THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Những App hữu ích khi đi du lịch Đông Nam Á

bởi Content MKT

Nếu bạn đang có dự định vòng quanh Đông Nam Á trong thời gian tới, hãy tải ngay những app hữu ích được chia sẻ dưới đây để chuyến du lịch thuận lợi và trọn vẹn nhất. Đây là những ứng dụng được “team xê dịch” đánh giá cao, là bạn đồng hành không thể thiếu được trong các chuyến du ngoạn.

Các ứng dụng hữu ích khi du lịch Đông Nam Á

Có trong tay các app du lịch thực sự là điều hữu dụng, giúp bạn tự tin hơn khi khám phá Đông Nam Á. Những app này chính là các “tour guide” online giúp bạn có thể dễ dàng biết được nơi ăn, chốn ở nào tốt nhất, giá hợp lý nhất, chơi chỗ nào vui nhất.

1, Ứng dụng đặt vé máy bay, phòng khách sạn Traveloka

Ứng dụng đặt phòng, đặt vé máy bay này nổi tiếng khắp khu vực Đông Nam Á. Sở dĩ Traveloka được nhiều người sử dụng bởi giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ thao tác và quản lý đặt chỗ. Chỉ cần truy cập ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tìm được thông tin các chuyến bay nội địa, chuyến bay tới các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á của nhiều hãng với nhiều mức giá khác nhau.

Traveloka tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời cho “team xê dịch”

Ngoài ra, Traveloka còn tích hợp nhiều tính năng thú vị để chuyến du lịch của bạn trọn vẹn hơn. Chẳng hạn tính năng combo package, khách hàng sẽ được ưu đãi từ 10 – 15% khi đặt vé máy bay và book phòng khách sạn trong một combo.

Chưa hết, Traveloka cũng có chương trình tích điểm trên ứng dụng. Tích càng nhiều điểm, khách hàng có cơ hội nhận được càng nhiều ưu đãi. Có thể là ưu đãi cho ăn uống, giải trí, làm đẹp, sức khỏe của nhiều hãng nổi tiếng như: Tiki, cà phê, MIA, Cộng Cà Phê...

2, Ứng dụng gọi xe Grab

Khám phá Đông Nam Á, nhất định phải cài và sử dụng ngay ứng dụng Grab. Đây chính là ứng dụng đặt xe phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn ở rất nhiều quốc gia Đông Nam Á khác nữa.

Ứng dụng gọi xe hữu ích

Khi truy cập ứng dụng này, bạn sẽ biết được quãng đường, mức tiền và thông tin tài xế rất rõ ràng. Như vậy sẽ hạn chế được tình trạng bị “hét giá”, an toàn hơn so với việc bắt taxi hoặc thuê xe ôm truyền thống khi đi du lịch. Bên cạnh đó, ứng dụng Grab còn có tính năng chat với tài xế, hỗ trợ phiên dịch nên không lo vấn đề trở ngại ngôn ngữ.

Hiện nay, Grab đang thử nghiệm khá nhiều tính năng mới như: Grab Rent – Thuê xe theo giờ, Games For You – Chơi game trong khi chờ xe đến. Bạn hãy thử trải nghiệm xem, khá thú vị đó!

3, Ứng dụng bản đồ CityMaps2Go

Nếu bạn đang lo lắng đi du lịch Đông Nam Á nhưng không biết đường đi lối lại như thế nào, tải ngay CityMaps2Go về máy. Đây là ứng dụng bản đồ offline, bạn có thể dùng thoải mái khi không có wifi, 3G, tiết kiệm pin điện thoại và cả tiền cước kết nối internet khá tốt.

Ứng dụng bản đồ online, offline hữu ích

CityMaps2Go có một tính năng thú vị phải kể đến đó là tạo Bucket List – danh sách những nơi mà bạn muốn đến. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng lưu lại địa điểm mình đã ghé qua, lên lịch trình những nơi mình muốn tới và tìm đường trên ứng dụng cực kỳ thuận tiện.

4, Ứng dụng đổi ngoại tệ XE Currency

Đi du lịch ở các quốc gia khác nhau, bạn sẽ phải đổi tiền sang ngoại tệ của quốc gia đó. Và XE Currency chính là ứng dụng chuyển đổi tiền rất phổ biến, được các tín đồ xê dịch tin tưởng lựa chọn. Ứng dụng cập nhật nhanh chóng, chính xác tỷ giá từng phút. Có ứng dụng này trong tay bạn sẽ không mất thời gian tính tỷ giá trên ứng dụng rườm rà. Chỉ cần nhập giá trị tiền cần quy đổi, XE Currency sẽ trả về cho bạn kết quả chính xác tức thì.

Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ

Chưa hết, ứng dụng này còn có tính năng Compare cho phép người dùng so sánh tỷ giá thị trường, tỷ giá thực đổi. Nhìn vào đó bạn sẽ biết được tiền lời, tiền lỗ cho giao dịch rất nhanh chóng.

5, Ứng dụng nhắn tin khi du lịch Đông Nam Á

Mỗi quốc gia lại có những ứng dụng nhắn tin thông dụng riêng. Vì thế, hãy tải ứng dụng nhắn tin phổ biến tại nước đó để kết bạn, nhắn tin với người bản xứ dễ dàng hơn. Ví dụ như Việt Nam mình hay dùng Zalo thì Thái Lan lại chuộng LINE, còn Malaysia, Indonesia và Lào lại hay sử dụng Whatsapp.

Whatsapp

6, Ứng dụng tìm kiếm địa điểm Yelp

Có Yelp trong tay, bạn sẽ dễ dàng tra cứu được ở khu vực bạn ghé qua có quán ăn, quán cafe, quán bar nào “hot” thông qua định vị GPS. Ứng dụng cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin từ địa điểm, thời gian đóng mở cửa, hình ảnh và các đánh giá của mọi người. Bạn có thể lọc địa điểm dựa vào tìm kiếm theo khoảng cách, giá cả cực kỳ tiện lợi.

Ứng dụng tìm kiếm địa điểm hữu ích

Đó là một số ứng dụng hữu ích bạn cần biết khi du lịch tại Đông Nam Á. Có chúng trong tay bạn sẽ giống như có “hoa tiêu” chỉ đường. Tuy nhiên nếu bạn đi du lịch theo đoàn thì tốt nhất hãy kết nối với một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp như Đồ Tiện Ích chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho bạn từ việc mua vé máy bay, book phòng khách sạn tới tour du lịch một cách chi tiết nhất, đảm bảo chuyến du ngoạn sẽ trọn vẹn hơn, vui hơn và tiết kiệm hơn.

ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người. 

Liên hệ: 0901255226

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG