ĐỒ TIỆN ÍCH luôn chú trọng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng

PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ

Cách 1. Đổi trả hàng theo cách truyền thống

  • Đóng gói kiện hàng và gửi bưu điện về địa chỉ kho của Đồ Tiện Ích, 35B Lê Trực, P.7, Q. Bình Thạnh, HCM
  • Gọi điện đến tổng đài CSKH của Đồ Tiện Ích 1800 6387 để được hỗ trợ và hướng dẫn

Cách 2. Đổi trả hàng tiện ích với PostCo

Áp dụng cho khách hàng tại TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Đồng Nai. Xêm thêm địa điểm của PostCo tại đây

Các bước thực hiện

B1. Tiến hành đổi trả [tại đây]
B2. Chọn Đồ Tiện Ích để trả hàng, sau đó chọn một địa điểm PostCo gần nhất để gửi hàng
B3. Điền các thông tin yêu cầu, trong đó: 
– MÃ ĐƠN HÀNG nằm ở phiếu mua hàng của đơn vị bán 
– MÃ THEO DÕI nằm dưới mã vạch barcode trên phiếu trả hàng của bạn 
B4. Mã QR xác nhận sẽ được gửi qua email và tin nhắn điện thoại ngay sau khi đặt dịch vụ thành công
B5. Dán phiếu trả hàng lên kiện hàng (vui lòng đóng gói hàng trong hộp giấy), đem tới địa điểm PostCo đã chọn và đưa Mã QR để nhân viên địa điểm xác nhận đơn hàng của bạn.
B6. Theo dõi đơn hàng đổi trả của bạn [tại đây]
Lưu ý:
– Chúng tôi sẽ không thể tiếp nhận yêu cầu đổi trả của quý khách nếu nhãn đổi trả không được dán ở phía ngoài kiện hàng.
– Thời hạn đổi trả hàng hoặc thông báo đổi trả hàng là 15 ngày kể từ ngày nhận được hàng hoặc kể từ ngày shop nhận được thông báo yêu cầu trả hàng từ khách hàng.
– Trường hợp quý khách trả lại hàng sai với sản phẩm đã mua tại Đồ Tiện Ích, sản phẩm sẽ được lưu giữ tại Đồ Tiện Ích tối đa 45 ngày, trong thời gian 45 ngày quý khách vui lòng sắp xếp nhận lại hàng, phí ship phát sinh do quý khách thanh toán. Trong trường hợp này Đồ Tiện Ích sẽ thu thêm 25k phụ phí lưu trữ và xử lý đơn hàng. Nếu sau 45 ngày quý khách không đến nhận kiện hàng, mọi quyết định xử lý đơn hàng thuộc về Đồ Tiện Ích.
– Phí trả hàng có thể phát sinh nếu sản phẩm không có lỗi hoặc do các vấn đề phát sinh từ khách hàng.

Return your parcel conveniently with PostCo in Vietnam

How To Return 

Step 1. Before returning your parcel, please make a booking for your parcel return at [here]
Step 2. Select the online store you are returning Dotienich to and choose your preferred PostCo location to drop off your parcel.
Step 3. Fill in the all required information: the tracking number stated in your return label and the ID number in your invoice.
Step 4. Upon successful booking, you will receive a QR code in your booking confirmation via email and SMS.
Step 5. To drop off your parcel, make sure you present your QR code to verify your drop-off.
Step 6. You may track the status of your parcel return at postco.co/track
Note:
– Please ensure that your item is properly packaged and sealed.
– Please securely attach the return label below to the exterior of your parcel

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Đối với đơn hàng chưa giao đi: Sau khi đặt hàng, nếu khách hàng không ưng ý với đơn hàng vừa đặt và muốn thay đổi thì vui lòng liên hệ với ĐỒ TIỆN ÍCH (Hotline: 1800 6387) và cung cấp số điện thoại kèm mã đơn hàng (#ABCD) hoặc Số Điện Thoại mua hàng để yêu cầu đổi màu, đổi Size, tăng / giảm số lượng, Đổi địa chỉ giao….

Đối với đơn hàng đang được giao: vui lòng liên hệ với ĐỒ TIỆN ÍCH (Hotline: 1800 6387) và cung cấp số điện thoại kèm mã đơn hàng (#ABCD) hoặc Số Điện Thoại mua hàng để yêu cầu đổi (Phí giao nhận sẽ phát sinh bằng phí giao hàng và thời gian giao hàng được tính lại từ đầu)

Đối với đơn hàng đã giao thành công: Sau khi mua hàng, nếu quý khách hàng không thích, không hài lòng, không muốn, không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm vừa mua ĐỒ TIỆN ÍCH sẽ nhận đổi lại sản phẩm khác ngang giá hoặc cao hơn. (Phí giao nhận có thể phát sinh) – (Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất sẽ được đổi miễn phí 100%)

  • Quý khách vui lòng bảo quản kỹ lưỡng, không móp méo, không dơ, không bẩn, không ướt…
  • Đồ Tiện Ích không giải quyết đổi nếu quý khách không cung cấp đúng thông tin khi mua hàng
  • Thời hạn đổi hàng là 15 ngày kể từ khi quý khách nhận được sản phẩm.

[P/s: đối với trường hợp túi bị lỗi, bạn vui lòng gọi điện thoại báo ngay sau khi nhận hàng]

Chính sách trả hàng

Đối với đơn hàng chưa được giao: Vì một lý do khách quan nào đó quý khách không thể mua hàng nhưng đã lỡ đặt hàng thì vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6387 để yêu cầu hủy đơn hàng. Quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại kèm mã đơn hàng (#ABCD), những thông tin khác, quý khách không cần phải cung cấp.

Đối với đơn hàng đã được giao

  • Trả hàng lấy lại tiền:
    • Trong vòng 2 ngày kể từ ngày mua hàng: hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo mức giá tại thời điểm trả hàng.
    • Sau 2 ngày kể từ ngày mua hàng: hoàn lại 50% giá trị sản phẩm theo giá bán tại thời điểm trả hàng.
    • Sau 15 ngày: từ chối cho trả hàng.
  • Đối với sản phẩm đã sử dụng:
    • Chỉ bảo hành, không đổi trả.
  • Quý khách vui lòng bảo quản kỹ lưỡng sản phẩm, còn nguyên trạng, không để sản phẩm móp méo, không bị ẩm, móc, móp méo, ướt, bẩn, có mùi mỹ phẩm, hoá chất…
  • Thời hạn trả hàng là trong 15 ngày kể từ khi quý khách nhận được sản phẩm ( Hoặc thông báo qua Hotline trong 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm)

Mọi Thắc mắc về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ Đồ Tiện Ích tại:

Địa chỉ liên hệ đổi trả hàng: 35B Lê Trực, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 1800 6387

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

Địa chỉ đổi trả hàng: 35B – Lê Trực – Phường 7 – Q. Bình Thạnh – TP.HCM
Hotline: 1800 6387