THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

KINH NGHIỆM CHỌN VALI ĐỂ TRÁNH BỊ HƯ HỎNG KHI ĐI MÁY BAY

bởi Content MKT

Bạn đã bao giờ đi máy bay và gặp phải tình cảnh nhận lại một chiếc vali móp vỡ sau khi hạ cánh hay chưa? Thực tế không ít trường hợp khách bay đã gặp phải điều này. Có rất nhiều nguyên nhân khiến vali bị hỏng hóc. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc vali bền bỉ sẽ giúp phòng ngừa được những thiệt hại đáng tiếc này.

Khi đi du lịch thì việc hành lý có vấn đề rất dễ xảy ra. Có không ít người sau chuyến bay nhận lại một chiếc vali bị vỡ. Có chiếc thì bị móp méo, lại có chiếc bị hỏng bánh xe, gãy cần gạt. Việc vali bị hỏng hóc như vậy là do quá trình xếp dỡ. Việc sắp xếp có thể do con người thực hiện nhưng rất nhiều sân bay hiện nay sử dụng thiết bị đẩy tự động. Để đảm bảo đẩy được những vali có trọng lượng nặng thì lực đẩy phải mạnh. Do vậy để chịu được tác động thì vali cần phải bền bỉ. Nếu không thì việc vỡ hay móp méo rất có thể xảy ra.

Tình trạng hành lý bị vỡ hỏng khi bay

1, Chọn Vali có chất liệu bền bỉ

Để không bị vỡ hỏng vali thì bạn có thể sử dụng chất liệu vải. Ưu điểm của loại vali này chính là bền bỉ, không bị vỡ. Tuy nhiên loại này có khả năng bảo vệ đồ kém hơn. Khi sử dụng vali vải thì bạn không nên để những món đồ dễ vỡ trong ấy mà hãy mang theo bên mình. 

Vali du lịch chất liệu nhựa 

Bạn có thể sử dụng vali làm bằng chất liệu nhựa. Đặc điểm của loại này là bảo vệ đồ rất tốt, tuy nhiên để chống vỡ, hạn chế móp méo thì bạn cần lựa chọn loại nhựa cao cấp và bền bỉ. Ngoài vải và nhựa bạn cũng có thể sử dụng vali làm từ chất liệu da hoặc nhôm. Vali bằng nhôm thì gần như an toàn tuyệt đối và không bao giờ bị vỡ. Tuy nhiên hai loại này có giá thành khá cao, cũng không được sử dụng phổ biến. Do vậy lựa chọn chất liệu nhựa cao cấp vẫn là phương án tối ưu.

2, Chọn vali có bánh xe chất lượng

Để chịu được trọng lượng cho cả vali mà dễ dàng di chuyển thì bánh xe cần là loại có chất lượng cao. Các loại vali trên thị trường có số lượng bánh xe phổ biến là 2 hoặc 4 bánh. Hãy chọn bánh xe được làm từ nhựa composite cao cấp, khả năng quay 360 độ. Phần chân bánh xe được làm bằng kim loại bền bỉ. Khi lựa chọn vali có bánh xe tốt sẽ giúp việc di chuyển dễ dàng và đảm bảo chắc chắn khi mang lên máy bay.

Lựa chọn bánh xe có chất lượng cao

3, Chọn vali có kích thước phù hợp

Lựa chọn kích thước vali phù hợp cũng có vai trò hỗ trợ trong việc giảm tải tác động lực từ bên ngoài. Một chiếc vali có kích thước lớn nhưng đồ đạc bên trong lại ít sẽ tạo ra những khoảng rỗng. Khi gặp lực tác động thì vali rất dễ bị móp, méo. Tuy nhiên nếu chiếc vali ấy được lấp đầy thì lực tác động sẽ được triệt tiêu bớt. Chính vì vậy căn cứ vào thời gian du lịch mà bạn nên chọn loại vali có kích thước phù hợp. Nếu bạn đi du lịch từ 1 đến 2 ngày thì chỉ cần sử dụng vali cỡ nhỏ. Nếu chuyến đi kéo dài từ 3 đến 4 ngày thì có thể sử dụng vali cỡ trung. Thời gian đi du lịch kéo dài từ 7 tới 10 ngày thì bạn có thể sử dụng vali cỡ lớn. Ngoài ra thì bạn cũng căn cứ vào nhu cầu mang theo đồ đạc ít hay nhiều mà lựa chọn chiếc vali phù hợp.

Chọn vali có kích thước phù hợp với nhu cầu

4, Chọn mua vali từ những thương hiệu uy tín

Để có một chiếc vali đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín. Bạn đừng nên mua những chiếc vali giá rẻ với chất lượng thấp vì rất dễ vỡ, hỏng. Hiện nay có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp bán đủ loại vali với kích thước và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên Đồ Tiện Ích là cái tên được rất nhiều tín đồ du lịch trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn.

Vali du lịch tại Đồ Tiện Ích

Đồ Tiện Ích là một trong những thương hiệu chuyên phân phối các loại túi xách du lịch, balo đa năng, vali du lịch chất lượng cao… Khi mua hàng từ Đồ Tiện Ích bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. Vali từ Đồ Tiện Ích không chỉ bền bỉ mà còn đảm bảo thẩm mỹ, trẻ trung và vô cùng sang trọng. 

Trên đây là kinh nghiệm lựa chọn vali du lịch để giảm thiểu hư hỏng trong mỗi chuyến bay. Vali là món đồ sử dụng lâu dài nên bạn hãy lựa chọn sản phẩm có chất lượng cao. Không chỉ quan tâm về chất liệu, bánh xe, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý về cần kéo, khóa kéo, khóa bảo mật vali. Đừng quên lựa chọn vali có kích thước phù hợp với mỗi chuyến đi bạn nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫690.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG