THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

MŨI NÉ BÌNH THUẬN - NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG "BỒNG LAI TIÊN CẢNH"

bởi Content MKT

Mũi Né là vùng đất của nắng và gió, là nơi còn vô vàn cảnh đẹp, địa chất độc đáo và vẻ đẹp văn hóa đặc biệt. Với sự hội tụ của rất nhiều cảnh đẹp được mệnh danh là tiên cảnh nơi hạ giới, Mũi Né chính là địa điểm du lịch hấp dẫn rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu có dịp tới Bình Thuận thì đừng quên dừng chân tại nơi này!

Mũi Né là điểm du lịch nổi tiếng với bờ biển trong xanh, những hàng dừa xanh bạt ngàn, đặc biệt là một đồi cát trắng giống như sa mạc thu nhỏ. Để tới Mũi Né bạn đi từ Phan Thiết khoảng 11km là tới. Nếu đi từ Thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ cần đi quãng đường 180km. Phương tiện di chuyển cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể đi: Ô tô, tàu hỏa, máy bay hoặc xe máy.

Mũi Né - Nơi của những "Bồng lai tiên cảnh" nơi hạ giới

Ở Mũi Né có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp với vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Khi đặt chân tới những nơi này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những quang cảnh mà không phải ở đâu cũng có! 

1, Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà mang một vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên nên được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Ở mũi Kê Gà, các phiến đá nằm xếp chồng lên nhau, nhô ra mặt biển vô cùng lạ mắt. Nước biển trong xanh, gió biển mát rượi, thời tiết vô cùng dễ chịu. Tại mũi Kê Gà còn có một ngọn hải đăng có tuổi đời lâu nhất khu vực Đông Nam Á. Ngọn hải đăng này được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Pháp và được đặt trên Mũi Điện. Không chỉ có vẻ đẹp độc đáo mà mũi Kê Gà còn có vị trí chiến lược quan trọng trong giao thương vận tải biển. 

Mũi kê Gà

 

2, Bàu Trắng 

Bàu Trắng được rất nhiều người ưu ái đặt cho cái tên là “Tiểu sa mạc Sahara”. Trên khắp lãnh thổ của Việt Nam, Bàu Trắng là nơi có địa chất vô cùng đặc biệt. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ và bình dị nhưng đầy thơ mộng và trữ tình. Tại Bàu Trắng có một đồi cát rộng thênh thang, chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh check in vô cùng đẹp mắt. Khi tới đây bạn cũng có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn như trượt cát, đua xe địa hình….Tại Bàu Trắng còn có một ốc đảo với rất nhiều hoa súng. Cứ mỗi khi đến mùa hoa nở, Bàu Trắng lại tràn ngập trong sắc hoa, xinh đẹp đến lạ thường.

Bàu Trắng - Tiểu sa mạc Sahara

3, Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý hấp dẫn du khách bởi sự giản dị, tinh khôi, những bãi cát trắng trải dài, làm nước xanh trong văn vắt. Nước ở đây rất sạch nên san hô phát triển vô cùng mạnh mẽ. Không phải nơi đâu san hô cũng sinh trưởng mà chỉ có ở những nơi môi trường thực sự trong xanh. Khi tới đảo Phú Quý bạn sẽ được đắm mình trong dòng nước mát lạnh, lặn ngắm những bãi san hô đầy màu sắc. Đặc biệt hơn cả, bạn có thể tự tay bắt rất nhiều loại hải sản và thưởng thức ngay trên bãi biển. Nếu bạn muốn tìm về những chốn hoang sơ, tránh xa xô bồ thì đảo Phú Quý chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng

Đảo Phú Quý bình yên và hoang sơ 

4, Cù lao Câu 

Cù Lao Câu là địa điểm luôn gây ấn tượng đối với du khách. Nơi đây có những khối đá vôi với nhiều hình thù và màu sắc khác nhau, trông vô cùng lạ mắt. Đến với Cù Lao Câu bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, tận hưởng làn nước trong xanh. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động như cắm trại, lặn ngắm san hô, câu cá cùng người dân trên biển. 

Cù Lao Câu với những khối đá vôi có hình thù lạ mắt

5, Hòn Rơm 

Hòn Rơm có vẻ đẹp vô cùng hùng vĩ và thiên nhiên trữ tình. Khi tới nơi đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi sự trong xanh, sạch đẹp. Đặc biệt tại nơi đây có những khối đá đa sắc có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào nhiệt độ và ánh sáng chiếu vào. Tới Hòn Rơm Bạn đừng quên chụp ảnh bên những khối đá đặc biệt này. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp lung linh.

Những khối đá đa sắc tại Hòn Rơm

6, Đồi Cát Bay 

Đồi Cát Bay là một trong những đồi cát đẹp nhất Việt Nam. Đồi cát này thay đổi bề mặt liên tục dưới sự tác động của gió. Nếu tới đây vào lúc hoàng hôn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi cát lung linh và huyền ảo dưới nắng chiều. Với vẻ đẹp vô cùng độc đáo, đây chính là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là những nhiếp ảnh gia. Nếu chụp ảnh tại nơi đây bạn chắc chắn sẽ có những bức ảnh đẹp quên lối về.

Đồi Cát Bay với quang cảnh vô cùng ấn tượng

7, Suối Tiên Mũi Né 

Suối Tiên còn một vẻ đẹp kỳ ảo giống như một bức tranh phù điêu mà thiên nhiên đã tự họa. Nơi đây là sự kết hợp của rất nhiều gam màu nổi bật như cam, đỏ, trắng để hình thành lên địa chất đặc biệt. Nước ở Suối Tiên chỉ xấp xỉ tới mắt cá chân. Chính vì vậy bạn có thể tha hồ lội suối, tận hưởng làm nước mát rượi. Chỉ cần đi dọc theo con suối là bạn có thể lên đến đỉnh. Đứng từ đỉnh đồi phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn cảnh dòng suối tuyệt đẹp này.  

Vẻ đẹp đặc biệt của Suối Tiên Mũi Né

8, Làng chài Mũi Né 

Một khi đã đặt chân tới Mũi Né thì bạn nhất định phải tới làng chài. Làng chài Mũi Né có vẻ đẹp vô cùng bình dị, yên bình và đậm chất thơ. Đến với làng chài bạn sẽ được chứng kiến cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Bạn có thể bắt gặp cảnh những con thuyền đánh cá trở về vào sáng sớm. Khi đêm về mà cùng ngồi hàn huyên với người dân, nghe những câu chuyện kể và thưởng thức những món hải sản tươi ngon bên bờ biển thì còn điều gì tuyệt vời hơn thế. Đặc biệt đây cũng là địa điểm mà các tay máy thường tới đây để săn những bức ảnh để đời.

Làng chài Mũi Né Bình Thuận

9, Bãi đá Ông Địa 

Bãi đá Ông Địa là nơi có vẻ đẹp hoang sơ và những câu chuyện kể đây kỳ thú. Bãi đá này có tên là Ông Địa bởi có một tảng đá với hình thù giống Ông Địa ngồi nhìn vào đất liền. Hình ảnh này giúp người dân liên tưởng tới niềm tin về sự bình an mỗi khi ra khơi. Khi tới bãi đá Ông Địa bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc thuyền thúng xếp đầy bên bờ biển, những tay lưới đánh cá được chăng khắp mọi nơi. Đến nơi đây ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp trên những mỏm đá, thi thoảng sóng biển lại đưa lên bọt trắng xóa thì còn gì tuyệt vời bằng.

 

Vẻ đẹp của bãi đá Ông Địa

Ngoài ra khi tới Mũi Né Bình Thuận, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn địa phương vô cùng hấp dẫn. Một trong số đó phải kể tới: Bánh quai vạc, Gỏi cá Mai,  Bánh canh chả cá, Chả cá Phan Thiết, Răng mực nướng, Cá Lồi xối mỡ cuốn bánh tráng…

Mũi Né là nơi tập trung của rất nhiều địa điểm được mệnh danh là "tiên cảnh" nơi hạ giới. Không những có rất nhiều món ăn ngon, khi tới đây bạn còn được khám phá nét đẹp văn hóa của người dân tộc Chăm. Nếu lâu rồi bạn chưa có dịp đi đâu thì hãy lên lịch tới Mũi Né ngay hôm nay. Hãy chuẩn bị hành lý thật kỹ để có chuyến đi an toàn và vui vẻ! 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG