THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

NHỮNG HỒ NƯỚC CỰC CHILL QUANH HÀ NỘI

bởi Content MKT

Tại Hà Nội có rất nhiều hồ nước đẹp nhưng ở xung quanh Hà Nội càng có nhiều hơn nước đẹp hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm cắm trại, xả stress và mỗi dịp cuối tuần ngay gần Hà Nội thì dưới đây chính là những hồ nước đáng để bạn dừng chân. Hãy cùng Đồ Tiện Ích khám phá ngay nhé! 

Để tranh thủ thời gian nghỉ dưỡng vào cuối tuần thì cần ưu tiên lựa chọn những địa điểm gần. Thật may là xung quanh Hà Nội có rất nhiều địa điểm nghỉ ngơi như vậy. Quanh Hà Nội có rất nhiều hồ nước cực Chill, rất phù hợp để tránh xa xô bồ!


1, Hồ Quan Sơn 

Hồ Quan Sơn có diện tích 850 ha thuộc địa phận của 5 xã huyện Mỹ Đức. Trên mặt Hồ Quan Sơn có tới 20 ngọn núi lớn nhỏ, thảm thực vật xung quanh phong phú, xanh mướt, đầy sức sống. Hồ Quan Sơn mang đặc trưng văn hóa của người dân Đồng bằng Bắc Bộ. Thời điểm đẹp nhất để đến hồ là vào mùa hè vì là mùa sen nở thơm ngát. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hữu tình và thơ mộng của những bông sen e ấp trên mặt hồ. Tuy nhiên ngoài mùa sen thì thời điểm nào đến đây cũng được, chỉ cần thời tiết tạnh ráo là bạn đã có một chuyến đi lý tưởng rồi. 

Hồ Quan Sơn

2, Hồ Chòm Núi

Hồ Chòm Núi là địa điểm dã ngoại được các bạn trẻ yêu thích vì sự bình yên và thư thái. Hồ nước này nằm ở xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố 40 km. Đây là hồ nước tự nhiên rộng lớn với cảnh quan đẹp và thơ mộng, rất thích hợp cho những dịp cuối tuần. Tại đây bạn có thể cắm trại, tổ chức picnic, đốt lửa trại, nướng BBQ… Hiện tại đây là địa điểm dã ngoại hoàn toàn miễn phí. Từ hồ nước đến nhà dân chỉ khoảng 1km nên bạn có thể ghé qua các quán tạp hóa để mua đồ. Từ tháng 4 – 9 là thời điểm phù hợp nhất để khám phá hồ vì lúc này nước trong hồ rút xuống, lộ ra những trảng cỏ xanh tươi. Ở hồ Chòm Núi, không gian bình yên, mặt nước trong lành, mọi thứ còn hoang sơ, nhẹ nhàng và bình dị. 

Hồ Chòm Núi

Ngoài ra khi đến đây bạn cũng có thể chuẩn bị thuyền SUP. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng và nhớ mang theo áo phao để bảo vệ an toàn.


3, Hồ Suối Hai 

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, hồ Suối Hai, Ba Vì là địa điểm phượt được rất nhiều người yêu thích. Hồ Suối Hai là hồ nước ngọt nhân tạo để tưới tiêu và cải tạo ra môi trường. Hồ có vẻ đẹp yên bình, thơ mộng, hàng năm có rất nhiều khách du lịch về đây ngắm cảnh, chèo thuyền, cắm trại…

Hồ Suối Hai

Hồ Suối Hai được tạo thành bởi mạng lưới đập chính và phụ dài 4km. Hồ có diện tích mặt nước là 10km2, trữ lượng nước tới mức 100 triệu m3. Đứng trên đập chính chúng ta có thể ngắm nhìn những hòn đảo lớn nhỏ và rừng nguyên sinh bạt ngàn. Trên đảo và ven hồ trồng nhiều cây xanh và cây ăn trái. Rất nhiều loài chim cũng về đây sinh sống như: Chim ưng, ngỗng trời, mòng két, sâm cầm, sếu… Khoảnh khắc hoàng hôn tại đây cũng là trải nghiệm không thể nào quên. 

4, Hồ Đồng Chanh

Hồ Đồng Chanh cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km và nằm ở xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Hồ Đồng Chanh là một hồ nước rộng mênh mông, xanh như ngọc bích. Hai bên hồ là những dãy núi sừng sững khiến đôi mắt không thể rời. Ẩn mình giữa mây núi trùng điệp, hồ Đồng Chanh sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào tiên cảnh. Tại hồ Đồng Chanh, địa hình rộng rãi và bằng phẳng nên rất thích hợp để cắm trại, picnic,  thả diều. 

Hồ Đồng Chanh

Đến hồ Đồng Chanh bạn sẽ không mất phí vào cửa. Tuy nhiên ở bãi không có cây nên buổi trưa sẽ rất nắng còn buổi tối sẽ lạnh. Do vậy bạn hãy chuẩn bị đồ dùng, trang phục cần thiết để buổi dã ngoại thêm trọn vẹn! 

Trên đây chính là những hồ nước đẹp xung quanh Hà Nội rất phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần. Nếu bạn đang quá mệt mỏi với guồng quay của cuộc sống thì hãy thử nghỉ ngơi ở những hồ nước này. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG