THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Khám phá Công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng - Công viên của những kỷ lục

bởi Green Iteams Admin

Asia Park - Công viên hoành tráng với những trò chơi và các công trình kiến trúc cực kỳ ấn tượng là 1 trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Để chơi để ngắm toàn bộ Asia Park Đà Nẵng thì bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định mà không phải trong một ngày là hết được. Hãy cùng khám phá những điều thú vị của Công viên Asia Park trong bài viết dưới đây nhé.

Không cần phải nói nhiều về độ hot của Công viên Châu Á Asia Park. Bạn có thể đến Công viên Châu Á Asia Park vào bất cứ lúc nào, tuy nhiên cuối tuần luôn là thời điểm công viên đông vui nhất.

1, Giới thiệu Công viên Châu Á Asia Park

Công Viên Châu Á (Asia Park) Đà Nẵng tọa lạc tại địa chỉ số 01 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu Đà Nẵng. Nằm sát bên cạnh cung văn hóa thiếu nhi, đối diện Helio Center. Công viên là sự kết hợp những nét mới lạ, độc đáo của các mô hình giải trí trên thế giới với những nét đặc sắc đậm chất văn hóa Á Đông. Bao gồm 3 khu vực chính:

  • Khu vực công viên giải trí ngoài trời với quy mô hiện đại đẳng cấp.
  • Khu vực công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật mô phỏng của 10 quốc gia châu Á.
  • Khu Sun Wheel – khu vực giao thoa giữa nét truyền thống lẫn nét hiện đại.

Gọi Asia Park là “công viên của những kỷ lục” bởi tới thời điểm hiện tại, nơi đây hội tụ rất nhiều cái nhất:

  • Sun Wheel – Top 10 vòng quanh lớn nhất thế giới, cao 115m (tương đương tòa nhà 25 tầng). Cái tên “Tầm nhìn Đà Nẵng” có lẽ bắt nguồn từ đây.
  • Golden Sky Tower – tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng
  • Singapore Sling – Top 10 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới. Cảm giác lộn ngược trên không, xoay 360 độ rồi rơi tự do với vận tốc 65km/h khiến bất cứ ai đều cảm thấy hào hứng.
  • Monorail – tàu điện trên cao hiện đại bậc nhất Việt Nam;
  • Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với thiết kế mang hình ảnh Rắn hổ mang chúa tại Kerala Ấn Độ, khiến người chơi khó có thể dừng được ham muốn bước chân vào chiếc ghế treo lơ lửng trên độ cao 34m, để được lao xuống tự do với tốc độ 80km/h và xoắn theo những vòng xoắn 360 độ liên tục.

2, Công viên Châu Á Asia Park có gì thú vị?

2.1, Không gian văn hóa Châu Á độc đáo

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một “Châu Á thu nhỏ” với những công trình kiến trúc, phong cảnh cũng như các hoạt động văn hoá, nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc từ hơn 10 quốc gia châu Á bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, và Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo khác như: Tháp đồng hồ, Thuyền rồng, Cổng thành, tượng Phật,…

2.2, Thử sức với các trò chơi thú vị ở Asia Park

+ Sky Treasure: Bạn sẽ ngồi vào đoàn tàu và chạy trên những đường ray ngoằn ngoèo uốn lượn lên xuống với tốc độ lúc cực nhanh lúc lại chậm. Điều kiện tham gia trò chơi Sky Treasure là bạn cần phải có chiều cao 132cm trở lên, mỗi một lượt sẽ diễn ra trong vòng 2′ và gồm 20 người tham gia. Những em nhỏ có chiều cao từ 120cm tới 132cm thì yêu cầu phải có người lớn đi kèm để được chơi.

+ Dino Island - Đảo Khủng long: Trò này thì ai cũng được chơi tuy nhiên các bé dưới 90cm sẽ phải có người lớn đi cùng. Dino Island rất hấp dẫn trẻ em vì chúng được khám phá thế giới khủng long tiền sử lạ mắt vui nhộn. Trò chơi diễn ra trong vòng 1 phút 30 giây.

+ Festival Carousel: Giống như trò chơi đu quay mà bạn chơi hồi nhỏ nhưng hoành tráng hơn và đẹp hơn rất là nhiều. Các bạn sẽ được ngồi trên những chú ngựa gỗ nhiều màu sắc rực rỡ, dưới ánh đèn lung linh nếu chơi vào buổi tối rồi chụp những bức hình kỷ niệm cực đẹp.

+ Monorail: Đây là hệ thống tàu điện trên cao của Asia Park, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh công viên và ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao.

+ Sun Wheel – Vòng quay Mặt Trời: Từ độ cao 115m của vòng quay, bạn có thể thu trọn tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Vào ban đêm, vòng quay Sun Wheel như càng trở nên lung linh bởi được thắp sáng nhờ hơn 13.000 chiếc đèn led, tạo nên một điểm nhấn đặc sắc giữa thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Bên cạnh đó, hàng loạt công trình tuyệt tác như Tháp Đồng hồ, Cổng Thành, Thuyền rồng, Tượng Phật… cũng là những điểm đến nằm trong tại Khu trung tâm gần với vòng quay Sun Wheel của Asia Park. Ngoài ra, còn rất nhiều trò chơi thú vị khác dành cho gia đình, trẻ em đang chờ bạn khám phá như: vòng đu quay Festival Carousel, ngôi nhà trên cây Treehouse Playland hay vùng đất kẹo ở trò Happy Choo Choo, trường đua Angry Motors, các trò chơi trong nhà Soft Play hay Sun Blaster- Khu game bắn súng hơi quy mô lớn nhất Việt Nam…

3, Ăn gì ở Công viên Asia Park?

Khi bạn mua vé combo sẽ bao gồm cả ăn buffet. Nhà hàng buffet phục vụ hơn 100 món ăn từ các nước châu Á. Tuy nhiên, nếu không sử dụng gói này và muốn tự mình ăn uống theo sở thích thì có thể ghé một trong 3 nhà hàng khác ở Asia Park, đó là: Nhà hàng Panda (phục vụ nhiều món ăn Trung Quốc), Nhà hàng Ninja (chuyên món ăn Nhật Bản), Nhà hàng Jummie (phục vụ các món ăn nhanh Fastfood, kem và các loại đồ uống tráng miệng).

4, Những lưu ý khi đi Công viên Châu Á Asia Park

  • Bạn nên đặt mua vé trước để được chiết khấu giá rẻ hơn hoặc nhờ khách sạn đặt giúp khi đi số lượng lớn.
  • Lựa chọn tham gia những trò chơi phù hợp với mình vì ở đây rất nhiều trò chơi cảm giác rất mạnh.
  • Khi mua vé qua cổng được đóng dấu đỏ vào tay thì bạn đừng xóa đi. Bởi khi vào các khu vui chơi họ sẽ kiểm tra dấu nếu mất họ bắt mua vé từng trò chơi đấy.

Chúc bạn có những giây phút thư giãn và nhiều trải nghiệm thú vị ở Công viên Asia Park!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG