 03

Đặc biệt, thân sau đệm foam nổi trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt tạo sự êm ái và thoải mái khi đeo. Quai xách và quai đeo êm ái, có thể tăng giảm. 

 Balo thời trang 04

Balo thời trang Mini Adidas

Xu hướng balo mini trong những năm gần đây đang được phái đẹp yêu thích lựa chọn bởi thiết kế tiện dụng và tính thời trang cao. Với cuộc sống hiện đại ngày nay có nhiều người hướng tới lối sống tối giản nên chỉ cần mang theo những thứ thật sự cần thiết. Có lẽ chính vì thế mà balo đẹp thời trang mini ngày càng trở nên phổ biến và không thể thiếu trong mỗi outfit của các cô gái mỗi khi đi chơi, đi du lịch hay dạo phố. 

Balo thời trang 05


Balo đẹp thời trang Granite Gear Jackfish

Chiếc balo thời trang đến từ thương hiệu Mỹ có thiết kế khá bắt mắt chiếm trọn tình cảm của các chàng trai nhờ phong cách cá tính và mạnh mẽ. Balo Granite Gear Jackfish là dòng sản phẩm chuyên dụng cho các hoạt động ngoài trời với các đặc điểm nổi bật như:

Balo thời trang 06

- Sản phẩm được làm từ chất liệu Repelaweave và Taurpalite có chất lượng siêu bền, nhẹ, khả năng chống thấm nước và chống bào mòn cao giúp bảo vệ đồ đạc một cách an toàn nhất.

- Thiết kế đa ngăn tiện lợi gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop và nhiều ngăn phụ khác

- Ngăn laptop được thiết kế riêng biệt với lớp đệm chống sốc êm ái giúp giữ cho laptop không bị hư hỏng khi có tác động từ bên ngoài.

- Bên hông có 2 ngăn để đựng bình nước, còn phía trước có nhiều ngăn nhỏ và dây kéo giúp bạn sắp xếp và lấy đồ đạc một cách dễ dàng hơn.

- Quai đeo chắc chắn kết hợp với lớp đệm ốp lưng giúp mang đến sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi sử dụng.


Balo thời trang Monogram

Balo Monogram là sản phẩm gây ấn tượng mạnh với giới trẻ bằng thiết kế in nổi hiện đại cùng logo cách điệu được in bên ngoài đã tạo nên nét riêng cho sản phẩm, vô cùng thanh lịch và thời trang. 

Balo thời trang 07

Bên trong có 3 ngăn lớn, có 1 ngăn có khóa giúp bạn để đồ tiện lợi. Sản phẩm sử dụng chất liệu da tổng hợp cao cấp kết hợp cùng màu sắc tươi sáng rất thích hợp cho những cô nàng năng động nhưng không kém phần nữ tính.

2. Bí quyết mua balo thời trang nam phù hợp


Màu sắc của balo thời trang nam

Những gam màu trung tính như đen, xám, xanh thường được các chàng trai lựa chọn để tạo nét nam tính, mạnh mẽ và ấn tượng hơn mỗi khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những balo thời trang nam có màu sắc dễ dàng phù hợp với mọi trang phục của mình. Nhờ đó, mà bạn có thể tự tin khoe phong cách riêng với những chiếc balo nam thời trang độc đáo.

Balo thời trang 08

Chất liệu vải của balo đẹp thời trang

Bên cạnh những chất liệu da cao cấp thì balo vải với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cũng phổ biến không kém. Bạn nên chọn những chiếc balo thời trang nam với các chất liệu vải cao cấp như Chicken Tex, Nylon, Polyester, Nylon, Tarpaulin…Bởi những chất liệu này đặc biệt siêu bền, nhẹ, chống nước tốt và không bị xù lông, nhàu nát sau khi giặt giũ hay vệ sinh làm sạch.


Thiết kế, kiểu dáng của balo thời trang

Hầu hết các sản phẩm balo thời trang nam có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và tiện dụng đều chiếm được tình cảm của phái mạnh. Với thiết kế ngăn thông minh gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop và nhiều ngăn phụ khác giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm hơn. 

Balo thời trang 09

3. Những tiêu chí chọn mua balo thời trang nữ

Màu sắc cho balo thời trang nữ 

Sự đa dạng về màu sắc của balo thời trang nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu balo phù hợp với phong cách của mình. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì bạn có thể chọn những màu sắc như hồng, vàng, trắng, cam. Còn nếu như bạn là người có cá tính, bụi bặm thì màu đen, xám, xanh dương sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Balo thời trang 10

Kích thước của balo

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn cho mục đích gì mà bạn nên lựa chọn mẫu balo thời trang có kích thước phù hợp nhất. Chẳng hạn như khi đi học thì bạn cần một chiếc balo có kích thước rộng rãi để đựng sách vở, tài liệu và các vật dụng khác một cách thoải mái.

Balo thời trang 11

Còn nếu như bạn không phải mang quá nhiều đồ khi đi làm thì những mẫu balo với thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp xu hướng sẽ giúp mang đến sự thanh lịch, quý phái cho cô nàng nơi văn phòng hiện đại.

Balo thời trang 12

Chất liệu của balo đẹp thời trang

Chất liệu là một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn một chiếc balo đẹp thời trang. Thế nên, các chất liệu mà các thương hiệu nổi tiếng hay sử dụng là Polyester, Silk Nylon, Cordura. Những chất liệu này có khả năng chống thấm nước, siêu bền và không lo bị nhàu nát sau thời gian dài sử dụng.

Balo thời trang 13

Lựa chọn balo thời trang theo xu hướng

Mỗi thiết kế balo thời trang là sự kết hợp giữa sự tinh tế của sự tiện dụng và tính thời trang cao. Đây là xu hướng đang càn quét ngành thời trang trong những năm gần đây. Thế nên, để lựa chọn được chiếc balo đẹp thời trang thì bạn nên cập nhật những xu hướng mới nhất theo từng mùa, từng trang phục và từng phong cách để thể hiện phong cách riêng của mình một cách ấn tượng nhất.

Balo thời trang 14

Balo được xem là một phụ kiện trang trí giúp bạn thể hiện phong cách của mình một cách tự nhiên nhất. Hãy luôn sử dụng những chiếc balo đẹp thời trang để làm mới bản thân và trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể chọn cho mình một chiếc balo thời trang phù hợp nhất ngay hôm nay nhé. 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG