THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

5 ĐỊA ĐIỂM ĐẸP QUÊN LỐI VỀ NƠI VÙNG TRỜI QUẢNG NGÃI

bởi Green Iteams Admin

Nhắc tới Quảng Ngãi, người ta liền nhắc ngay tới đảo Lý Sơn, một điểm du lịch đẹp đã đi vào lòng người bao thế hệ. Tuy nhiên ở Quảng Ngãi còn có nhiều điểm du lịch tuyệt vời làm say lòng bao du khách.

Người miền Trung dầm mưa dãi nắng, đất Quảng Ngãi luôn khiến cho bao người khắc khoải những nhớ mong. Quảng Ngãi hoang sơ thuần khiết, nơi có cái tình thắm thiết với những cảnh đẹp tuyệt sắc, dù không phô bày vẫn hấp dẫn bất kì ai.

1, Thác trắng Minh Long – Tiên Cảnh nơi trần thế

Thác Trắng Minh Long (thác Trắng) là thác nước đẹp và hùng vĩ nhất Quảng Ngãi. Đây là điểm dã ngoại lý tưởng, địa chỉ vàng cho bất kì ai muốn khám phá vẻ đẹp của một Quảng Ngãi hoang sơ. Thác Trắng lọt thỏm trong vùng núi rừng của dãy Trường Sơn, trùng trùng, điệp điệp. Muốn đến đây bạn hãy từ trung tâm thành phố, theo hướng Tây Nam đi chừng 23km để về xã Thanh An, huyện Minh Long.

Thác Trắng có chiều cao tầm 40 mét, nước quanh năm đổ ào ạt, buông mình trắng xóa xuống các ghềnh đá nhấp nhô. Cả con thác như được phủ một lớp bạc đẹp mê hồn.

Dưới chân thác là một lòng hồ rộng cả trăm mét vuông, chứa nước chảy về. Nước hồ như tấm gương phản chiếu màu xanh ngát, bạt ngàn của núi rừng xung quanh.

Đến thác Trắng, du khách sẽ được tận hưởng dòng nước mát lành. Ở đây còn có những ngôi nhà độc đáo của người Hrê. Bạn có thể tới tham quan, trải nghiệm cuộc sống và tìm hiểu những nét đẹp văn hóa của người dân nơi này!

2, Biển Mỹ Khê – Trăng khuyết vùng Quảng Ngãi

Bình minh trên biển Mỹ Khê là thời khắc vàng của vùng biển Quảng Ngãi. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn thì đừng bỏ lỡ buổi sáng đi dạo trên bờ biển, chiêm ngưỡng bức tranh bình minh đầy thơ mộng và nên thơ.

Buổi chiều là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động vui chơi hấp dẫn như: Lướt ván, nhảy dù, bóng chuyền bãi biển....

Còn buổi chiều tối sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn ngắm vẻ đẹp quyến rũ của hoàng hôn!

Cách bãi biển Mỹ Khê không xa là một xóm chài bình yên với những chiếc thuyền neo đậu dập dờn. Mặt biển mênh mông trải dài càng làm cho ngôi làng bé nhỏ hơn.

3, Miệng núi lửa cổ 11 triệu năm tại Ba Làng An – Di sản hiếm có vùng Quảng Ngãi

Miệng núi lửa cổ có niên đại hàng triệu năm luôn khiến du khách phải thảng thốt, bởi sự diệu kỳ mà tạo hóa đã ban tặng. Miệng núi lửa ở gần mép biển mũi Ba Làng An, xã Bình Châu, có đường kính rộng chừng 30m. Bên trong miệng núi lửa chứa rất nhiều rong rêu, cỏ, nước biển. Các nhà nghiên cứu đã nhận định, miệng núi lửa này mặc dù nằm sát biển nhưng vẫn còn nguyên vẹn, có niên đại sớm ít nhất khoảng 11 triệu năm.

Dù quanh năm bị tác động bởi sóng gió nhưng miệng núi lửa vẫn còn nguyên vẹn. Hệ địa hình trải rộng ra các khu vực xung quanh với các bãi đất bazan, các cột đá balad với hình thù vô cùng độc đáo.

Xung quanh miệng núi có nhiều gồ đá lớn, nhỏ, xếp chồng lên nhau và kéo dài ra tận biển. Đến mũi Ba Làng An, du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp thuần khiết của tạo hóa, vừa hoang sơ lại rất trữ tình. Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi mà muốn tìm tới chốn mênh mông biển cả, nét đẹp hoang sơ của tự nhiên thì miệng núi lửa ở mũi Ba Làng An sẽ là điểm đến tuyệt vời.

4, Đảo Bé – Hòn ngọc rơi xuống từ thiên đường

Đảo Bé là một hòn đảo nhỏ thuộc huyện đảo Lý Sơn. Đảo Bé được ví như hòn ngọc rơi xuống từ thiên đường.

Đảo Bé đầy sức hút bởi những vách đá được tạo lên từ trầm tích núi lửa, những bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển trong veo với màu xanh thăm thẳm. Chính sự mộc mạc đầy thơ mộng ấy đã tạo ra sức hút riêng cho vùng đất này.

Không ồn ào, đông đúc, đảo Bé có nhịp sống thanh bình với những khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Đến đảo Bé, dù ở vị trí nào thì du khách vẫn có thể có những bức hình check in mệt nghỉ.

5, Ruộng muối Sa Huỳnh – Ngọc châu vùng Quảng Ngãi

Sa Huỳnh ở phía cực Nam, thuộc huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Ruộng muối Sa Huỳnh là một trong số những vựa muối lớn nhất đất nước.

Nghề làm muối ở Sa Huỳnh đã có từ hơn 200 năm trước. Ruộng muối Sa Huỳnh có tổng diện tích hơn 116 ha với 600 hộ dân sản xuất. Sản lượng muối hàng năm đạt khoảng 8.000 tấn.

Tại Sa Huỳnh, những ruộng muối nối tiếp chạy dài thênh thang, mặt nước phẳng lặng phản chiếu nền trời xanh ngắt. Quang cảnh bình dị của cánh đồng muối, dáng dấp lao động của người dân nơi đây đã khắc họa lên bức tranh đầy dung dị nhưng vô cùng đặc sắc, chạm vào trái tim của bất kì ai đặt chân tới nơi này.

Quảng Ngãi còn có biết bao điều hấp dẫn, bao điểm du lịch tuyệt vời đang chờ ta khám phá. Dù vào thời điểm nào, vùng đất biển đầy nắng và gió miền Trung này vẫn sẵn sàng chờ đón những du khách muốn tìm kiếm sự mộc mạc, bình yên!

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫690.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG