THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN BALO DU LỊCH CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH CHO DÂN PHƯỢT

bởi Content MKT

Dân phượt là những kẻ mộng mơ, yêu sự tự do và thoải mái. Tiêu chí đi chơi của dân phượt chính là sự đa dụng, nhẹ nhàng, tiện nghi. Tất cả đồ đạc mang theo đều được gói gọn trong một chiếc balo du lịch. Chính vì vậy việc lựa chọn một chiếc balo phù hợp cho mỗi chuyến đi là vô cùng cần thiết. Đi phượt thì nên chọn balo thế nào? Hãy cùng Đồ Tiện Ích tìm hiểu nhé!

Như các bạn đã biết, không phải chiếc balo nào cũng phù hợp để đựng đồ khi đi phượt. Một chiếc balo đắt tiền đến mấy nhưng không phù hợp thì cũng không có ý nghĩa gì. Một chiếc balo phù hợp cho dân phượt cần đáp ứng được những tiêu chí sau:

Kinh nghiệm chọn balo khi đi phượt

1, Balo phải chắc chắn và bền bỉ

Tiêu chí đầu tiên là balo phải chắc chắn, chất liệu bền bỉ để chứa đựng được trọng lượng đồ nặng. Sẽ thật phiền toái nếu đang đi đường mà balo bị rách hoặc đứt quai. Do vậy bạn nên ưu tiên những loại có chất liệu nhẹ nhàng và bền như Polyester để có thể yên tâm khi mang đồ đi phượt.

Chọn balo có chất liệu chắc chắn

2, Balo phải có khả năng chống nước

Khi đi phượt bằng xe máy, hầu hết chúng ta phải hứng chịu tất cả nắng mưa, những chiếc balo chắc chắn sẽ không ngoại lệ. Để tránh việc đồ đạc ướt sũng khi gặp mưa, bạn cần lựa chọn balo có chất liệu chống thấm nước, trượt nước. Nếu không hành trình của bạn chắc chắn sẽ bị gián đoạn.

Chọn balo có khả năng chống nước

3, Lựa chọn kích thước phù hợp

Các loại balo ngày nay có rất nhiều kích thước khác nhau với khả năng mang trọng lượng đồ khác nhau. Bạn nên lựa chọn balo có kích cỡ phù hợp với cơ thể và khả năng mang vác. Không nên dùng balo quá nhỏ cho chuyến đi dài ngày vì chắc chắn bạn sẽ không thể mang đủ đồ theo được. Bạn cũng tránh dùng balo quá to vì sẽ gây khó khăn khi di chuyển. Kích thước balo của bạn phải phù hợp với chiều dài lưng. Ví dụ nếu lưng bạn từ 39 - 40cm thì nên chọn balo từ 20L – 50L. balo 50L – 60L phù hợp với lưng 40 – 45cm. Để biết chiều dài lưng bạn phù hợp với loại balo nào thì có thể để người bán hàng tư vấn cho bạn nhé!

Chọn kích cỡ balo phù hợp

4, Balo có nhiều ngăn, đa dụng

Khi đi phượt thì yếu tố đa năng, đa dụng luôn được ưu tiên hàng đầu. Hiện nay có rất nhiều dòng balo du lịch đa năng, tiện ích với rất nhiều ngăn chứa đồ được phân chia chức năng khác nhau. Có loại còn cho phép mang theo cả máy tính nếu bạn vừa đi du lịch, vừa làm việc. Việc có nhiều ngăn chứa đồ sẽ giúp bạn phân chia đồ đạc một cách dễ dàng, hợp lý, đồng thời dễ dàng hơn khi lấy đồ ra. 

Lựa chọn balo có thiết kế đa năng

5, Balo có tính năng trợ lực

Khi đeo balo thì sống lưng sẽ là nơi chịu mọi áp lực từ trọng lượng đồ đạc mang theo. Để giảm tải trọng lực cho lưng, nhiều thương hiệu đã có những thiết kế đặc biệt như: Đai hông trợ lực, đệm lót vai, đệm lót mặt sau balo, đai ngực, khung đỡ. Balo có đai hông trợ lực bản to và đệm lót sẽ giúp chuyển trọng lượng của balo vào hông. Nhờ đó mà lưng bạn sẽ không bị mỏi nếu di chuyển dài ngày. Ngoài ra đai hông tùy chỉnh sẽ giúp phù hợp hơn với dáng người. Khi mua balo đi phượt bạn nhớ lựa chọn loại này nhé.

Chọn balo có đệm và  đai trợ lực

6, Mua balo tại địa chỉ uy tín

Cuối cùng, để mua được balo chất lượng thì bạn nên tìm đến địa chỉ bán hàng lớn và uy tín. Mặc dù giá thành có thể cao hơn một chút so với thị trường nhưng bạn sẽ được tư vấn sản phẩm đúng chuẩn. Ngoài ra chế độ bảo hành, đổi trả cũng chuyên nghiệp nên sẽ giúp bạn bảo vệ được lợi ích khi mua hàng. Tại Đồ Tiện Ích hiện đang có rất nhiều sản phẩm balo, túi xách du lịch phù hợp cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo trên website dotienich.vn nhé!

Đồ Tiện Ích - Địa chỉ uy tín về balo, túi xách du lịch

Trên đây là những kinh nghiệm balo du lịch dành cho dân phượt. Chỉ cần tuân thủ theo các tiêu chí trên thì bạn chắc chắn sẽ sở hữu một chiếc balo phù hợp. Ngoài ra balo du lịch cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc thẩm mỹ khác nhau nên bạn có thể lựa chọn theo sở thích của cá nhân mình. Chúc các bạn có những chuyến đi thật an toàn và vui vẻ!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG