THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

NHỮNG ĐIỂM HOA DÃ QUỲ THƠ MỘNG NHẤT VIỆT NAM

bởi Content MKT

Khi những cơn gió lạnh bắt đầu ùa về chính là lúc hoa dã quỳ nở rộ. Ở khắp nẻo đường rộ lên một màu vàng óng ả, trong trẻo, tinh tế mà giản đơn. Mùa hoa dã quỳ lúc nào cũng làm cho con người ta nhung nhớ về những cuộc tình khắc sâu vào tâm khảm. Nếu bạn có hẹn với mùa hoa này thì hãy theo chân chúng mình tới những điểm ngắm hoa dã quỳ tuyệt đẹp nhé!

Hoa dã quỳ được gắn liền với tuổi trẻ, với tình yêu nồng nàn mà thuần khiết. Chắc hẳn bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng một lần ngắm hoa dã quỳ cùng người mình yêu. Cũng có khi là sự khắc khoải, nhớ mong vì chỉ còn là mùa nhớ. Ấy thế nhưng dù là cảm xúc nào thì những bông hoa dã quỳ vẫn luôn níu chân bất kể ai trót đi ngang!
Hoa dã quỳ vàng tươi trong nắng

1, Hoa dã quỳ Đà Lạt

Đà Lạt chính là vương quốc  của các loài hoa, trong đó có hoa dã quỳ. Trên mảnh đất hình chữ S thì Đà Lạt chính là điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất. Mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt thường bắt đầu sớm hơn những nơi khác bởi khí hậu nơi đây mát mẻ, gió lạnh thường đến sớm hơn. Cứ mỗi mùa hoa về là các cung đường tràn ngập sắc vàng, sôi động tiếng cười nói của những bạn trẻ về đây chụp ảnh. Vào buổi sáng sớm khi những giọt sương còn đọng trên lá hay lúc chiều tà, khi hoàng hôn phủ xuống tầng tán lá chính là thời khắc đẹp nhất và quyến rũ nhất.

Hoa dã quỳ ở Đà Lạt

 

2, Hoa Dã Quỳ ở Chư Đăng Ya

Dọc theo sườn ngọn núi lửa Chư Đăng Ya là một vùng hoa dã quỳ  đua nhau khoe sắc. Hàng năm cứ vào mùa hoa nở, các cặp tình nhân lại đưa nhau tới đây để ngắm sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ.  Hoa Dã Quỳ ở Chư Đăng Ya lâu tàn nhất đất nước nhờ được nuôi dưỡng bởi đất đỏ bazan. Hàng năm cứ đến dịp Hoa Dã Quỳ nở thì Gia Lai cũng tổ chức lễ hội hoa Dã Quỳ. Khi đến lễ hội này bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những bông hoa xinh đẹp. Đồng thời thưởng thức những món ăn đặc sắc của vùng đất Tây Nguyên. 

Hoa Dã Quỳ ở Chư Đăng Ya

 

3, Hoa dã quỳ ở vườn quốc gia Ba Vì

Ngay gần Hà Nội có một điểm ngắm hoa dã quỳ vô cùng tuyệt vời, đó chính là Vườn Quốc Gia Ba Vì. Hoa dã quỳ ở đây thường nở vào cuối thu và đầu đông, khi mà thời tiết bắt đầu se lạnh. Ở Ba Vì, hoa dã quỳ mọc khắp hai bên đường đi, chỉ cần dừng lại ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể mang về những bức ảnh đẹp. Ngoài ra ở đây còn có nhiều khu chụp ảnh độc đáo như nhà thờ đá, bạn sẽ tha hồ có những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm. 

Hoa dã quỳ tại vườn quốc gia Ba Vì

 

4, Đèo Sài Hồ, Lạng Sơn

Ở đèo Sài Hồ, Lạng Sơn có một cánh đồng hoa dã quỳ rực rỡ. Nếu bạn ở khu vực này có thể tới ngắm hoa dã quỳ vào cuối thu và đầu đông. Tại đây thường không có nhiều du khách tới check in nên bạn có thể tha hồ tận hưởng cảm giác tự do, bình yên đúng nghĩa. Nếu có cơ hội qua đèo Sài Hồ vào dịp mùa hoa nở thì bạn đừng quên dừng chân tại nơi này để chiêm ngưỡng những đóa hoa rực rỡ trải dọc khắp sườn đèo.

Hoa dã quỳ ở đèo Sài Hồ, Lạng Sơn

5, Hoa dã quỳ ở Mộc Châu

Mộc Châu không chỉ nổi tiếng với vườn chè trái tim, rừng thông Bản Áng, mùa hoa cải trắng tinh khôi… nơi đây còn là địa điểm ngắm hoa dã quỳ vô cùng tuyệt diệu. Hoa dã quỳ Mộc Châu thường nở muộn hơn so với các nơi khác. Khi những cơn gió lạnh ùa về hanh hao chính là lúc hoa dã quỳ nở. Hoa dã quỳ ở đây mọc theo các triền đồi, người dân cũng trồng thành hàng rào quanh nhà và nương rẫy. Hoa dã quỳ Mộc Châu không to, màu bàng bạc của sương giá rừng Tây Bắc.

Hoa dã quỳ ở Mộc Châu

Dù là hoa dã quỳ mọc ở đâu, hình dáng như thế nào, đậm nhạt ra sao thì đều có sức hấp dẫn riêng của nó. Một mùa hoa lại đang về rồi, bạn đừng quên lên lịch trình để ngắm dã quỳ cùng người thương nhé. Hãy ghi lại những bức ảnh thật đẹp để kỷ niệm một mùa hoa đáng nhớ. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG