THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Top những kiểu balo nữ đẹp mà các nàng không nên bỏ qua

bởi NguyễnMinh Tuấn

Balo nữ là một vật dụng mà các bạn gái thường xuyên mang bên người mỗi khi ra đường, đi chơi hoặc đi học. Có thể là một chiếc túi xách xinh xắn nhưng với việc đựng được nhiều đồ tiện lợi hơn thì balo nữ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ đơn giản là một chiếc túi để đựng đồ mà balo đẹp nữ còn giúp thể hiện cá tính và phong cách của người mang một cách tự nhiên nhất.

Hiện nay các hãng thời trang có rất nhiều kiểu balo đẹp nữ từ đơn giản đến hàng hiệu với kiểu dáng ấn tượng cùng chất lượng cao. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết phải lựa chọn sản phẩm nào, vậy hãy tham khảo những kiểu balo cho nữ đẹp nhất hiện nay nhé! 


Những kiểu balo nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Một chiếc balo nữ cần đáp ứng được các yếu tố như: đẹp, chất lượng và tiện dụng. Bởi nếu bạn chọn một chiếc balo có kích thước quá rộng để được nhiều đồ nhưng lại không có kiểu dáng đẹp mắt thì cũng không mang lại hiệu quả. Thế nên, bạn hãy lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với thiết kế độc đáo, ấn tượng, có nhiều ngăn và tiện lợi khi sử dụng.

1.Balo nữ đẹp thời trang

Khi balo nữ ngày càng trở nên phổ biến thì nhu cầu về thiết kế và mẫu mã cũng ngày càng được nâng cao. Thế nên các sản phẩm nổi bật với thiết kế thời trang ấn tượng, trẻ trung, đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau đang được giới trẻ yêu thích lựa chọn. 

Balo nữ 02

Ngoài ra balo thời trang nữ còn được thiết kế với nhiều size khác nhau, đa phần là size vừa và nhỏ để bạn có thể đựng đủ đồ mỗi khi đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay du lịch tiện lợi.

2.Balo nữ phong cách Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc luôn là chủ đề được mọi người quan tâm từ phim ảnh, thời trang đến  mỹ phẩm và balo nữ cũng vậy. Các sản phẩm balo đẹp nữ phong cách Hàn Quốc được thiết kế rất tinh xảo và có độ bền đẹp cao nên rất được giới trẻ yêu thích.

Balo nữ 03

 Với thiết kế trẻ trung, năng động thì balo đẹp nữ Hàn Quốc đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ tuổi và tràn đầy năng lượng. Nó không chỉ là một vật dụng để đựng đồ mà còn là phụ kiện trang trí nổi bật của giới trẻ Hàn mỗi khi đi ra ngoài.


Đi học với balo nữ Hàn Quốc xinh xắn

Với balo đi học thì kích thước sẽ rộng hơn balo để đi chơi, dạo phố. Bởi bạn cần mang theo sách vở, tài liệu và đặc biệt là máy tính nên balo cho nữ đẹp đi học Hàn Quốc cần có thiết kế ngăn thông minh và hợp lý để bạn có thể thoải mái đựng đồ mà không phải lo lắng gì cả. Thật là tiện lợi và phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

Balo nữ 04

Ngoài ra, phía trước còn có nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể đựng tai nghe, điện thoại hay thẻ sinh viên,...nếu bạn yêu thích sự ngăn nắp và tiện dụng thì đây sẽ là mẫu balo nữ phù hợp cho bạn. Màu sắc nổi bật, tươi sáng cũng là một điểm nhấn ấn tượng chiếm trọn tình cảm của các cô gái.

Balo nữ 05

Balo nữ mini Hàn Quốc

Khác với những chiếc túi đi học có kích thước lớn thì balo nữ mini Hàn Quốc thường có size nhỏ hơn với thiết kế hiện đại phù hợp để mang theo điện thoại, son, ví nhỏ hoặc kem chống nắng rất tiện lợi. Những chiếc balo này cực kỳ thời trang và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ khiến các cô gái không khỏi xao xuyến.

Balo nữ 06

 Ngày nay các sản phẩm balo mini nữ không chỉ có tác dụng giúp bạn mang theo đủ đồ khi đi ra ngoài mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho người dùng. Những lúc như vậy nhìn các cô gái trông thật dễ thương và trẻ trung.


3.Balo đẹp nữ bằng vải dễ thương

Bên cạnh những chiếc balo da sang trọng, cá tính thì những chiếc balo nữ bằng vải dù đơn giản nhưng cũng không kém phần phổ biến. Đặc trưng của những chiếc balo bằng vải đó là có thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế, thanh lịch và thời trang.

Balo nữ 07

Có thể nói rằng vải là một chất liệu rất nhẹ nhàng, dễ dàng gấp gọn và làm sạch mà không sợ mất dáng so với ban đầu. Nhìn chung những chiếc balo được làm bằng chất liệu vải sẽ có phom dáng mềm mại và nữ tính hơn. 

 

Balo nữ đi học bằng vải ấn tượng

Với các tín đồ thời trang muốn thể hiện phong cách mỗi khi đi học thì balo nữ đi học bằng vải sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi sản phẩm có kích thước rộng rãi, được phân bố nhiều ngăn thông minh và hợp lý giúp bạn đựng sách vở, tài liệu một cách thoải mái và ngăn nắp hơn.

Balo nữ 08

4.Balo nữ đi du lịch The North Face

Balo nữ đi du lịch đang rất được yêu thích và phổ biến hiện nay. Chính vì thế mà nhu cầu về thiết kế, kiểu dáng cũng như chất lượng cũng ngày càng được nâng cao. Một chiếc balo du lịch cần đảm bảo được các yếu tố: bền đẹp, thời trang và tiện dụng. 

Balo nữ 09

Balo du lịch The North Face với thiết kế bắt mắt, cùng các tính năng chống nước và siêu bền đã chiếm được tình cảm của các cô gái đam mê đi du lịch. Balo đẹp nữ đi du lịch The North Face có kích thước rộng rãi, nhiều ngăn đủ để bạn sắp xếp hành lý mang theo trong suốt một tuần. 

Balo nữ 10

Bên cạnh đó với thiết kế quai đeo dạng lưới sẽ mang đến sự thoải mái, không gây cảm giác đau nhức hay mệt mỏi khi đồ quá cồng kềnh. Thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm trong suốt chuyến đi của mình.

5.Balo đẹp nữ đeo chéo

Nếu bạn là người đam mê thời trang thì chắc hẳn không thể không biết đến chiếc balo nữ đeo chéo rất phổ biến hiện nay. Đặc trưng của chiếc balo thời trang nữ đeo chéo này đó chính là thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng lại rất thời trang và tiện lợi mỗi khi sử dụng. 

Balo nữ 11

Đây là sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu bền bỉ và thiết kế đeo chéo ấn tượng cùng các chi tiết nhỏ khác đã tạo nên chất riêng cho sản phẩm này, vô cùng thời thượng và cá tính. Từ đó sẽ giúp các bạn gái tự tin tỏa sáng và nổi bật trước đám đông.

Balo nữ 12

6.Balo nữ Adidas chính hãng 

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ trên toàn thế giới. Mỗi sản phẩm của Adidas từ giày thể thao, túi xách đến balo nữ đều khiến giới thời trang hài lòng. Với đối tượng khách hàng hướng đến là giới trẻ nên các dòng sản phẩm balo thời trang nữ đều năng động, trẻ trung và cực kỳ thời trang.

Balo nữ 13

Các mẫu balo đẹp nữ Adidas được thiết kế dành cho nam và nữ, với màu sắc đa dạng  cùng các họa tiết và logo độc quyền đã tạo nên cá tính và nét riêng cho sản phẩm. Bên cạnh đó balo đẹp nữ cũng được thiết kế với rất nhiều size từ balo mini, balo đi học hay balo đựng laptop,...để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Balo nữ 14

Ngoài ra còn rất nhiều thương hiệu balo thời trang nữ nổi tiếng khác như Gucci, Converse, MCM,...cũng đều là những thương hiệu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên trên đây là những gợi ý mà dotienich.vn muốn giới thiệu đến bạn để bạn có thể lựa chọn được mẫu balo nữ phù hợp với bản thân nhất. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ  mang đến cho các bạn nữ những thông tin hữu ích nhất. Hãy theo dõi thêm những bài viết mới nhất của Đồ Tiện Ích nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG