THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

NHỮNG MÓN ĐỒ NHẤT ĐỊNH PHẢI MANG THEO KHI ĐI DU LỊCH BIỂN

bởi Content MKT

Vào mùa hè thời tiết nóng bức oi ả mà được đắm mình trong làn nước trong lành, mát lạnh ở biển thì quả là tuyệt diệu. Để có một chuyến đi biển vui vẻ và dễ chịu thì trước khi đi bạn cần chuẩn bị hành trang thật kỹ. Dưới đây là những món đồ nhất định phải mang theo khi đi biển.

Khi đi biển thì hầu hết các hoạt động sẽ được thực hiện ngoài trời. Do vậy, để có thể vừa thoải mái lại vừa bảo vệ sức khỏe, bạn cần chọn lựa đồ dùng mang theo một cách thông minh. Có những món đồ không nhất thiết phải mang theo nhưng cũng có những món đồ không mang theo sẽ không được. 

Những món đồ nhất định phải mang theo khi đi biển

1, Kem chống nắng

Kem chống nắng là món đồ đầu tiên và cũng là món đồ vô cùng quan trọng trong những chuyến đi biển. Ngoài biển cái nắng thường gay gắt, nếu trời nắng to bạn còn có thể bị rát da và bỏng da. Do vậy mang theo kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Bạn hãy chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao và sử dụng trước khi ra ngoài tầm 30 phút. Hãy ưu tiên chọn loại kem chống nắng có khả năng chống nước để không bị trôi khi tắm biển. Bạn cũng đừng quên pha kem chống nắng lại mỗi 4 giờ để bảo vệ da toàn diện. 

Mang kem chống nắng đi biển

2, Mũ và kính râm

Đi biển thì không thể thiếu mũ và kính râm. Mũ không chỉ là một món đồ để che nắng mà còn là phụ kiện quan trọng giúp các bức ảnh của bạn thêm lung linh hơn. Kính râm sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước ánh nắng mặt trời, chống chói hiệu quả. Sử dụng một chiếc kính râm khi đi biển, bạn sẽ có một phong cách thời trang độc đáo. Khi chụp ảnh mà dùng hai loại phụ kiện này, chắc chắn bạn sẽ có những khung hình rất chơi. 

Mang theo mũ vào kính râm

3, Đồ bơi

Đi biển mà không bơi thì thật là thiếu sót. Kể cả bạn không bơi nhưng nếu bỏ lỡ dịp chụp ảnh với những bộ đồ bikini gợi cảm thì sẽ thật là đáng tiếc. Bạn nên chuẩn bị ít nhất hai bộ đồ bơi để tha hồ thả dáng trên bãi biển. Khi chọn đồ bơi bạn cũng nên ưu tiên những kiểu dáng phù hợp với cơ thể để có thể tôn lên đường nét. Với những bạn biết bơi thì nên chuẩn bị thêm khoảng hai bộ bơi dài tay để tha hồ ngụp lặn mà không lo bị nắng. 

Chuẩn bị đồ bơi

4, Mang theo những chiếc váy maxi

Ngoài chụp ảnh với những bộ đồ bikini sexy trên bờ biển thì bạn hãy mang theo ít nhất một chiếc váy maxi để có những bức ảnh lãng mạn và thơ mộng bên bờ biển. Hoàng hôn chính là thời điểm phù hợp để cho những bức ảnh cực Chill. Bạn nên chọn những chiếc váy có màu trắng, vàng, đỏ để nổi bật hơn khi chụp hình. Thêm nữa mặc váy cũng sẽ đa dụng hơn vì bạn vừa có thể đi dạo, lại vừa tham gia được những bữa tiệc BBQ, thoải mái có những bức hình lung linh cùng bạn bè.

Đi biển hay mang thêm váy maxi

5, Dép đi biển

Khi đi biển ngoài việc mang theo giày thể thao hoặc sandal thì một đôi dép sẽ vô cùng hữu dụng. Bạn có thể chọn loại dép tổ ong hoặc tông xỏ ngón để tiện cho việc đi lại trên khu vực biển. Khi cần tắm biển bạn cũng có thể bỏ ngay dép trên bờ mà không lo vấn đề bảo quản đồ dùng. Thường xuyên tiếp xúc với nước thì một đôi dép sẽ hữu dụng hơn một đôi giày thể thao. 

Mang theo 1 đôi dép

 

6, Dầu gội và sữa rửa mặt

Khi đi biển thì da và tóc của bạn sẽ chịu tác động của nước biển và gió biển. Trong nước biển và gió biển đều chứa muối và chúng sẽ bám vào da, vào tóc khiến tóc bị khô và bết lại. Muối biển cũng dễ khiến da bị sạm đi nên việc tắm rửa thật sạch là vô cùng cần thiết. Hầu như tại các nhà nghỉ khách sạn đều có sẵn dầu gội, sữa tắm. Tuy nhiên tốt nhất là bạn nên mang theo từ nhà và đựng trong lọ chiết. Còn như vậy thì ra và tóc của bạn mới được đảm bảo sau một chuyến đi. 

Đừng quên mang theo dầu gội và sữa rửa mặt

 

Ngoài những món đồ nhất định phải mang theo trên, bạn cũng nên chuẩn bị đầy đồ quần áo đồ dùng vệ sinh cá nhân. Hãy mang theo thuốc dự phòng để tránh trường hợp bị đau bụng hay ngộ độc khi ăn hải sản. Bạn cũng nên mang theo một chiếc sạc dự phòng để bổ sung năng lượng cho máy ảnh và điện thoại. Có như vậy bạn sẽ không cần lo lắng về Pin mỗi khi chụp hình. 

Để đi biển cần chuẩn bị rất nhiều loại đồ dùng, bạn có thể lược bỏ bớt những đồ không cần thiết nhưng những món đồ kể trên thì nhất định cần mang theo. Để mang được nhiều được hơn bạn cũng nên lựa chọn cho mình một chiếc vali hoặc túi du lịch phù hợp. Đừng quên sử dụng mẹo sắp xếp đồ đạc mà Đồ Tiện Ích đã chia sẻ với bạn để mang được nhiều đồ hơn bạn nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG