THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

CÓ MỘT ĐỒI PHƯỢNG HOÀNG ĐẦY CỎ CHÁY TẠI QUẢNG NINH

bởi Content MKT

Quảng Ninh là mảnh đất du lịch nổi tiếng với biển và đảo. Tuy nhiên ở Quảng Ninh còn có một địa điểm thơ mộng với đồi cỏ cháy rộng thênh thang, đó chính là đồi Phượng Hoàng. Nếu bạn đã chán với biển thì hãy tìm ngay tới địa điểm này để có được trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy cùng Đồ Tiện Ích khám phá ngay thôi nào! 

Nhắc tới Quảng Ninh là ai cũng nghĩ ngay tới Vịnh Hạ Long, tới Bãi Cháy hay Móng Cái. Ấy vậy mà ở vùng đất này còn có một đồi cỏ cháy đẹp chẳng khác nào Đà Lạt. Đồi Phượng Hoàng là một địa điểm không có quá nhiều khách du lịch ghé thăm. Chính vì điểm này mà nơi đây mang một không khí bình yên đến lạ. 

Đồi Phượng Hoàng ở Quảng Ninh

1, Đồi Phượng Hoàng ở đâu Quảng Ninh?

Đỉnh Phượng Hoàng hay còn có tên là núi Ba Tầng. Địa điểm này nằm ở bảnn 12 khe, Bắc Sơn thành phố Uông Bí, Quảng Ninh, cách thành phố Hạ Long 40km. Thời gian gần đây rất nhiều tín đồ mê dịch chuyển đã tìm đến đây để cắm trại, dã ngoại và check in. Nơi đây có không gian bao la và thơ mộng, yên bình, tách biệt hoàn toàn so với phố thị ngoài kia. Đặc biệt là vào mùa đông, khắp nơi trên đồi Phượng được phủ lên một màu cỏ cháy vô cùng lãng mạn.

Đồi Phượng Hoàng thuộc Uông Bí, Quảng Ninh

2, Đến đồi Phượng Hoàng thế nào?

Để tới đồi Phượng có rất nhiều cách di chuyển tùy địa điểm xa gần. Nếu đi từ Hà Nội thì bạn có thể đi xe máy tới đây hoặc xe khách để tới thành phố Uông Bí. Từ thành phố Uông Bí bạn có thể thuê xe máy để tới đồi Phượng Hoàng. Nếu bạn tới đây bằng xe máy thì phải đảm bảo tay lái cứng vì đường xá khá là hiểm trở. Để đảm bảo an toàn thì bạn nên thuê xe ôm từ những người bản địa giàu kinh nghiệm. Bằng cách này bạn có thể tham khảo chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng và cảnh quan hai bên đường đi. Đặc biệt bạn sẽ giữ được sức để vui chơi khi tới đồi Phượng Hoàng.

Tới đồi Phượng Hoàng bằng xe máy

3, Đi đồi Phượng Hoàng mùa nào đẹp?

Suốt bốn mùa quanh năm, đồi Phượng đều có những nét đẹp riêng. Bức tranh ở đây thay đổi theo mùa với nhiều sắc thái khác nhau. Tại đồi Phượng Hoàng, người ta thường chia khí hậu thành hai thời điểm, đó chính là: 

- Mùa cỏ xanh (Từ tháng 1 đến tháng 6): Thời điểm này đồi Phượng Hoàng được bao phủ bởi màu xanh tươi mướt mắt của những bãi cỏ rộng thênh thang. Quang cảnh căng tràn sức sống khiến không gian như bừng sáng. 

Đồi Phượng Hoàng mùa xuân

- Mùa cỏ cháy (Từ tháng 9 đến tháng 12): Lúc này không gian tại đồi Phượng Hoàng trầm lắng hơn khi khoác lên mình một màu nâu vàng của cỏ cháy. Đây cũng là thời điểm mà các bạn trẻ thường tìm đến để cắm trại ngắm hoàng hôn. Đồng thời chụp những bộ ảnh vô cùng lãng mạn và trữ tình.  

4, Những hoạt động thú vị tại đồi Phượng Hoàng

Khi tớ đồi Phượng Hoàng, bạn có thể trải nghiệm những hoạt động sau đây!

4.1, Chụp ảnh nghệ thuật

Đến đồi Phượng Hoàng mà không chụp ảnh thì quả là thiếu sót. Tại đây bạn sẽ chẳng cần setup gì nhiều mà chỉ cần giơ máy lên là đã có những bức ảnh vô cùng độc đáo. Bạn chỉ cần mặc những bộ váy áo thật xinh và tự tin tạo dáng. Chắc chắn bạn sẽ thu được rất nhiều bức ảnh đẹp tuyệt vời. Với những nhiếp ảnh gia thì hai thời điểm hoàng hôn và bình minh chính là thời khắc tuyệt vời để săn những bức ảnh đẹp. 

 Chụp ảnh lãng mạn tại đồi Phượng Hoàng

4.2, Cắm trại

Cắm trại trên đồi Phượng Hoàng là trải nghiệm không nên bỏ lỡ. Hãy rủ hội bạn thân cùng dựng lều trại, tận hưởng không khí trong lành, thơ mộng. Buổi tối hãy tổ chức tiệc nướng ngoài trời, cùng ngắm sao và thưởng thức bữa tối. Buổi sáng thức dậy sớm ngắm những giọt sương đọng trên cây lá, ngắm biển mây trắng xóa lấp ló cùng tia nắng mặt trời. Bạn hãy chuẩn bị đồ đạc thật kỹ trước khi đi dã ngoại hoặc đặt trước dịch vụ cắm trại để không phải mang theo đồ lỉnh kỉnh. Chi phí thuê dịch vụ chỉ từ 200.000đ/người/ngày đêm. Ngoài ra ở dưới chân núi còn có Phượng Hoàng Homestay để bạn nghỉ ngơi và thăm quan khu rừng trúc, tắm suối.

Cắm trại qua đêm tại đồi Phượng Hoàng

Lưu ý rằng đồi Phượng Hoàng còn khá ít dịch vụ nên bạn cần chuẩn bị thật kỹ đồ ăn, thức uống, quần áo, thuốc xịt côn trùng… trước khi đi. Trên đồi không có nhà vệ sinh nên bạn cần kiếm chỗ kín đáo để không ảnh hưởng tới ai. Bạn không nên xả rác bừa bãi để ảnh hưởng tới môi trường. Ngoài ra xung quanh địa điểm này còn có rất nhiều khu du lịch nổi tiếng. Nếu bạn có thời gian thì hãy kết hợp tham quan để tận dụng tối đa thời gian đi du lịch nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG