THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

ĐỒNG CỪU CHIKA FARM - NÔNG TRẠI ĐẬM CHẤT CHÂU ÂU NGAY TẠI ĐÀ LẠT

bởi Content MKT

Nhắc tới Đà Lạt người ta thường nghĩ tới những cánh rừng thông bát ngát, những hồ nước đẹp và những bãi cỏ xanh rì. Tuy nhiên tại Đà Lạt lại có một nông trại mang đậm phong cách Châu Âu. Tại đây có rất nhiều loài động vật dễ thương như cừu, lạc đà Alpaca siêu đáng yêu. Hôm nay hãy cùng Đồ Tiện Ích khám phá ngay Chika Farm nhé! 

Chika Farm là điểm đến thú vị cho những tín đồ đang tìm một địa điểm để sống ảo. Nơi đây cũng đặc biệt phù hợp cho các gia đình có con nhỏ. Đồng cừu Chika Farm có cảnh quang vô cùng đẹp mắt cùng rất nhiều loài động vật dễ thương. Xung quanh là đồi núi bát ngát, không khí thoáng đãng và trong lành.
Vẻ đẹp đậm chất châu Âu của Chika Farm

1, Một vài thông tin về Chika Farm bạn nên biết

Chika Farm là trại nuôi động vật với rất nhiều khu, mỗi khu lại chăm sóc một loài động vật khác nhau. Khu vực chính nuôi những chú cừu, đặc biệt là loài lạc đà Alpaca quý hiếm với bộ lông trắng dày. Tại đây mỗi con vật đều có tên riêng và có bảng tên trên cổ. Hầu hết các loài động vật ở đây đều được huấn luyện nên vô cùng thân thiện và gần gũi với con người. Chika Farm ra đời với mục đích giúp tất cả du khách, đặc biệt là trẻ em được gần gũi với thiên nhiên hơn. Đến đây, các em nhỏ sẽ dạo chơi, ngắm nhìn và cho các loài động vật ngộ nghĩnh ăn. Chika Farm nằm trên một ngọn đồi lộng gió, ở dưới là một thung lũng xanh ngát nên cũng chính là điểm check-in sống ảo tuyệt vời.

Những con vật dễ thương tại Chika Farm

2, Đường tới Chika Farm 

Chika Farm thuộc thôn Đa Quý, xã Xuân Thọ, Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt 13km. Để tới Chika Farm, bạn xuất phát từ quảng trường Lâm Viên đi thẳng theo đường Hồ Tùng Mậu, rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo. Bạn tiếp tục đi theo đường Hùng Vương, rẽ trái vào Tự Phước – Trại Mát. Bạn đi theo hướng QL20l, rẽ phải vào thôn Đa Quý. Đi thêm 3km nữa là tới cổng Chika Farm. Thời điểm tốt nhất để tới Chika Farm là buổi sáng hoặc chiều. Đặc biệt là thời điểm sáng sớm và hoàng hôn sẽ cho những bức ảnh lung linh, đậm chất vintage.

Trải nghiệm thú vị tại Chika Farm

3, Giờ mở cửa và giá vé 

Chika Farm có giờ mở cửa và đóng cửa cụ thể. Để vào cửa thì bạn sẽ cần mua vé. Chika Farm mở cửa từ 8h30 – 17h30 hàng ngày. Giá vé vào cửa cậu thấy như sau:

- Người lớn: 110.000 VND/vé

- Trẻ em  từ 1m – 1,4m: 60.000 VND/vé

- Trẻ dưới 1m miễn phí vào cửa.

Giá vé trên đã bao gồm 1 đồ uống tự chọn. Ngoài ra, bạn có thể mua thức ăn cho cừu tại đây với giá 10.000vnđ/ly.

Giá vé vào cửa đã bao gồm nước uống

4, Chơi và chụp ảnh cùng những chú cừu, lạc đà đáng yêu

Chika Farm là nơi chăm sóc những chú cừu và lạc đà trắng xinh vô cùng dễ thương. Tại đây có những chú lạc đà Alpaca hiền lành, bộ lông trắng tinh và khuôn mặt bầu bĩnh. Bạn có thể thỏa sức chơi đùa và vuốt ve với chúng. Chiều về lạc đà tại nông trại được nuôi thả tự nhiên nên bạn có thể mua đồ ăn cho chúng. Bạn đừng bỏ qua cơ hội chụp lại những bức hình độc đáo làm kỷ niệm nhé! 

Những chú cừu Alpaca dễ thương

5, Chika Coffee Đà Lạt

Ngoài khu nông trại thì tại đây còn có nơi để thưởng thức đồ uống với view siêu đẹp, đó chính là Chika Chika. Quán cà phê được cải tạo từ một chiếc xe buýt trắng tinh khôi giữa thung lũng. Những bộ bàn ghế làm bằng gỗ nhìn vô cùng cổ xưa và Vintage. Tại quán có rất nhiều loại đồ uống ngon. Bạn hãy tưởng tượng cảm giác vừa nhâm nhi tách cà phê nóng, vừa ngắm nhìn những chú cừu thong dong trên bãi cỏ, đằng xa là núi non xanh ngát… Cảm giác ấy còn gì tuyệt vời bằng! 

Chill tại Chika Coffee

6, Đắm chìm trong background đậm chất Châu Âu

Chika Farm mang đậm chất vùng quê trời Châu Âu, xung quanh được bao bọc bởi những núi, những đồi, những cánh rừng thông xanh ngát. Giữa vườn cỏ xanh rất là những ngôi nhà gỗ màu đỏ nổi bật làm điểm nhấn. Tại nông trại còn có rất nhiều góc chụp ảnh rất Tây. Gần như nơi đây có vẻ đẹp không góc chết. Dù đứng ở bất kỳ chỗ nào bạn cũng có thể ghi lại những bức ảnh siêu đẹp. Ngoài chụp ảnh cùng kiểu và Lạc đà thì bạn có thể chụp ảnh với cánh cổng phủ hoa, quạt gió, hồ nước nhân tạo chẳng lo đụng hàng.

Background siêu đẹp tại Chika Farm

Chika Farm là điểm đến tuyệt vời thu hút rất nhiều du khách. Để đảm bảo môi trường xanh, sạch, bạn cần tuân thủ theo quy định của nông trại.  Khi tham quan bạn không xả rác bừa bãi, không hò hét, nô đùa hay cầm gậy khiến các loài động vật hoảng sợ. Tại đây có bán đồ ăn riêng cho vật nuôi nên đều muốn cho ăn bạn hãy mua tại nông trại. Bạn không nên mang đồ ăn từ ngoài vào bởi thức ăn không phù hợp sẽ khiến các loài động vật có nguy cơ mắc bệnh.

Nếu có cơ hội tới Đà Lạt thì bạn đừng quên check in tại Chika Farm. Hãy rủ bạn bè và gia đình tới đây vào dịp cuối tuần để có những giây phút thư giãn thật vui vẻ và ý nghĩa! Chúc các bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG