THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

7 Trải nghiệm phải thử khi đi du lịch Cát Bà

bởi Green Iteams Admin

Đảo Cát Bà là một trong những ngư trường lớn nhất miền Bắc, nơi quy tụ nhiều làng chài lớn và lâu đời nhất ở Việt Nam, người ta thường gọi đảo bằng một cái tên quen thuộc - Đảo Ngọc. Nếu bạn nghe nhiều người nói du lịch Cát Bà không có gì thú vị thì họ có thể chưa biết đến những trải nghiệm đặc sắc từ một hệ sinh thái đa dạng và phong phú tại Đảo Cát Bà.

1, Tắm biển và cùng khám phá đảo Khỉ

Với thời tiết vừa vào hè này, điều sung sướng nhất chính là được hòa mình vào làn nước trong xanh. Ngoài những bãi tắm mà khách du lịch thường lựa chọn như bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3, bạn có thể chọn các bãi tắm hoang sơ, vắng vẻ khác như bãi tắm ở đảo Khỉ, bãi Tùng Thu… hay các bãi hoang ngoài vịnh Lan Hạ.

Để có một trải nghiệm du lịch biển mới và độc đáo, bạn có thể tự chèo kayak, thuê thuyền hoặc đò để đến được Đảo Khỉ vì đảo nằm cách Cát Bà không xa. Đảo Khỉ có hai khu vực: một bên là khu resort dành cho khách ở lại, một bên là bãi tắm công cộng. Đảo Khỉ là một trong những địa điểm tắm biển độc đáo, tại đây bạn vừa thư giãn thả mình trên bãi biển xanh ngắt và bạn vừa có thể lên những chòi cao ở đảo Khỉ để thưởng thức một bức tranh vịnh Lan Hạ thơ mộng.

2, Chèo kayak và thư giãn giữa biển mênh mông

Đến Cát Bà, thay vì bạn thuê thuyền hay đò để đi tham quan các đảo nhỏ xung quanh, thì bạn có thể lựa chọn chèo Kayak để có những trải nghiệm mới, đặc biệt dành cho các nhóm các bạn trẻ đi du lịch Cát Bà.

Một cảm giác tự do, chinh phục thiên nhiên khi bạn tự tay chèo kayak ra ngoài biển xa, tận hưởng những sóng dập dềnh, rồi lại chèo ngược vào những hòn đảo hoang sơ trên vịnh để thư giãn, tắm biển. Kayaking chính là một trong những hoạt động không thể bỏ qua ở Cát Bà.

3, Tự tay bắt và thưởng thức hải sản

Đảo Cát Bà nổi tiếng với rất nhiều loại hải sản khác như mực, bề bề, bạch tuộc, ghẹ,… Đã đến vùng biển Cát Bà thì bạn không nên bỏ qua việc thưởng thức bữa tiệc hải sản thịnh soạn tại đây.

Điều tuyệt hơn, chính là thử trải nghiệm câu mực, câu bạch tuộc vào buổi đêm và thưởng thức nó trực tiếp sau khi câu. Hương vị đến từ hải sản tươi sống do chính bản thân mình đánh bắt được không chỉ là một bữa tiệc vị giác đặc sắc mà còn là một kỉ niệm khó quên cho chuyến hành trình của bạn.

4, Cắm trại tại bãi biển hoang

Tại Đảo Cát Bà có rất nhiều đảo và vịnh còn hoang sơ, chưa được khai thác du lịch. Chính vì thế, nếu mục đích của chuyến hành trình của bạn không phải là để nghỉ dưỡng ở khu resort hay khách sạn cao cấp, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm cắm trại tại những bãi biển hoang sơ, ít người biết cùng bạn bè.

Lắng nghe gió biển cùng thưởng thức những món ăn quanh lửa trại sẽ là một kỉ niệm khó phai cho bạn và bạn bè mình.

5, Đi tàu, ca nô khám phá vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ là một trong những vịnh đẹp nhất khu vực đảo Cát Bà, là một trong số vịnh vẫn còn giữ gìn được nét đẹp hoang sơ mà không bị khai thác du lịch quá nhiều. Dành cho những kẻ cuồng chân, đi ca nô vòng quanh Vịnh Lan Hạ sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tự do, phiêu lưu, mạo hiểm.

Để chinh phục được nét đẹp của vịnh Lan Hạ, bạn có thể tự chèo kayak, thuê đò chở đi tham quan quanh vịnh Lan Hạ.

6, Chiêm ngưỡng hoàng hôn ở pháo đài thần công

Pháo đài Thần Công được xây dựng từ năm 1942 với nhiều câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc. Từ Pháo đài Thần công, bạn có thể thưởng thức khung cảnh quần đảo Cát Bà từ nhiều góc độ khác nhau, thưởng ngoạn rõ nét vẻ hoang sơ tuyệt đẹp làm say đắm lòng người của đảo.

Đây là địa điểm thích hợp nhất để bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn và vừa ngắm được toàn cảnh thị trấn từ trên cao.

7, Tham quan làng chài Cái Bèo - Ngôi làng nổi cổ lớn nhất Việt Nam

Ở Cát Bà, làng chài Cái Bèo là ngôi làng nổi cổ và lớn nhất ở Việt Nam. Những nhà bè, cùng với sự nhiệt tình của những người dân trong làng đem giúp bạn tìm hiểu thêm về cuộc sống trên biển của họ.

Tuy nhiên, các ngôi làng nổi ở Cát Bà còn có các loại hình du lịch sinh thái, cho du khách tham quan và thu hoạch hải sản. Bạn có thể đến làng nổi bằng thuyền, chèo kayak hoặc di chuyển bằng đường bộ ven theo vườn quốc gia Cát Bà.

Đảo Cát Bà là hòn đảo đẹp nhất ở Hải Phòng sẽ đem đến những trải nghiệm du lịch mới lạ, độc đáo dành cho bạn. Không chỉ được thư giãn trên bãi biển nước trong xanh, đi bộ khám phá những cánh rừng già mà bạn còn có thể tham quan các ngôi làng chài cổ nhất Việt Nam. Những trải nghiệm trên chính là lý do mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến hành trình kế tiếp của bạn vào mùa hè này.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG