THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

18 địa điểm cực đẹp không thể bỏ qua tại Cô Tô (Phần 2)

bởi Green Iteams Admin

Vì Cô Tô có quá nhiều điểm tham quan đẹp nên dung lượng bài viết trước chúng ta mới đề cập được 9 điểm đến. Ở bài viết này 9 địa điểm cực hot cuối cùng sẽ được kể tên. Chúng mình sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu, hãy điểm danh tiếp đi nào!

10, Khu di tích Đồn Cao

Đây được xem là một di tích lịch sử hùng hồn của Cô Tô, do đó là khu ghi nhận những dấu tích của trận đánh hào hùng. Đây cũng là nơi gắn liền với người anh hùng Ký Con, ông đã quyết tâm bảo vệ được chủ quyền của dân tộc nói chung, và của vùng biển đảo Việt Nam nói riêng.

11, Cung đường tình yêu

Đây không còn là một địa điểm đẹp ở Cô Tô lạ lẫm gì với những ai sành du lịch, bởi cung đường tuy ngắn nhưng lại vô cùng lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm nhỏ bạn bè.

Con đường lát đá nhỏ nhắn với hai hàng cây xanh chạy dọc suốt đường đi. Cung đường tình yêu nằm ở phía trước tượng đài Bác Hồ, nên khá thu hút nhiều khách du lịch. Hầu như bất kỳ bạn trẻ nào đến với vùng đảo, cũng đều không nên bỏ qua địa điểm này.

12, Bãi đá Móng Rồng

Bãi đá Móng Rồng là một cái tên khác của Cầu Mỵ, đây chính là một địa điểm cực tuyệt vời được mệnh danh như “thiên đường dành cho những cặp đôi yêu nhau”. Bạn có thể đến đây và khám phá những hòn đá quanh bờ biển hùng vĩ với đủ các hình thù khác nhau. Những mỏm đá này được tạo thành từ trầm tích vốn được kiến tạo từ hàng trăm triệu năm nay.

Ngoài những mỏm đá đặc biệt, dòng nước trong xanh ở bãi đá Móng Rồng cũng cực xanh mát. Hãy tìm một nơi an toàn, không có nhiều đá nguy hiểm nếu bạn thích đằm mình trong dòng nước xanh mát này. Đặc biệt hơn, bạn có thể lặn xuống để ngắm nhìn những đàn cá với đủ màu sắc và hình dáng đáng yêu. Có một điều cần lưu ý rằng trên đường đi bạn sẽ khá dễ bị lạc đường, vì thế hãy nhờ một người dân địa phương để có thể hướng dẫn bạn đi thật đúng nhé.

13, Làng chài và khu hậu cần làm nghề cá ở Cô Tô

Nghe chừng tưởng như đây không liên quan gì đến những địa điểm vui chơi ở Cô Tô, nhưng thực ra nơi này lại chính là nơi để cho khách du lịch trải nghiệm thật nhất về cuộc sống đời thường và công việc của những người dân vùng đảo này.

Bạn có thể được hòa mình vào những hoạt động đánh bắt thủy hải sản như ra khơi để câu cá, câu mực hoặc bạn cũng có thể thưởng thức được những món ăn cực kỳ ngon, tươi sống và mang đậm dấu ấn đại dương. Những người dân địa phương của Cô Tô rất thân thiện, họ khá nhiệt tình khi giúp bạn đánh bắt chế biến những loại hải sản mà bạn bắt được.

14, Hồ chứa nước Trường Xuân

Hiếm khi nào một hồ chứa nước lại có tên trong danh sách những địa điểm du lịch Cô Tô, nhưng thực tế bạn vẫn có thể ghé qua hồ chứa nước Trường Xuân này để tham quan và cảm nhận sự bình yên của miền đất này. Hồ chứa nước này vừa mang lại lợi ích về an sinh xã hội cho người dân trên đảo này, mà còn mang giá trị riêng về môi trường. Bạn đừng quên chụp những bức hình lưu giữ lại kỷ niệm trên mảnh đất bình yên này nhé.

15, Rừng chõi nguyên sinh

Nhắc đến Cô Tô, chúng ta thường hay nghĩ ngay đến những bãi tắm biển xinh đẹp, nhưng lại bỏ qua khu rừng xanh ngát. Rừng chõi nguyên sinh thuộc xã Đồng Tiến, sẽ làm bạn cảm giác như chính mình đang được bước vào một câu chuyện cổ tích nào đó.

Ở rừng nguyên sinh, bạn sẽ chẳng hiếm gặp những loại chim chóc lạ, những loài vật quý hiếm và cả những cây gỗ mà có lẽ lần đầu tiên bạn được trông thấy. Nếu sải bước bằng qua rừng chõi, bạn có thể đến với những vùng biển xinh đẹp kế cạnh đó. Quả là một chuyến đi với cực kỳ nhiều trải nghiệm đặc biệt khác nhau đúng không nào?

16, Đảo Trần

Lại là một cái tên lạ lẫn khác ở Cô Tô, Đảo Trần dù không được phổ biến trên bản đồ du lịch, và thậm chí còn ít khi nào được liệt kê vào những địa điểm đẹp ở Cô Tô. Dẫu vậy, hòn đảo cách Cô Tô đến 40 km này vẫn mang trong mình nét đẹp khó tả. Bãi cát trắng ấm áp trải mình trong mùa nắng mới, lại kết hợp với những cánh rừng chứa được thảm thực vật đặc sắc. Hẳn nhiên là không thể thiếu những bãi biển xinh đẹp. Tất cả kết hợp lại tạo nên một bức tranh vô cùng sống động và đẹp xinh của đảo Trần.

Ở đảo Trần, ngoài những hoạt động quen thuộc mà bạn có thể tham gia trên miền đất Cô Tô này như câu mực và cá, chơi thể thao, tắm biển... bạn còn được hòa mình vào cuộc sống của một cuộc sống quân sự thực thụ. Trải nghiệm “Một ngày làm chiến sĩ” chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một ký ức thật tuyệt đẹp và vô cùng đặc biệt tại Cô Tô.

17, Bãi tắm Bác Hồ

Nằm ngay phía mặt sau của đảo Cô Tô, bãi tắm Bác Hồ lại chính là bãi nổi bật, đông đúc và thu hút được lượng khách du lịch lớn nhất. Bãi biển cát trắng phau với những hạt cát mát và vô cùng mịn.

Bạn hãy vùi bàn chân mình dưới cát để cảm nhận được sự mềm mại của cát và giữ cho đôi chân mình luôn được mát lạnh. Dọc theo đường bờ biển là những phi lao xanh ngát dài, luôn du dương trong gió vào bất kỳ lúc nào. Chính tiếng vi vu này đã khiến cho bãi tắm trở nên lãng mạn và vui tai hơn. Nếu bạn đến đây vào đúng khoảnh khắc hoàng hôn hay bình mình, đừng bỏ lỡ giây phút này mà tận hưởng trọn vẹn cảnh đẹp khó quên.

Ở trước bãi tắm, UBND huyện Cô Tô đã xây dựng và đặt một bức tượng bác Hồ, có lẽ chính vì vậy mà bãi tắm này được đặt theo một cái tên riêng biệt đến vậy.

18, Cảng Bắc Vàn

Đây là vùng cảng nhỏ nhưng đúng chất thiên nhiên với cảnh sắc biển trời xanh ngát một màu. Nước biển ở vùng đất trong đến nỗi bạn còn có thể thấy được những vùng đá sỏi ở dưới đáy biển. Và nếu bạn đi từ Cô Tô đến đảo Cô Tô con, đây chính là bến cảng dẫn bạn đến đúng địa điểm.

Hi vọng với 18 địa điểm này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời khi đến Cô Tôâu. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và sắp xếp thời gian thật phù hợp để khám phá được hết 18 địa điểm này ở Cô Tô nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG