THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

5 ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI CỰC CHILL GẦN SÀI THÀNH 

bởi Content MKT

Cuộc sống căng thẳng mệt mỏi khiến chúng ta thường muốn tìm về với thiên nhiên. Cắm trại là một trong những hình thức được rất nhiều người lựa chọn để có những phút giây nghỉ dưỡng bên người thân và bạn bè. Ở quanh khu vực Sài Gòn có rất nhiều địa điểm cắm trại vừa đẹp, vừa lên thơ. Nếu lâu rồi bạn chưa đi đâu thì hãy lên lịch đi cắm trại tại 1 trong 5 địa điểm dưới đây nhé!

Cắm trại là hình thức nghỉ dưỡng cùng người thân và bạn bè. Thay vì ngủ trong ngôi nhà quen thuộc, bạn có thể đổi gió bằng cách qua đêm ở bên ngoài. Ban ngày thì đi du lịch trải nghiệm, buổi tối lại quây quần bên bếp lửa, nướng thịt và tám chuyện với bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi vô cùng vui vẻ và thoải mái. Ở gần Sài Gòn có rất nhiều địa điểm cắm trại, tuy nhiên những địa điểm đẹp mà hữu tình phải kể đến những cái tên sau đây!

Địa điểm cắm trại đẹp và lên thơ gần Sài Gòn

1, Núi Bà Đen Tây Ninh

Núi Bà Đen không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu phượt. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời thu hút rất nhiều giới trekking. Ngoài ra núi Bà Đen cũng là địa điểm lý tưởng để cắm trại qua đêm. Để tớ núi Bà Đen bạn sẽ cần đi khoảng 100km. Địa điểm này phù hợp cho những chuyến đi từ 2 đến 3 ngày. Khi đến đây bạn vừa có thể leo núi, vãn cảnh chùa, lại vừa có thể cắm trại để nghỉ qua đêm. Để lên đỉnh núi Bà Đen bạn có thể đi bằng cáp treo hoặc leo bộ. Tuy nhiên vì cắm trại nên tốt nhất bạn nên di chuyển bằng cáp treo. Vì núi Bà Đen rất cao nên vào những đêm mùa hè bạn có thể ngắm một biển trời đầy sao sáng lấp lánh. Vào buổi sáng Bạn có thể dậy đón Hoàng Hôn, đón nhận tia nắng đầu tiên trong ngày. Bạn đừng quên mang theo đồ nướng và các dụng cụ cá nhân cần thiết để đảm bảo cho buổi cắm trại được hoàn hảo nhé!

Cắm trại tại núi Bà Đen

2, Núi Chứa Chan, Đồng Nai

Núi Chứa Chan cũng là một trong những địa điểm được rất nhiều người lựa chọn làm nơi cắm trại. Ngọn núi này không hiểm trở như núi Bà Đen và có phong cảnh cực kỳ lãng mạn.  Nơi đây còn được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở Đồng Nai. Xung quanh ngọn núi được bao phủ bởi những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp. Nếu bạn tới đây vào tháng 10 thì chắc chắn sẽ có những bức ảnh vô cùng thơ mộng cùng đồng cỏ may.  Để lên đỉnh núi bạn cần đeo bộ ít nhất 3 giờ đồng hồ. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn cắm trại ở chân núi nếu không thể mang theo đồ đạc lên.

Cắm trại ở núi Chứa Chan Đồng Nai

3, Hồ Trị An

Hồ Trị An là một trong những địa điểm cắm trại được rất nhiều người yêu thích. Cắm trại ở hồ bạn có thể tận hưởng những làn gió mát lạnh, được bơi lội thỏa thích dưới làn nước trong xanh. Vào buổi chiều hoàng hôn trên hồ cũng vô cùng lãng mạn. Bạn có thể câu cá tại hồ và nếu may mắn sẽ có một bữa ăn thịnh soạn bên bếp lửa. Vào buổi tối bạn có thể ngồi bên hồ và ngắm bầu trời đầy sao để tận hưởng những khoảnh khắc thật yên bình. Buổi sáng tại hồ Trị An không khí vô cùng trong lành, tiếng chim hót líu lo. Thức dậy ở hồ Trị An chắc chắn sẽ cho bạn được tiếp thêm rất nhiều năng lượng. 

Cắm trại ở hồ Trị An

4, Khu du lịch sinh thái Thác Đá Hàn 

Thác Đá Hàn là khu du lịch sinh thái thuộc thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây chính là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Đây cũng là một trong những địa điểm cắm trại được người dân Sài Thành thường lui tới. Khi cắm trại ở khu du lịch sinh thái này bạn xem được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trữ tình. Vào ngày hè nóng nực bạn có thể tắm ở thác nước mát rượi. Dịch vụ ở đây cũng rất đa dạng với mức giá phải chăng. Ở đây cũng có nhiều địa điểm lưu trú cho phép nghỉ qua đêm. Tuy nhiên để có thể tận hưởng thiên nhiên thì bạn nên cắm trại bằng lều của chính mình. 

Cắm trại tại khu du lịch sinh thái Thác Đá Hàn


5, Công viên Suối Mơ – Đồng Nai

Công viên Suối Mơ là một trong những địa điểm hoàn hảo cho những ai đang muốn cắm trại ở gần Sài Gòn. Ở đây có một hồ nước tự nhiên hơn 150.000m2 với không gian xanh mát. Các khu vực cắm trại ở đây thường gần núi hoặc biển nên phù hợp với sở thích và nhu cầu của nhiều người. Tại khu du lịch này có rất nhiều dịch vụ giải trí, nhà hàng, quán ăn. Bạn có thể tha hồ tổ chức các sự kiện team building và tiệc BBQ ngoài trời. Nếu bạn đã chán với sự xô bồ của thành thị thì đừng quên dành ngày cuối tuần để cắm trại tại đây nhé! 

Cắm trại tại công viên Suối Mơ

Trên đây là 5 địa điểm cắm trại lý tưởng gần Sài Gòn. Vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi nếu không biết đi đâu thì bạn hãy rủ ngay bạn bè, người thân để lên lịch trình cắm trại. Với hai ngày cuối tuần bạn có thể thoải mái có một chuyến cắm trại hoàn hảo. Ngoài ra để chuyến đi chơi thêm vui vẻ thì bạn đừng quên chuẩn bị thật kỹ hành trang để mang theo bạn nhé! 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG