THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

NHẢY DÙ TRÊN MÙ CANG CHẢI - MỘT TRẢI NGHIỆM MẠO HIỂM THÚ VỊ NÊN THỬ 1 LẦN

bởi Green Iteams Admin

Ở Việt Nam những năm gần đây, môn nhảy dù bắt đầu phát triển, có nhiều địa điểm tổ chức trải nghiệm nhảy dù có chuyên gia bay kèm được rất nhiều người yêu thích. Ở Mù Cang Chải hiện nay đã bắt đầu có những ngày hội nhảy dù trên mùa nước đổ hay trên mùa vàng. Nếu bạn là người ưa trải nghiệm đừng ngại mà thử 1 lần.

Bạn đã bao giờ được trải nghiệm cảm giác bay giữa không trung đầy phấn khích, thích thú xen lẫn chút hồi hộp, sợ hãi, lo lắng, nhưng khi hạ cánh rồi lại muốn bay thêm lần nữa chưa nhỉ. Nhảy dù không dành cho người sợ độ cao và không thích trải nghiệm cũng như mạo hiểm. Nhưng nếu bạn là người ưa cảm giác mạnh, thích khám phá thì hãy thử 1 lần.

1, Đăng kí nhảy dù Mù Cang Chải

Với những bạn yêu thích mạo hiểm thì nhảy dù sẽ là trải nghiệm cần thêm vào trong lịch trình du lịch của mình. Muốn nhảy dù bạn phải đăng ký trước mới tham gia được chứ không thể đến nơi mới tham gia. Thời gian đăng kí thường phải làm từ trước 1, 2 tháng. Đăng kí sớm thì thứ tự bay của bạn sẽ được ưu tiên đỡ mất thời gian chờ đợi. Có nhiều độ cao cho bạn chọn lựa phù hợp khả năng chịu mạo hiểm của mình.

Thông thường bạn đăng kí theo mẫu: Tên tuổi, địa chỉ, SĐT liên lạc, mail, tình trạng sức khỏe, số đo chiều cao, cân nặng, ngày bay, đi 1 mình hay đi đôi, đi nhóm, đi ô tô theo đoàn hay di chuyển… Sau khi điền mẫu, đội bay sẽ gửi thư xác nhận vào email và yêu cầu bạn đặt cọc tiền. Trong email sẽ có danh sách các cá nhân tham dự và thông tin liên quan…

 

Trước 2 tuần nhảy dù sẽ có email thông báo ngày, giờ xuất phát, địa điểm bay, hình thức ăn uống, ngủ nghỉ, địa điểm tập trung và một số yêu cầu, hướng dẫn cho bạn chuẩn bị. Một tuần trước ngày bay, bạn cần chuyển tiền ăn ở, đi lại tạm ứng chi phí suốt thời gian ở cùng đoàn và khi kết thúc. Số tiền thừa sẽ được trả lại cùng bản thống kê chi phí đầy đủ.

2, Di chuyển đến Mù Cang Chải

Tối trước ngày đăng kí nhảy dù, bạn sẽ tập trung để chuẩn bị xuất phát. Xuất phát từ Hà Nội, đi ô tô đến Mù Cang Chải sẽ hơi vất vả nếu bị say xe bởi trên đường nhiều khúc cuavà phải đi chừng 5 - 6 tiếng mới đến được Mù Cang Chải. Nếu không bạn sẽ tự di chuyển trước đó, nghỉ ở gần đó để đoàn đến thì tập trung.

3, Tận hưởng cảm giác tuyệt vời

Thứ tự bay của bạn sẽ được thông báo từ đêm hôm trước. Nếu bay lượt đầu nên dậy sớm ăn uống và ra điểm. Sáng ngày chính thức bay bạn sẽ nộp số tiền vé còn lại và nhận thẻ ra vào khu vực bay. Bay ở đây bạn cần mặc áo đồng phục. Tới giờ, sẽ có xe của đoàn đón bạn tới điểm cất cánh. Tại đây, bạn sẽ được các phi công hướng dẫn các động tác để đảm bảo an toàn, các lưu ý cần thiết và kiểm tra đồ bay kĩ càng cho các bạn. Sau khi xong xuôi thì cất cánh trải nghiệm. Bạn có thể hú hét, chụp ảnh, quay video, ngắm cảnh thoải mái. Bạn sẽ được bay cỡ 10, 15p ngắm toàn cảnh Mù Cang Chải, chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!

4, Lưu ý cần nhớ

Để chuyến bay an toàn tuyệt đối thì bạn cần ghi nhớ những điều sau:

  • Trong thời gian cất cánh, hãy tập trung phối hợp và làm theo chỉ dẫn của phi công, lúc này đừng có quay phim chụp ảnh làm gì. Một khi đã lên không trung thì bạn muốn quay chụp, reo hò các kiểu đều được.
  • Lúc bay thì nên quay, chụp ảnh chút để có cái làn kỉ niệm thôi rồi nên ngắm cảnh và tận hưởng. Chụp nhiều sống ảo không thể bằng cảm giác bùng nổ tuyệt vời khi bay trên không đâu. Nhìn ảnh thì chẳng mấy mà quên nhưng cảm xúc trong tim thì ngàn đời vẫn nhớ.
  • Khi hạ cánh bạn cần chú ý đà khi tiếp đất, lúc đó bạn sẽ phải chạy vài bước. Nếu mất đà bị đứng yên sẽ khiến các phi công khó xử lý và đè lên người bạn đấy.

5, Chuẩn bị đồ trước khi nhảy dù ở Mù Cang Chải

Khi đi nhảy dù bạn chỉ nên mang ít đồ cá nhân, nhỏ gọn nhất, giày thể thao, quần áo dài tay chống nắng, kính râm, kem chống nắng, máy quay, máy chụp ảnh, gậy tự sướng, cam hình trình… để chuyến hành trình được thoải mái và trọn vẹn.

Kết thúc chuyến bay bạn có thể chạy xe tham quan các địa điểm khác ở Mù Cang Chải, về cùng đoàn hoặc thuê nhà nghỉ ở lại để khám phá, trải nghiệm rồi tự về. Trên đây là những thông tin cần biết nếu bạn đang có ý định nhảy dù ở Mù Cang Chải. Thời điểm này đã bắt đầu có thể đăng kí rồi đó, hãy lên website và liên hệ với ban tổ chức ở Mù Cang Chải để được đăng kí sớm nhất. Chúc bạn có một chuyến bay vui vẻ!

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG