THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

CƯỠI NGỰA - TRẢI NGHIỆM BỘ MÔN THỂ THAO QUÝ TỘC NGAY TẠI SÀI THÀNH

bởi Content MKT

Cưỡi ngựa là bộ môn thể thao của giới Quý Tộc ngày xưa. Những tưởng bộ môn này chỉ có ở nước ngoài nhưng ngay tại Sài thành bạn cũng có thể trải nghiệm bộ môn này. Không chỉ được rong ruổi cùng những chú ngựa, bạn còn được chụp những bức ảnh đậm chất cao bồi miền Tây. Hãy cùng Đồ Tiện Ích khám phá những điểm cưỡi ngựa trải nghiệm ngay tại Sài Thành nhé!

Trong vài năm trở lại đây, bộ môn cưỡi ngựa ngày càng tiếp cận được với các bạn trẻ ở Sài Thành. Cưỡi ngựa là bộ môn giải trí đầy nghệ thuật. Vào những dịp cuối tuần thì việc rong ruổi cùng những chú ngựa sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu phim kiếm hiệp, thích những anh chàng cao bồi miền Tây thì chắc hẳn bạn sẽ muốn một lần thử ngồi trên lưng ngựa.

Bộ môn cưỡi ngựa cho chúng ta rất nhiều trải nghiệm thú vị

1, Lưu ý khi tham gia hoạt động cưỡi ngựa

Cưỡi ngựa bề ngoài nhìn có vẻ đơn giản nhưng thực chất đây là một môn thể thao mạo hiểm. Là một người chưa từng cưỡi ngựa thì bạn chắc chắn sẽ không thể làm chủ được chú ngựa của mình. Khi trải nghiệm trò chơi này bạn sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn từ cách làm quen cho tới trèo lên lưng ngựa. Trong quá trình trải nghiệm bạn cần tuyệt đối tuân thủ các yêu cầu và quy định của trại ngựa và người hướng dẫn.  Khi cưỡi ngựa thì bạn phải mang đồ bảo hộ như mũ bảo hiểm, áo giáp, mặc quần áo dài tay và thoải mái để đảm bảo quá trình trải nghiệm được an toàn. Ngay cả việc ngã khỏi lưng ngựa cũng cần biết cách để tránh những chấn thương có thể xảy ra. 

Khi đi cưỡi ngựa hay tuân thủ hướng dẫn của huấn luyện viên

2, Các lựa chọn hình thức trải nghiệm cưỡi ngựa

Hiện nay nhu cầu cưỡi ngựa trải nghiệm vô cùng đa dạng nên hầu hết các trại ngựa cũng đều có dịch vụ tương ứng. Nếu bạn là người thích sống ảo thì có thể đến trại ngựa, thuê ngựa để chụp ảnh. Thời gian chụp ảnh sẽ tính theo giờ. Nếu bạn muốn cưỡi ngựa trải nghiệm thì có thể sử dụng các gói dịch vụ riêng lẻ. Một số trại ngựa có dịch vụ trải nghiệm 40 phút cùng huấn luyện viên. Bạn sẽ được hướng dẫn làm quen với ngựa, cho ngựa ăn, leo lên lưng ngựa và hướng dẫn di chuyển cơ bản. Bạn cũng có thể đăng ký trải nghiệm hai tiếng hoặc theo buổi để có nhiều thời gian hơn. Ngoài ra các trại ngựa cũng tổ chức các lớp học cưỡi ngựa chuyên nghiệp. Học phí thường từ 4 triệu tới 6 triệu một tháng. Trong quá trình học bạn cũng được tham gia rất nhiều sự kiện cũng như chương trình của ban tổ chức.

Trải nghiệm cưỡi ngựa có nhiều lựa chọn đa dạng

3, Những điểm cưỡi ngựa ngay tại Sài Thành

Nếu bạn có nhu cầu cưỡi ngựa ở Sài Thành, bạn sẽ không hề khó khăn vì có thể tới ngay 3 trại ngựa dưới đây:

3.1, Vietgangz Horse Club

Vietgangz Horse Club nằm ở số 58 Tam Đa, phường Long Trường, thành phố Thủ Đức. Đây là câu lạc bộ cưỡi ngựa cung cấp dịch vụ trải nghiệm và có lớp dạy cho trẻ từ 3 tuổi. Ở Trại Ngựa này có nhiều loại ngựa với kích thước khác nhau. Có những chú ngựa nhỏ xinh với chiều cao phù hợp cho trẻ nhỏ. Khi tham gia khóa làm quen với ngựa bạn sẽ được tiếp xúc với những chú ngựa, vuốt ve và cho ngựa ăn. Bạn cũng sẽ được một phần nước uống miễn phí. Các huấn luyện viên tại đây đều có bằng cấp và nhiều năm kinh nghiệm cưỡi ngựa ở Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan, Anh, Nam Phi. Các khóa trải nghiệm ở đây có thời gian tầm 45 phút nên bạn có thể làm quen và nắm được các nguyên tắc, kỹ thuật cơ bản khi cưỡi ngựa. Toàn bộ quá trình trải nghiệm của bạn sẽ được hỗ trợ bởi huấn luyện viên. Giá vé trải nghiệm là 490.000 đồng/45 phút. Sau khi trải nghiệm bạn có thể ở lại để tham gia tiệc BBQ hoặc cắm trại, dã ngoại với bạn bè.

Vietgangz Horse Club

3.2, Saigon Pony Club

Saigon Pony Club nằm ở số 164 Tam Đa, phường Long Trường, thành phố Thủ Đức. Khi tới cưỡi ngựa tại đây bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các huấn luyện viên nước ngoài. Học viên ở câu lạc bộ phần lớn cũng là người đến từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Đức… hiện đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Trước khi vào sân tập bạn sẽ được trang bị mũ bảo hiểm, giày đầy đủ. Các nhân viên của câu lạc bộ sẽ dẫn ngựa tới sân và trợ giúp học viên trong suốt buổi học. Ngoài cưỡi ngựa, bạn có thể thuê ngựa và địa điểm trong 2 tiếng vào mỗi buổi sáng để chụp ảnh. Chi phí cho dịch vụ này là 2,5 triệu đồng. 

Saigon Pony Club

3.3, Saigon Farm Horse

Saigon Farm Horse nằm ở số 1514 Trịnh Quang Nghị, phường 7, quận 8. Đây là trang trại ngựa mà rất nhiều đang làm phim hay tổ chức sự kiện lựa chọn. Tới đây bạn cũng được làm quen, chăm sóc ngựa. Đặc biệt bạn sẽ được giao lưu cùng với các thành viên, nghe họ chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng cưỡi ngựa. Nếu bạn muốn theo đuổi bộ môn này lâu dài thì có thể đăng ký học theo khóa. Khoa đào tạo cho trẻ em là 4 triệu và cho người lớn là 5 triệu cho 10 buổi. Ngoài ra bạn có thể đăng ký các buổi trải nghiệm với chi phí tiết kiệm hơn trong vòng 45 phút.

Saigon Farm Horse

Không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà ở Hà Nội cũng có một số câu lạc bộ cưỡi ngựa. Nếu bạn muốn trải nghiệm bộ môn này thì có thể sắp xếp thời gian vào cuối tuần để tới trại ngựa. Rong ruổi cùng những chú ngựa giữa thiên nhiên trong lành sẽ khiến bạn xua tan đi mọi mệt mỏi của cuộc sống. Chúc các bạn có những giờ phút trải nghiệm thật vui vẻ!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG