THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Top những mẫu balo unisex được yêu thích nhất hiện nay

bởi NguyễnMinh Tuấn

Balo unisex là một trong những mẫu balo thời trang được giới trẻ yêu thích lựa chọn đi học, đi làm hay thậm chí là đi du lịch bởi tính năng tiện dụng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. 

Balo đẹp unisex đã và đang trở thành “style” thời trang nổi bật, tuy nhiên nó vẫn còn xa lạ với những ai không am hiểu về thời trang hoặc không thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại. Thế nên trong bài viết này, hãy cùng Đồ Tiện Ích khám phá những đặc trưng cơ bản của mẫu balo này để nhanh chóng hòa nhịp với dòng chảy của xu hướng, nhờ đó có thể lựa chọn được một chiếc balo unisex cá tính và thời trang nhất nhé.

 

1. Khi balo unisex đang trở thành xu hướng 

Balo unisex 02

Unisex được hiểu là phong cách thời trang trung tính, cả nam và nữ đều có thể sử dụng.  Phong cách này có phần độc lập hơn so với các xu hướng khác trên thị trường khi các nhà thiết kế cho ra mắt những sản phẩm đều phù hợp với mọi cá tính và chuẩn style.

Mặc dù ban đầu khi mới ra mắt có một vài rào cản do tư tưởng phân biệt về giới tính rõ rệt nên unisex chưa được phổ biến rộng rãi. Nhưng với sự cố gắng và cải thiện không ngừng về thiết kế độc đáo, đa dạng thì phong cách unisex đã dần được đón nhận và trở thành xu hướng hot hiện nay.

Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và phóng khoáng thì unisex sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Đặc trưng của balo phong cách unisex đó chính là giúp mang lại sự mạnh mẽ cho con gái và sự nổi bật cho con trai. Có lẽ chính vì thế mà nó càng gây tò mò, kích thích sự tìm tòi, muốn thử nghiệm và khám phá của giới trẻ.  

2. Những mẫu balo unisex đón đầu xu hướng

2.1. Balo unisex vải oxford 

Vải oxford là chất liệu cao cấp siêu bền, chắc chắn, bề mặt chống thấm nước cao và dễ dàng vệ sinh. Balo unisex vải oxford được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động với 1 ngăn chính, 1 ngăn chống sốc đựng laptop, 1 ngăn phía trước có kéo và 2 ngăn bên hông rất tiện lợi.   

Balo unisex 03

Với thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ nên nó dễ dàng phối được với mọi phong cách của riêng bạn. Chẳng hạn như một chiếc áo phông, quần jeans, áo khoác và giày thể thao điểm thêm sự cá tính của balo đẹp unisex thì sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và ấn tượng hơn.

Balo phù hợp để đi học, đi chơi, đi làm hay đi du lịch đều được, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi tính đa nhiệm và sự tiện dụng mà chiếc balo này mang lại. 

Balo unisex 04

2.2. Balo đẹp unisex da cao cấp

Đa phần các mặt hàng balo được làm từ chất liệu da PU cao cấp đều được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn bởi sự bền bỉ, chắc chắn, bề mặt bóng mịn dễ vệ sinh và có khả năng chống thấm nước cao. 

Balo unisex 06

Balo da unisex được thiết kế với 1 ngăn lớn gồm ngăn đựng laptop, nhiều ngăn nhỏ bên trong và 2 ngăn phụ bên ngoài. Ngoài ra, sau lưng còn 1 ngăn có khóa để đựng đồ mini và 2 túi 2 bên hông cực kỳ tiện lợi.

Balo unisex 06

2.3. Balo unisex vải canvas

Vải canvas là một chất liệu chiếm trọn tình cảm của tín đồ thời trang “không giới tính” bởi độ bền cao, khả năng chống nước tốt và dễ dàng vệ sinh. Đa phần các balo unisex vải canvas đều có kích thước rộng, thiết kế ngăn đa ngăn gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn chống sốc đựng laptop và nhiều ngăn phụ khác.

Balo unisex 07

Một chiếc balo canvas có sức chứa rộng hoàn hảo sẽ là một người bạn đồng hành mà bạn không thể thiếu mỗi khi đi làm, đi học hay đi du lịch tiện lợi.

Balo unisex 08

2.4. Balo unisex vải cordura

Bên cạnh những chất liệu kể trên thì vải cordura là một trong những chất liệu được các thương hiệu nổi tiếng lựa chọn để làm balo unisex thời trang. Những sản phẩm được làm bằng chất liệu này được công nhận về độ bền bỉ, khả năng chống trầy xước và khó xé rách hoàn hảo. 

Balo unisex 09

Bên cạnh đó, cordura là chất liệu vải thân thiện với môi trường, chịu lực tốt và có thiết kế ngăn khá rộng rãi thích hợp để đi du lịch, đi làm, đi học,...

Balo unisex 10

3. Gợi ý chọn mua balo unisex phù hợp

3.1. Kích thước của balo unisex

Tùy vào mục đích sử dụng dành cho đi làm hay đi chơi mà nhu cầu về kích thước của balo unisex sẽ khác nhau. Nếu đi học thì bạn cần một chiếc balo có kích thước rộng được thiết kế nhiều ngăn để đựng được sách vở, tài liệu, máy tính một cách thoải mái và tiện lợi nhất. 

Balo unisex 11

Hoặc trong những chuyến du lịch bạn cần mang theo nhiều quần áo và các vật dụng khác thì bạn cần một chiếc balo có kích thước chuẩn, bên trong khá rộng rãi để bạn sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp và hợp lý nhất. Nhờ đó chuyến đi của bạn sẽ trở nên linh hoạt và tiện lợi hơn.

 

3.2. Chất liệu của balo đẹp unisex

Chất liệu là một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua một chiếc balo đẹp unisex chất lượng. Với nhu cầu mang theo sách vở, tài liệu hay laptop để đi làm, đi học thì việc chọn cho mình một sản phẩm có chất liệu bền chắc, nhẹ, chống nước tốt sẽ giúp bạn bảo vệ tốt đồ đạc trong balo khi có tác động từ bên ngoài.

Balo unisex 12

Bên cạnh đó việc được trạng bị thêm chức năng chống trộm, ngăn chống sốc, chống rạch,…sẽ giúp bạn yên tâm và đảm bảo đồ dùng cá nhân được an toàn trong tầm kiểm soát.

3.3. Balo unisex dễ dàng tùy chỉnh

Balo unisex 13

Những chiếc balo unisex được thiết kế quai đeo có thể tùy chỉnh theo kích thước của từng người hầu hết đều chiếm được tình cảm của các tín đồ thời trang. Những chiếc balo này tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại rất dễ sử dụng và không kém phần phổ biến, rất phù hợp để bạn tùy chỉnh cho từng người mỗi khi sử dụng khi đi ra ngoài.

Balo unisex 14

3.4. Sự thoải mái khi sử dụng balo unisex

Hầu hết các sản phẩm balo đẹp unisex có thiết kế hiện đại với quai đeo chắc chắn và lớp đệm êm ái giúp bạn cảm thấy dễ chịu. Phần lưng được trang bị lớp đệm lưới thoáng khí giúp bạn cảm thấy thoải mái để không bị đau nhức, mỏi vai mỗi khi sử dụng trong thời gian dài.

Balo unisex 15

3.5. Balo đẹp unisex có thiết kế đa ngăn

Do nhu cầu đựng đồ mang theo ngày càng lớn nên một chiếc balo đẹp unisex chính hãng có thiết kế nhiều ngăn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Việc phân chia ngăn hợp lý sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng và dễ dàng lấy ra khi cần dùng đến.

Balo unisex


Phong cách balo unisex ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình trong thị trường balo hiện nay. Việc khéo léo phối những trang phục với chiếc balo phù hợp sẽ tạo nên một outfit cá tính và quyến rũ tuyệt vời. Hãy trở thành một phiên bản mới nhất của chính mình khi nắm bắt được xu hướng hiện đại với những mẫu balo unisex được yêu thích nhất hiện nay nhé! 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG