THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Top balo đa năng đẹp, tiện ích đáng để sở hữu nhất

bởi NguyễnMinh Tuấn

Với mong muốn khám phá những vùng đất mới và những điều thú vị cùng gia đình, bạn bè  được trọn vẹn thì một chiếc balo đa năng sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Vì balo đa năng là một phụ kiện được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau, không chỉ được dùng để chứa đồ mà còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như khóa chống trộm, cổng sạc usb, chất liệu chống thấm nước,...vô cùng tiện ích. 

Vì vậy, những mẫu balo này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của tín đồ đam mê du lịch. Để giúp bạn tìm ra trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch của mình, hãy cùng Đồ Tiện Ích điểm qua những mẫu balo đa năng đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Balo đa năng là gì?

Balo đa năng 2

Bạn có thể hiểu đơn giản “balo đa năng” là sản phẩm balo như bình thường nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội khác để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Chẳng hạn như balo đa chức năng sẽ có kích thước rộng rãi, có nhiều ngăn hợp lý để bạn chứa được nhiều đồ hơn. 

Nhờ đó, chỉ với chiếc balo tiện dụng này mà bạn có thể sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau như balo du lịch, balo laptop, balo phượt,...Đặc biệt là nó còn được thiết kế quai đa dạng tùy theo sở thích, có thể là xách tay, đeo trên vai, đeo chéo hay thậm chí là kéo theo cùng vali.

2. Ưu điểm nổi bật của balo đa năng

Thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc

Hầu hết những mẫu balo đa năng có thiết kế lạ mắt và màu sắc đa dạng luôn chiếm được cảm tình của mọi người. Thế nên để mang đến cho người dùng những sản phẩm không chỉ có chức năng để chứa đồ mà còn là phụ kiện trang trí giúp bạn trở nên ấn tượng hơn.

Balo đa năng 3

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì có thể lựa chọn những gam màu sáng như cam, vàng, đỏ, hồng,...Còn nếu bạn là người có phong cách cá tính, quyến rũ và một chút bụi bặm thì đừng bỏ qua những tông màu trung tính như đen, xanh, nâu, xám lông chuột hay xanh đen. 


Chất liệu cao cấp, chống nước

Hiện nay, các sản phẩm balo trên thị trường đều được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm cao, và balo đa năng cũng vậy. Bởi trong những chuyến du lịch khám phá thì balo cần đáp ứng được tính bền bỉ, chắc chắn và độ trượt nước cao để bảo vệ các vật dụng bên trong balo luôn được an toàn.

Balo đa năng 4

Thế nên chúng đều được sản xuất từ loại vải chống thấm, chống bụi bặm, nắng gió cực tốt, kết cấu tổng thể chắc chắn chịu được sự mài mòn cao và dễ dàng làm sạch. Bên cạnh đó, các ngăn chứa cũng được thiết kế rất thông minh cùng với lớp lót sợi Polyester hay ngăn chống sốc giúp bảo vệ tối đa các thiết bị như laptop, điện thoại, ipad,...không bị hư hỏng khi có tác động từ bên ngoài.


Balo đa năng có sức chứa lớn

Nhằm đáp ứng nhu cầu mang theo đầy đủ các vật dụng cá nhân cho chuyến đi của mình thì các mẫu balo đa năng hiện nay đều có khả năng lưu trữ tối đa lên đến 25L hoàn toàn có thể đáp ứng được chuyến đi từ 3 đến 4 ngày và các chuyến công tác. Ngoài ra, các ngăn chứa cũng được thiết kế đa ngăn và phân chia hợp lý giúp bạn mang theo được nhiều đồ hơn.

Balo đa năng 5

Do đó bạn có thể mang theo laptop, ipad, quần áo ở ngăn chính, còn ngăn phụ thì đựng sách vở, tai nghe, chìa khóa, điện thoại hay thậm chí ngăn đựng giày thể thao rất tiện ích.

Balo đa năng 6

3. Top balo đa năng được yêu thích nhất hiện nay

3.1. Túi xách/ Balo đa năng Sakos Diagon

Diagon là balo đa năng đến từ thương hiệu nổi tiếng Sakos Hoa Kỳ. Sản phẩm có thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng hình hộp chữ nhật ngang rộng rãi và khóa kéo thời thượng, Diagon đã dần khẳng định được mình và luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê du lịch.

Balo đa năng 7

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đó là khả năng biến hình linh hoạt với 3 kiểu đeo: balo đeo dọc - túi xách tiện lợi - túi du lịch đeo chéo vô cùng thông minh, độc đáo và mới mẻ. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng Diagon như một chiếc balo công sở để đi làm, đi học hay trở thành túi xách du lịch thiết kế nằm ngang tiện dụng và có thể đeo chéo khi cần.

Balo đa năng 8

Balo Diagon được làm từ chất liệu vải polyester trượt nước, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh khi bị dính bẩn. Sản phẩm có ngăn chứa rộng rãi gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop, 1 ngăn đựng giày riêng biệt và nhiều ngăn phụ khác sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng ngăn nắp và thoải mái cho chuyến đi suốt 1 tuần.

Balo đa năng 9

3.2. Túi đeo chéo Mikkor The Betty

Bên cạnh những mẫu balo du lịch rộng lớn thì những chiếc balo/túi đeo chéo của nhà Mikkor sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong chuyến đi của bạn. Là sản phẩm đầy tinh tế và phá cách với 5 màu Đen, xanh navy, hồng, đỏ xám hợp thời trang, làm từ chất liệu vải 1000D Kodura Supertext giúp hạn chế thấm nước và chống mài mòn cực tốt.

Balo đa năng 10

Điểm nhấn nổi bật của chiếc balo đa năng The Betty này là ở phần quai đeo khi được thiết kế khóa kéo ở chính giữa để bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình với 2 kiểu đeo rất tiện lợi, có thể mang balo 2 quai như bình thường hoặc đeo chéo với 1 quai độc đáo.

Balo đa năng 11

Bên cạnh đó, balo cũng được thiết kế ngăn rất tỉ mỉ, hợp lý gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ giúp bạn mang theo những vật dụng cần thiết một cách thoải mái.

  • Ngăn chính: Thiết kế ngăn chính rộng rãi, bên trong có ngăn đựng ipad riêng để cố định và tránh trầy xước, hư hỏng khi có tác động từ bên ngoài. 
  • 2 Ngăn phụ được đặt ở phía trước ấn tượng, mỗi ngăn phụ này đều có 1 ngăn nhỏ phía trong nữa để bạn sắp xếp các vật dụng cá nhân gọn gàng và lấy ra sử dụng một cách nhanh chóng.
Balo đa năng 12

3.3. Balo du lịch đa năng New Multi

Balo du lịch đa năng New Multi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi sản phẩm này có sức chứa ngang ngửa một chiếc vali kéo thông thường. 

Balo đa năng 13

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, được chia nhỏ nhiều ngăn rất thuận tiện với 2 ngăn lưới để đựng đồ dùng cá nhân, ngăn chính đựng quần áo có dây ràng chắc chắn và đặc biệt là ngăn phụ có khóa kéo để bạn mang thêm giày hoặc để quần áo dơ rất tinh tế.

Balo đa năng 14

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp vô vàn tiện ích khác cũng là điểm cộng giúp cho New Multi trở thành trợ thủ đắc lực cho chuyến đi trở nên tiện lợi hơn:

  • Chất liệu vải nylon chống thấm cực tốt giúp bảo vệ các đồ dùng bên trong luôn được an toàn khi vô tình gặp cơn mưa bất chợt. 
  • Phía trước và mặt lưng balo còn có một ngăn nhỏ có khóa để bạn cất giữ các đồ dùng nhỏ như tai nghe, hộ chiếu, bút viết,...được dễ dàng hơn.
  • Thiết kế gọn nhẹ có ngăn đựng laptop 17 inch tiện lợi giúp cho chuyến đi công tác kết hợp du lịch trở nên hoàn hảo.
  • Được trang bị quai đeo chắc chắn và quai xách tay có nút bấm giúp chống trộm hiệu quả. Phía sau lưng có 1 quai ngang gắn vào vali để kéo cùng rất tiện lợi.
Balo đa năng 15

3.4. Balo Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W

Đặc trưng nổi bật nhất của balo đa năng Beam đó là tích hợp cổng sạc usb với pin năng lượng mặt trời MiaSolé - 1 trong những loại tốt nhất của thị trường với hiệu suất 19,2%, công suất 9 watt, được thiết kế gần như bao phủ mặt trước và mặt trên của balo, khả năng chống thấm tốt.

Balo đa năng 16

Cổng sạc usb được đặt bên hông gần dưới đáy balo có nắp đậy và khả năng chống nước cao. Nhờ đó, dù bạn đang chạy xe, đi bộ hay làm bất cứ việc gì thì bạn vẫn có thể an tâm  sạc điện thoại mà không phải lo lắng gì cả. Ngoài ra bạn cũng có thể sạc các thiết bị khác như sạc dự phòng, máy tính bảng,..rất tiện lợi.

Balo đa năng 17

Với tính năng khóa chống trộm độc đáo được cố định tại phần quai đeo của balo rất tiện ích cho người dùng, để hạn chế việc balo bị giật bất ngờ khi bạn đi đến những nơi đông người như trên xe buýt, khu tham quan, nhà hát,...


Có lẽ chính vì sở hữu những tính năng vượt trội ấy mà mẫu balo này không chỉ được giới trẻ yêu thích mà những người trung niên cũng đặc biệt quan tâm lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định cho một chuyến du lịch sắp tới thì hãy đến với dotienich.vn ngay nhé. Hy vọng với những chia sẻ và gợi ý về các mẫu balo đa năng được yêu thích nhất trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được người bạn đồng hành phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng gia đình và bạn bè trong chuyến đi sắp tới.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG