THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

MẸ BỈM SỮA ĐI DU LỊCH CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

bởi Content MKT

Các mẹ thường lo sợ rằng sau khi sinh sẽ chẳng thể đi đâu và làm gì được vì bận mải con cái. Con còn nhỏ mẹ cũng không thể bỏ con ở nhà mà đi du lịch được. Tuy nhiên tại sao mẹ không nghĩ đến việc đưa cả con đi du lịch? Chỉ cần chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đi thì cả gia đình sẽ có một chuyến vi vu an toàn mà vui vẻ.

Có rất nhiều mẹ sau khi sinh con xong thì ở nhà liền 2 năm chẳng dám đi đâu. Mẹ sợ sức khỏe con còn yếu nên không dám đưa con đi du lịch cùng. Tuy nhiên mẹ đừng lo vì chỉ cần con có sức khỏe tốt thì ngay từ tháng thứ 6, mẹ đã có thể cho con đi du lịch cùng rồi. Để có chuyến đi an toàn cho cả mẹ và bé thì trước khi đi mẹ cần chuẩn bị những thứ sau!

Kinh nghiệm đi du lịch cho mẹ bỉm sữa

1, Chuẩn bị đồ dùng cho con

Để đi du lịch thì mẹ cần chuẩn thật kỹ đồ dùng mang theo cho con. Mẹ hay lựa chọn trang phục cho con thật thoải mái và dễ chịu. Hãy mang theo tã bỉm để thay khi cần thiết. Để bảo vệ da cho trẻ mẹ cần mang theo kem chống nắng và mũ nón. Nếu gia đình du lịch ở những nơi có nhiều cây cối thì mẹ cần mang theo thuốc xịt côn trùng để bảo vệ con. Mẹ cũng cần mang theo đầy đủ các loại thuốc và vật dụng y tế để sử dụng khi cần thiết. Ngoài sử dụng Vali đựng đồ thì mẹ nên dùng thêm một balo đa năng để mang theo những món đồ thiết yếu cho con. Hiện nay có nhiều sản phẩm balo đa năng cho mẹ bỉm sữa với sức chứa lớn và tính bảo quản cao. Mẹ có thể mang theo mà vẫn đảm bảo công năng cũng như thẩm mỹ. Với trẻ còn nhỏ thì mẹ nên mang theo địu để địu con một cách dễ dàng.

Balo đựng đồ đa năng cho mẹ bỉm sữa

2, Chuẩn bị đồ ăn cho con

Với trẻ còn đang bú sữa mẹ thì mẹ có thể chuẩn bị sữa ngoài và bảo quản trong ngăn giữ nhiệt của balo đa năng. Với trẻ đang ăn dặm thì mẹ nên chuẩn bị một số loại bánh hay thực phẩm có thể ăn liền cho bé. Mẹ cũng cần mang thêm sữa vỉ để cho con uống khi cần. Ngoài ra đi du lịch ở những thành phố lớn mẹ có thể dễ dàng mua đồ ăn cho con nên không cần lo lắng về vấn đề này. 

Chuẩn bị đồ mang theo cho bé

3, Cho con tập chơi với mọi người trong gia đình

Có rất nhiều trẻ khi đi ra ngoài bị sợ hãi khi tiếp xúc với người lạ nên khóc không thôi. Bạn chắc chắn sẽ không muốn con khóc khi đang ngồi trên máy bay, xe khách hoặc tại điểm du lịch. Để tránh điều này thì mẹ cần cho con hòa đồng và chơi với tất cả các thành viên trong gia đình. Thậm chí mẹ cũng nên cho con chơi cùng bạn bè và những người hàng xóm. Nếu con dạn dày thì việc đưa con đi du lịch ở một nơi xa sẽ chẳng còn là điều gì khó khăn cả.

Cho con chơi và tiếp xúc với nhiều người

4, Lưu ý về phương tiện đi lại

Trẻ còn nhỏ không chịu được nắng gió nên nếu đi du lịch, mẹ hãy lựa chọn những phương tiện kín đáo như máy bay hoặc xe khách. Nếu gia đình có điều kiện thì có thể thuê xe riêng cho cả nhà đi du lịch. Không nên cho bé đi bằng xe máy bởi sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Ngoài ra khi tới các điểm du lịch thì cha mẹ nên địu con ở trước ngực để bảo vệ con mọi lúc, mọi nơi. Cha mẹ cũng nên hạn chế di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau. Tốt nhất là hãy ấn định một nơi nghỉ dưỡng và chỉ hoạt động trong phạm vi đã định.

Nên cho con đi bằng ô tô hoặc máy bay để đảm bảo an toàn

Ngoài ra mẹ cần đảm bảo rằng con có sức khỏe tốt để có thể đi du lịch một cách khỏe mạnh, an toàn. Trong trường hợp con đang có bệnh mãn tính hay bẩm sinh thì mẹ nên cân nhắc khi cho con đi du lịch xa nhà. 

Nhìn chung việc mẹ bỉm sữa đưa con nhỏ đi du lịch là một chuyện hết sức bình thường. Chỉ cần mẹ chuẩn bị kỹ hành trang và rèn luyện thói quen cho con thì cả nhà sẽ có một chuyến đi vui vẻ và an toàn. Việc đi du lịch từ sớm còn khiến con dễ thích nghi hơn và cứng cáp hơn. Chính vì vậy nếu mẹ đã sinh con được trên 6 tháng mà muốn đi du lịch thì hãy thực hiện ngay đi nhé. Chúc các mẹ sẽ có những chuyến đi thật an toàn và vui vẻ!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫690.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG