THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Muôn vàn góc check in ấn tượng tại Bảo tàng Hà Nội chỉ với 5 nghìn đồng

bởi Content MKT

Bảo tàng Hà Nội là một trong những điểm check in mới nổi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Chỉ với 5000 đồng tiền gửi xe, bạn đã có thể thỏa sức khám phá và tận hưởng không khí yên tĩnh, trong lành. Bảo tàng Hà Nội có những gì mà hấp dẫn giới trẻ tới vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay với Đồ Tiện Ích thôi nào! 

Bảo tàng Hà Nội gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trên đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trước đây địa điểm này chủ yếu dành cho khách du lịch nước ngoài và một số khách du lịch ở tỉnh khác. Tuy nhiên nhà một số video và ảnh chụp được đăng tải trên mạng xã hội mà Bảo tàng Hà trở lên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bảo tàng Hà Nội miễn phí vào cửa từ thứ ba tới Chủ Nhật trong tuần. Chỉ cần bỏ ra 5.000 đồng tiền gửi xe, bạn đã có thể thỏa sức khám phá địa điểm thú vị này rồi! 

Bảo tàng Hà Nội - Điểm check-in mới nổi của giới trẻ Hà Thành

2, Cách di chuyển tới bảo tàng Hà Nội

Để tới bảo tàng Hà Nội bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô, xe buýt. Đường đi cụ thể như sau:

  • Nếu đi bằng xe buýt thì bạn hãy lựa chọn các tuyến xe như 21B, 35A, 22A, 60A, 60B. Bạn chỉ cần lựa chọn điểm dừng bảo tàng nhất là được. Khi xuống xe chỉ cần đi bộ một chút là tới. 
  • Nếu đi bằng ô tô hoặc xe máy thì hãy tới đường Phạm Hùng, qua ngã tư Keangnam một đoạn là đến. Bảo tàng Hà Nội nằm ở ngay mặt đường chính với kiến trúc độc đáo nên rất dễ tìm.
Bảo tàng Hà Nội nằm trên đường Phạm Hùng

2, Bảo tàng Hà Nội có gì?

Bảo tàng Hà Nội được xây dựng năm 1982 và tới năm 2010, bảo tàng đã được xây dựng lại với lối kiến trúc mới và độc đáo. Với kiến trúc kim tự tháp ngược, Bảo tàng Hà Nội trở thành một trong những bảo tàng đẹp nhất Hà Nội. Bảo tàng Hà Nội được chia làm 4 tầng:

  • Tầng 1 là nơi trưng bày rất nhiều cổ vật thời Lý - Trần - Lê, các loại gốm sứ, đồ đồng, đồ chạm khắc tinh tế từ ngà voi… đặc biệt còn có tư liệu kinh đô Thăng Long thời Đại Việt.
  • Tầng 2 là nơi trưng bày rất nhiều hiện vật có giá trị như Trống đồng Cổ Loa. Đặc biệt tại tầng 2 còn có một khu vực tái hiện rừng quốc gia Ba Vì với sự đa dạng sinh học theo từng giai đoạn lịch sử. Tại đây có rất nhiều tiêu bản của các loài động vật, chim chóc và côn trùng.
  • Tầng 3 là khu vực trưng bày các bộ sưu tập tư nhân, nhiều hiện vật quý như đồ đồng Đông Sơn, gốm sứ Bát Tràng, tiền cổ với liên đại hàng nghìn năm.
Tầng 1 Bảo tàng Hà Nội
  • Tầng 4 là nơi triển lãm các tư liệu Hà Nội. Nơi đây bao gồm các cổ vật của cả bảo tàng và tư nhân lẫn người dân quyên tặng. 

3, Độc đáo với kiến trúc kim tự tháp ngược

Bảo tàng Hà Nội được xây dựng với kiến trúc hình kim tự tháp ngược. Chính vì vậy ngay từ xa bạn đã có thể nhìn thấy kiến trúc này. Giữa một không gian yên tĩnh và xanh mát, bảo tàng nổi bật với tông màu trắng xám và hình thù kim tự tháp xếp chồng tinh tế đến từng chi tiết. Nhà thiết kế độc đáo này mà bảo tàng Hà Nội đã được tạp chí Business đánh giá là nơi có kiến trúc sánh ngang với bảo tàng Louvre Paris. Nếu tới bảo tàng thì bạn đừng quên check-in với kiến trúc độc đáo này.

Bảo tàng Hà Nội với kiến trúc kim tự tháp ngược

4, Rất nhiều góc check in sống ảo độc đáo khác bên ngoài khuôn viên bảo tàng

Bảo tàng Hà Nội đã từng là một công trình bị ngủ quên giữa thành phố. Tuy nhiên, nhờ những góc check in siêu đẹp mà bảo tàng Hà Nội đã trở thành điểm đến cực hot trong vài tháng trở lại đây. Xung quanh khuôn viên bảo tàng có rất nhiều khu vực được thiết kế và mô phỏng đẹp mắt. Khu vực hành lang, cầu thang với những dải dây leo của loài hoa Rạng Đông khiến khu vực này mang màu sắc của xứ sở Hàn Quốc. Vào thời điểm đầu xuân, hoa Rạng Đông bắt đầu khoe sắc khiến không gian càng đậm chất thơ.

Hành lang hoa Rạng Đông tại bảo tàng Hà Nội

Phía bên góc phải của bảo tàng là một khu nhà tái hiện phố Hà Nội cũ với những biển hiệu, đèn lồng, xe kéo đậm chất cổ xưa. Ở khu vực này còn có một chiếc cổng bằng gỗ được khóa kín, trên tường là những cây leo xanh mát um tùm. Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trang phục áo dài trắng để tới đây chụp ảnh.

Khu vực phố xưa tại bảo tàng Hà Nội

Phía trước về góc trái của Bảo Tàng là một hồ nước trong xanh, những con đường uốn lượn, kiến trúc đình cổ và rất nhiều tượng với giá trị văn hóa độc đáo. Chỉ cần đặt chân tới Bảo tàng là bạn có thể tìm thấy rất nhiều góc check in mà không hề có góc chết. 

Khuôn viên bên ngoài bảo tàng Hà Nội

Bảo tàng Hà Nội nằm giữa thành phố nhưng lại là một khu vực hoàn toàn tách biệt. Khi đặt chân tới đây bạn có thể mình thấy sự bình yên, thư thái và vô cùng dễ chịu. Ngoài việc chụp những tấm hình check-in, sống ảo bạn đừng quên thưởng thức một ly cà phê và tận hưởng những cơn gió mát. Nếu bạn đã quá chán với những địa điểm quen thuộc thì hãy tới Bảo tàng Hà Nội để tham quan và khám phá những góc sống ảo đẹp quên lối về! 


ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG