THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Đảo Hòn Tre - Viên ngọc xanh tuyệt đẹp giữa vịnh Nha Trang

bởi Green Iteams Admin

Đảo Hòn Tre từ lâu đã là một điểm đến du lịch hấp dẫn, không thể bỏ qua khi đến du lịch thành phố biển Nha Trang. Đến với đảo Hòn Tre bạn không những tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hữu tình, không khí trong lành mà còn được tham quan, nghỉ ngơi tại các khu nghỉ dưỡng từ sang trọng đến dân dã, được vui chơi thỏa thích trong khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang.

Đảo Hòn Tre nằm ở vịnh Nha Trang, cách thành phố Nha Trang tầm 5km, cách cảng cầu Đá Nha Trang 3,5km. Hòn Tre có các bãi tắm thiên nhiên đẹp bậc nhất thế giới. Hòn Tre vẫn còn nguyên sơ, mang khí hậu nhiệt đới ôn hòa, ít gió bão nên thu hút nhiều dự án xây dựng và du khách đến du lịch.

1, Đến Hòn Tre mùa nào đẹp nhất?

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn khám phá hòn đảo xinh đẹp này là từ tháng 1 đến tháng 8, trong đó tháng 7 – 8 – 9 là đẹp nhất và cũng là thu hút nhiều khách du lịch nhất. Bạn không nên tới Hòn Tre vào tháng 10-11, vì thời điểm đó có bão và mưa nhiều.

2, Cách di chuyển đến đảo Hòn Tre

Nếu bạn đang ở Nha Trang bạn có thể di chuyển ra Hòn Tre bằng cáp treo, cano hoặc tàu cao tốc tại cảng cầu Đá. Tuy nhiên, đa phần mọi người sẽ lựa chọn cáp treo để tiết kiệm thời gian.

Đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với tổng chiều dài 3.320m, nối liền giữa đất liền và Hòn Tre. Mỗi cabin chứa được 8 người với thời gian di chuyển khoảng 10 phút. Di chuyển bằng cáp treo bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố biển Nha Trang từ trên cao thật tuyệt vời. Cáp treo có giá 880k/người (chiều cao từ 140cm trở lên ) và 700k/ Người ( Chiều cao từ 100cm đến 140cm). Bạn có thể sử dụng cáp treo 2 chiều và bao trọn tất cả các trò chơi trong khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land.

Nếu đi tàu cao tốc thì thời gian di chuyển khoảng 12-15 phút, hoạt động 24/24h (30 phút/chuyến). Giá vé 1.000.000 vnđ/tàu (30 người). Đi bằng Cano mất khoảng 7-10 phút, hoạt động từ 8:00-22:00. Giá vé: 1.000.000 vnđ/5 người. Đến Hòn Tre bạn có thể thuê xe máy để di chuyển tiện lợi cho việc tham quan, trải nghiệm và chủ động thời gian.

3, Đảo Hòn Tre có gì đẹp?

Đảo Hòn Tre Nha Trang có những bãi biển nhỏ, hoang sơ tuyệt đẹp, thảm thực vật tự nhiên vô cùng đa dạng, phong phú và những địa điểm vui chơi nổi tiếng như:

+ Vinpearl Land Nha Trang: Không còn xa lạ gì khi nhắc đến Vinpearl Land Nha Trang. Đây là một khu du lịch nổi tiếng trong và ngoài thành phố biển với các dự án quy mô lớn bao gồm các khách sạn, resort, công viên giải trí và khu mua sắm. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam (lên tới 3320m) với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dạng giống với tháp Eiffel, nối liền khu du lịch VinPearl với cảng Cầu Đá Vĩnh Nguyên của Nha Trang.

+ Khu du lịch Con Sẻ Tre: Đây cũng là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho bạn khi đến với đảo Hòn Tre xinh đẹp. Con Sẻ Tre được tựa lưng vào những dãy đồi núi trập trùng tuyệt đẹp. Điều đặc biệt cuốn hút của khu du lịch này chính là lối kiến trúc được thiết kế với các vật dụng hoàn toàn được làm bằng tre, kết hợp với khung cảnh làng quê mộc mạc, không gian xưa thanh bình, bờ biển trải dài trong xanh.

+ Bãi Trũ: Bãi Trũ nằm ở phía Bắc đảo Hòn Tre, một mặt hướng biển, một mặt tựa lưng vào dãy đồi trập trùng. Bãi tắm tự nhiên tại Bãi Trũ vô cùng đẹp, được xếp vào nhóm những bãi tắm đẹp và lý tưởng nhất ở Nha Trang. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh khiết của nước biển, bờ cát trắng mịn cùng làn nước xanh trong nhìn rõ cả đáy.

Ngoài ra, cách bãi tắm Bãi Trũ không xa còn có các xóm chài nhỏ trên núi mà bạn có thể đến thăm, tìm hiểu, kết hợp để trải nghiệm cuộc sống đời thường cũng như phong tục của người dân làng chài nơi đây.

+ Đầm Bấy: Là 1 địa điểm du lịch khá hoang sơ nên khi đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong cảm giác thanh bình cùng khung cảnh tuyệt đẹp với bãi cát trắng mịn và làn nước biển trong vắt. Khu vực Đầm Bấy cũng nằm trong vịnh khép kín, bốn bề là núi đồi, nên rất ít sóng gió và an toàn.

4, Ăn gì ở Hòn Tre?

Về ăn uống, đến Hòn Tre bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến từ hải sản cùng các món đặc sản như: Bún sứa, bánh căn, bún chả cá, nem nướng lụi, bún lá cá dầm…nổi tiếng của Nha Trang.

5, Cần chuẩn bị những gì khi du lịch Hòn Tre?

  • Giấy tờ tùy thân: Bằng lái xe, thẻ căn cước, chứng minh thư …
  • Đồ dùng cá nhân như: Quần áo, đồ bơi, mũ, kính râm…
  • Kem chống nắng, mũ đi biển.
  • Các loại thuốc: Đau bụng, nhức đầu…
  • Máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến đi..

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của núi và biển, của những bờ cát mịn với làn nước trong xanh mát rượi, Hòn Tre chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn, gia đình và bạn bè khi đến Nha Trang. Chúc bạn có 1 chuyến đi vui vẻ và nhiều trải nghiệm thú vị.

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG