THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

BUÔN MA THUỘT VÀ NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN ĐẸP QUÊN LỐI VỀ

bởi Content MKT

Nhắc tới Buôn Ma Thuột nhiều người nghĩ ngay tới như mái nhà rông, đến cồng chiêng và những vườn cà phê bạt ngàn. Tuy nhiên không chỉ có vậy, tại Buôn Ma Thuột còn có rất nhiều địa điểm tham quan đẹp quên lối về. Nếu có dịp đặt chân tới vùng đất Tây Nguyên này, bạn đừng bỏ qua những điểm check in dưới đây nhé!

Nhiều người chưa từng đến Buôn Ma Thuột thường nghĩ rằng ở đây chẳng có gì ngoài những điệu cồng chiêng. Có người còn nghĩ rằng đây là vùng đất đỏ hoang sơ chẳng có gì để khám phá cả. Tuy nhiên những địa điểm mà chúng tôi gợi ý sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì ngạc nhiên! 

1, Thác Thủy Tiên

Thác Thủy Tiên còn có tên gọi khác là Thác Ba Tầng bởi dòng chảy của thác được chia làm ba tầng vô cùng đẹp mắt. Mỗi tầng khác nhau lại có độ dốc khác nhau khiến dòng nước chảy cũng có sự khác biệt. Đến Dòng thác này bạn có thể tha hồ tắm mát và chụp những bức ảnh vô cùng ấn tượng. Đây cũng là địa điểm được nhiều nhiếp ảnh gia tìm đến để săn những bức ảnh nghệ thuật. Nếu tới Buôn Ma Thuột thì bạn nhớ tới tham quan con thác này nhé!

Thác Thủy Tiên

 

2, Bảo tàng cà phê

Tại Buôn Ma Thuột có một bảo tàng cà phê nằm ở đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi. Để tôn vinh truyền thống trồng cà phê, bảo tàng đã được xây dựng với mục đích gìn giữ nét đẹp văn hóa cũng như giới thiệu cà phê tới du khách khắp nơi trên thế giới. Bảo tàng có kiến trúc vô cùng độc đáo nên bạn có thể ghi lại những bức ảnh chẳng đụng hàng với ai. Nếu bay flycam từ trên cao bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bảo tàng đẹp như tranh vẽ!

Bảo tàng cà phê

 

3, Vườn quốc gia Chư Yang Sin

Vườn quốc gia Chư Yang Sin nằm ở Nam Tây Nguyên với hệ sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú. Khi tới đây tham quan bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh rừng núi bạt ngàn, được đan xen bởi những dòng suối và ngọn thác. Đây là nơi bảo tồn rất nhiều loài động vật quý hiếm, những loại thực vật trong sách đỏ. Hơn thế nữa bạn sẽ được đắm chìm vào vẻ đẹp thiên nhiên đầy hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng. Khám phá vườn quốc gia bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đàn voi lớn, những loại chim lạ. Đặc biệt là khám phá những dòng suối trong vắt, đi qua thảm thực vật độc đáo kích thích trí tò mò!

Vườn quốc gia Chư Yang Sin

 

4, Cụm 3 Thác Dray Nur, Dray Sap, Gia Long

Khi tới du lịch tại Buôn Ma Thuột bạn nhất định phải tới thăm Cụm 3 Thác Dray Nur, Dray Sap, Gia Long. Ba con thác hùng vĩ này nằm trên dòng sông Serepok. Khi tới đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi phong cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Nếu quan sát cụm 3 thác này từ phía xa bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh quan chẳng khác nào Châu Âu. 

Cụm 3 Thác Dray Nur, Dray Sap, Gia Long

 

5, Tảng đá voi mẹ

Ở Buôn Ma Thuột có một tảng đá có tên là đá voi mẹ với kích thước vô cùng lớn. Tảng đá này có chiều dài 200m và cao tới 30m, đây cũng là tảng đá nguyên khối có kích thước lớn nhất Việt Nam. Tảng đá này có hình dáng giống một chú voi mang biểu tượng của núi rừng Tây Nguyên. Khi tới Buôn Ma Thuột bạn đừng quên tới check in tại tảng đá này.

Tảng đá voi mẹ

 

6, Cây Kơ nia

Nếu nghe những bài hát ca ngợi núi rừng Tây Nguyên, chắc hẳn bạn không lạ gì cái tên Cây Kơ Nia. Cây Kơ Nia tượng trưng cho Núi Rừng Tây Nguyên với nét đẹp truyền thống được gìn giữ cho tới ngày nay. Cây Kơ Nia không chỉ là một cây cổ thụ quý mà còn lưu truyền rất nhiều câu chuyện kể. Theo người dân Tây Nguyên thì cây Kơ Nia là nơi trú ngụ của những vị thần linh thiêng. Những vị thần này sẽ ban cho người dân Tây Nguyên sức khỏe, công danh và may mắn.

Cây Kơ Nia

 

Ngoài những địa điểm tham quan trên, còn rất nhiều địa điểm tuyệt vời khác mà bạn nên tới khám phá như: Buôn Đôn, hồ Eakao, biệt điện Bảo Đại, Hồ Lắk, nhà thờ Thánh Tâm, chùa Khải Đoan, Đình Lạc Giao… chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đặt chân tới những nơi này! 

Buôn Ma Thuột là nơi có rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời. Tới Buôn Ma Thuột bạn còn được thưởng thức những ly cà phê thơm lừng, nguyên chất. Nếu có cơ hội đến vùng đất Tây Nguyên này, bạn hãy khám phá cảnh sắc, văn hóa, con người và ẩm thực nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi vô cùng ý nghĩa! 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫690.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG