THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

NAM ĐỊNH - VÙNG ĐẤT CỦA NHỮNG NHÀ THỜ ĐẬM CHẤT CHÂU ÂU

bởi Content MKT

Nhắc tới Nam Định, nhiều người thường nghĩ ngay tới biển Quất Lâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết Nam Định chính là vùng đất Của những nhà thờ đậm chất Châu Âu. Chỉ cần đặt chân tới đất Nam Định là bạn đã có thể nhìn thấy những nhà thờ lớn nhỏ đủ loại, nằm rải rác hầu hết các nơi trên mảnh đất này. Nếu bạn muốn có những bức ảnh lung linh như xứ trời Âu thì hãy tới Nam Định ngay để tham quan những nhà thờ như thế nhé! 

Nam Định là nơi có tỷ lệ người theo đạo công giáo rất cao. Hầu hết huyện nào ở Nam Định cũng đều có ít nhất là 1 đến 2 nhà thờ. Có những nhà thờ họ được xây dựng với diện tích khiêm tốn, nhưng cũng có những nhà thờ lớn được xây dựng vô cùng công phu. Đặc biệt tại Nam Định còn là nơi thường xuyên tổ chức các buổi lễ  của người Công giáo, thu hút rất nhiều giáo đoàn từ các tỉnh thành khác tham gia. Tại Nam Định có rất nhiều nhà thờ đẹp, kiến trúc độc đáo và cực Tây. Nếu bạn muốn tìm địa điểm check in đẹp thì hãy tới một trong những nhà thờ sau đây!

Những nhà thờ đậm chất châu Âu tại Nam Định

1, Nhà thờ Giáo xứ Thánh Danh

Nhà thờ Giáo xứ Thánh Danh được xây dựng theo lối kiến trúc Phục Hưng. Công trình này là dấu tích tiêu biểu của thời kỳ đầu khi Việt Nam giao thương với các nước phương Tây vào cuối thế kỉ XVI. Để có những bức ảnh đẹp thì bạn nên lựa chọn những bộ đồ theo phong cách Châu Âu. Nhà thờ Giáo xứ Thánh Danh hiện đang tọa lạc ở xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường. Nếu bạn có dịp ghé qua Xuân Trường, Nam Định thì đừng quên tớ tham quan và check in tại nhà thờ này nhé! 

Nhà thờ Giáo xứ Thánh Danh

2, Nhà thờ lớn Nam Định

Nhà thờ lớn Nam Định nằm ở trung tâm thành phố - Đây là nơi tập trung của các tín đồ Thiên chúa giáo, đặc biệt là vào những ngày lễ quan trọng. Nhà thờ lớn Nam Định được xây dựng vào năm 1895 theo lối kiến trúc Pháp. Bạn có thể đến nhà thờ vào ngày thường hoặc tới đây vào những ngày lễ quan trọng trong năm. Thời điểm Noel, nhà thờ được trang trí vô cùng lộng lẫy, các nghi lễ sẽ được diễn ra vô cùng tôn nghiêm. Tới nhà thờ lớn Nam Định bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Nhà thờ lớn Nam Định

3, Tiểu vương cung thánh đường Phú Nhai

Tiểu Vương cung thánh đường Phú Nhai được xây dựng năm 1866 theo kiến trúc Gothic. Nhà thờ nằm ở xã Xuân Phương, huyện Xuân Trường. Ban đầu nhà thờ được xây bằng gỗ, ngày nay đã được trùng tu để có diện mạo như các bạn đã thấy. Tiểu Vương cung thánh đường Phú Nhai là "nhà thờ lớn nhất Đông Dương", diện tích tới hàng nghìn mét vuông. Đây cũng chính là một trong 4 nhà thờ lớn Việt Nam được tòa thánh Vatican sắc phong lên vị trí "Tiểu Vương cung thánh đường". Nhà thờ được xây dựng vào đầu thế kỷ XX y hệt một lâu đài nguy nga, tráng lệ. Khi tới Xuân Trường, bạn đừng quên tham quan nhà thờ này nhé!

Tiểu Vương cung thánh đường Phú Nhai

4, Nhà thờ đổ ven biển Hải Lý

Ở ven biển Hải Lý có một nhà thờ vô cùng nổi tiếng với tên gọi là nhà thờ đổ. Nhà thờ này được một kiến trúc sư người Pháp thiết kế, xây dựng năm 1943. Trước đây nhà thờ này có tên gọi là nhà thờ thánh Maria Madalena. Cho tới ngày nay nhà thờ này đã không còn nguyên vẹn như trước nữa. Những gì còn sót lại chỉ là lớp kiến trúc bên ngoài với những bức tường nhuốm màu thời gian. Dưới tác động của sóng biển, nhà thờ đã không còn nguyên vẹn như ban đầu. Khi chiêm ngưỡng nhà thờ đổ, bạn sẽ có cảm giác vô cùng ma mị, xen lẫn thú vị. Đến Nam định vừa nô đùa bên bãi biển, vừa check in bên nhà thờ thì còn gì thú vị bằng.

Nhà thờ đổ Nam Định

5, Lưu ý khi tới check-in tại nhà thờ

Đối với người công giáo thì nhà thờ là một nơi linh thiêng. Chính vì vậy khi tới đây bạn nên ăn mặc kín đáo và lịch sự. Không nên ăn mặc quá hở hang, nô đùa hoặc cười nói quá to. Để được trải nghiệm những buổi lễ công giáo, bạn có thể tới đây và những ngày có lễ trong tuần. Thông thường các buổi lễ hay diễn ra vào thứ ba hoặc thứ tư hàng tuần. Để biết lịch chính xác thì bạn nên hỏi thăm từ người dân địa phương. Bạn hãy cứ yên tâm bởi dù không phải là người Công giáo nhưng vẫn có thể tham gia buổi lễ. Bạn chỉ cần tuân thủ phép lịch sự là được. 

Nhà thờ đền Thánh Hưng Nghĩa

Nam Định Còn rất nhiều nhà thờ đẹp, tuy nhiên những địa điểm trên đây được người dân và du khách đánh giá cao hơn cả. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm check in đẹp như xứ trời Tây thì hãy đến Nam Định ngày hôm nay. Sau khi tham quan bạn có thể thưởng thức phở bò Nam Định, bánh xíu páo và nem nắm Nam Định để chuyến đi thêm phần hoàn hảo nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật là thú vị!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG