THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

5 ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI CHO NHỮNG NGƯỜI ĐAM MÊ ZIPLINE

bởi Content MKT

Du lịch khám phá kết hợp với trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm là sở thích của rất nhiều người. Ở những khu du lịch thường có những khu vực riêng dành cho người đam mê bộ môn Zipline. Nếu bạn là người thích những trò chơi mạo hiểm thì dưới đây sẽ là 5 địa điểm có thể giúp bạn thỏa mãn đam mê đó.

Zipline là trò đu dây - Đây là một hình thức giải trí mạo hiểm có nguồn gốc từ cách đi lại thông dụng ở những vùng núi cao hiểm trở. Để đu dây, bạn sẽ cần một sợi cáp dài nối 1 đầu với núi, đầu còn lại nối với đất hoặc hồ nước. Để trải nghiệm trò này, bạn cần đồ bảo hộ và treo mình lên dây cáp để trượt từ đỉnh xuống. Ở Việt Nam có một số địa điểm nổi tiếng để bạn có thể chơi trò chơi này. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn! 

Trải nghiệm Zipline thách thức giới hạn bản thân

1, Sông Chày hang Tối Quảng Bình 

Sông Chày Hang Tối là vùng lõi trong vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Nó đây chính là thiên đường của các trò chơi mạo hiểm, trong đó có Zipline và chèo thuyền Kayak. Tuyến Zipline tại đây được khai thác từ năm 2014 và được chia làm nhiều nhánh, trong đó có nhánh sông Chày - Hang Tối. Hệ thống đường zipline tại đây hiện đang ở vị trí đầu bảng Việt Nam, tổng chiều dài tới 400m.

Trượt Zipline tại Sông Chày - Hang Tối 

Giữa thiên nhiên, núi rừng tuyệt đẹp ở Phong Nha, du khách trải nghiệm đường trượt dài khám phá 1 vòng sông Chày đến cửa Hang Tối. Trên quãng đường đi bạn có thể ngắm khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, những vạt rừng già xanh ngắt, dòng sông trong xanh, mát rượi.  Khi chơi ở cung đường này, bạn có thể yên tâm vì hệ thống zipline ở đây vô cùng hiện đại nên tuyệt đối an toàn. Bên cạnh chơi Zipline, bạn còn có thể chèo thuyền Kayak để tận hưởng cảm giác cảm giác thú vị trên sông Chày. Tận hưởng thiên nhiên nơi hoang dã sẽ cho bạn những kỷ niệm khó có thể quên!

2, Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch hồ Mây cũng là nơi có đường trượt Zipline dài, thu hút khách du lịch đến đây trải nghiệm. Đường trượt Zipline tại đây có chiều dài 200m, cao hơn 500m. Ở một độ cao lớn như vậy thì bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Khi đu dây tại đây, bạn sẽ được băng qua những cánh rừng, những khe núi, trải nghiệm cảm giác lơ lửng trong không gian. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp đến nín thở, có lúc lại ngạc nhiên đến vỡ òa. Nếu chưa từng chơi trò chơi này thì đến tại Hồ Mây, bạn lên thử một lần cho biết!

Trượt Zipline tại Hồ Mây

 

3, Khu suối khoáng nóng Alba Thanh Tân

Đường trượt Zipline tại Alba được cho là đường trượt dài nhất Châu Á. với độ cao 45,5m, chiều dài 560m. Hệ thống cáp đu ở đây có đầu xuất phát từ núi Mã Yên,  xã Phong Sơn, vượt qua khu vườn xanh mát và hạ xuống bờ hồ của khu suối khoáng Alba Thanh Tân thơ mộng. Sau khi trải nghiệm đu dây, bạn có thể tới tắm suối nước nóng để tinh thần thêm sảng khoái. 

Trượt Zipline tại khu suối khoáng Alba Thanh Tân

 

4, Khu du lịch Hòa Phú Thành

Nếu đến du lịch Đà Nẵng, bạn cũng có thể trải nghiệm Zipline tại khu du lịch Hòa Phú Thành. Đường trượt ở đây được thiết kế với hai dây cáp với độ cao an toàn. Tốc độ trượt trung bình  30m/s nhưng vì khoảng cách 2 đầu ngắn nên thời gian chơi có diễn ra nhanh hơn một chút. Tuy nhiên trải nghiệm này cũng là vừa đủ cho một chuyến vui chơi tại Đà Nẵng. Sau khi trượt dây bạn có thể khám phá khu du lịch Hòa Phú Thành, ngắm cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và ăn những món ăn hấp dẫn. 

Trượt Zipline tại khu du lịch Hòa Phú Thành

 

5, Datanla Đà Lạt

Datanla Đà Lạt là địa điểm chơi Zipline được rất nhiều bạn trẻ thích thú. Điểm chơi này nằm trên QL20 Đèo Prenn, Phường 3, thành phố Đà Lạt. Nơi đây là tổ hợp của các bộ môn giải trí cảm giác mạnh vô cùng hấp dẫn. Từ trung tâm, bạn đi đèo Preen khoảng 5km là tới nơi. Khi tới nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác Datanla và tham gia các trò chơi mạo hiểm. Khi trượt Zipline, bạn sẽ được mở mang tầm mắt trước vẻ đẹp của cánh rừng thông xanh mươn mướt với đường trượt dài 200 mét. Dây Zipline được bố trí ở độ cao 15m, bắc ngang một thung lũng sâu. Đường trượt được bố trí 2 hướng đi về nên rất tiện lợi cho du khách trải nghiệm. Ngoài chơi Zipline, bạn còn được chơi những trò chơi hấp dẫn khác như: Đi trên lưới đan mạng nhện, trườn qua ống tròn…

Trượt Zipline tại Đà Lạt

Có thể nói Trượt zipline là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho những người đam mê mạo hiểm. Nếu một lần đến những khu du lịch này, bạn hãy thử trải nghiệm trò chơi ngay. Chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những cảm giác không thể quên được! Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG