THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

NHỮNG CÁNH ĐỒNG CỎ LAU ĐẸP KHẮP 3 MIỀN BẮC - TRUNG - NAM

bởi Content MKT

Cứ mỗi độ Thu về là những cánh đồng cỏ lau trên khắp đất nước thi nhau nở rộ. Tại khắp nơi trên mảnh đất hình chữ S này có rất nhiều đồng cỏ lau thơ mộng, đẹp quên lối về. Tới những đồng cỏ lau dưới đây bạn chắc chắn sẽ có những tấm hình lung linh, độc đáo.

Mùa Thu không chỉ đẹp bởi những chùm hoa sữa, những lá vàng rụng rơi mà còn làm vẻ đẹp khắc khoải của những bông cỏ lau trắng muốt. Nếu bạn là người ưa hoài niệm, thích những thứ nhẹ nhàng thì đặt chân tới những đồng cỏ lau sẽ cho bạn những giây phút thật bình yên. Trải dài khắp ba miền Bắc, Trung, Nam có nhiều đồng cỏ lau nhưng nổi tiếng nhất vẫn là những địa điểm sau đây!

Những đồng cỏ lau đẹp nhất tại Việt Nam

1, Đồi cỏ lau ở Bình Liêu

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với đồng cỏ lau ở Bình Liêu. Cứ vào tháng 10 hàng năm là dân tình lại nô nức kéo nhau tới Bình Liêu để check in. Thời điểm này ở Bình Liêu không khí se lạnh, những bông cỏ lau trắng muốt trải kín những thung lũng, những đường đèo, hòa cùng làn gió heo may. Đứng ở trên cao phóng tầm mắt xuống, bạn sẽ thấy những ngọn núi hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang phải bất tận và những bông cỏ lau trắng muốt, đẹp dịu dàng.

Đẹp quên lối về với cỏ lau ở Bình Liêu

Để tới Bình Liêu ngắm cỏ lau, bạn đi từ thị trấn Bình Liêu tới Hoành Mô, vào bản Ngàn Chuồng. Sau đó rẽ trái đi thêm 8km tới cột mốc 1300 và 1302, 1305. Từ đây bạn phóng tầm mắt sẽ được chiêm ngưỡng được đồng cỏ lau ngút ngàn giữa đại ngàn bao la. Chỉ cần đứng ở bất cứ vị trí nào bạn đã có thể có được những bức ảnh đẹp làm kỉ niệm.

Những thung lũng cỏ lau trắng rợp trời tại Bình Liêu

2, Đồi cỏ lau hồng ở Đà Lạt

Đồi cỏ lau này nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 10km và nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm. Địa điểm này không chỉ nổi tiếng với những đồi hoa lavender tím thơ mộng mà còn thu hút hàng nghìn lượt khách tới đồi cỏ lau đuôi chồn. Khác những loại cỏ lau khác, còn lâu ở đây có màu hồng vô cùng lạ mắt. Đặt chân tới đây bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc ở xứ trời Tây vậy. Đồi cỏ lau này bắt đầu xuất hiện từ tháng 11 và kết thúc vào tháng 12 khi trời chuyển sang Đông. Để vào đây bạn sẽ mất vé 50.000đ một người, tuy nhiên bạn có thể tha hồ chụp ảnh. Rất nhiều cặp đôi đã chọn nơi đây để chụp ảnh cưới. Nhiều cặp tình nhân cũng chọn đồi cỏ lau hồng làm nơi tâm sự. Còn lau ở đây chỉ nở trong 2 tuần nên bạn hãy theo dõi và cập nhật thông tin để không bỏ lỡ mùa cỏ lau tại Đà Lạt nhé!

Đồi cỏ lau hồng tại Đà Lạt

3, Đồi cỏ lau ở dưới chân cầu Thuận Phước, Đà Nẵng

Khi tới chân cầu Thuận Phước tại Đà Nẵng vào cuối thu, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ lau trắng muốt. Những bông cỏ lau mọc dày đặc, đung đưa theo làn gió heo may.  Nếu đến đây vào buổi sáng bạn sẽ có thể tận hưởng những giọt sương mai động trên cành lá. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc những ánh nắng đầu ngày nhuộm vàng những bông lau e ấp. Tới đồng cỏ lau này vào buổi chiều, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp và có những bức ảnh thật lãng mạn. 

Đồi cỏ lau tại Thuận Phước Đà Nẵng

Hàng năm cứ tới mùa cỏ lau là chúng ta lại bắt gặp những chị em xúng xính váy áo ra đây chụp ảnh. Đôi khi cũng bắt gặp rất nhiều người dân ra đây vừa ngắm cảnh vừa tập thể dục. Cảm giác đứng ở đồng cỏ lau nhìn vào thành phố nhộn nhịp sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ bình yên. 


4, Đồi cỏ lau ở Quận 2 Sài Gòn

Ở Sài Gòn cũng có một cánh đồng cỏ lau vô cùng nổi tiếng. Địa điểm này nằm ở quận 2, gần Metro An Phú. Đối với giới trẻ Sài Thành mà nói, đây chính là địa điểm lý tưởng để vui chơi, chụp ảnh vào mỗi độ thu về. Ngay cả người lớn hay trẻ nhỏ cũng đều yêu thích địa điểm này và thường ra đây để vui chơi, tổ chức các hoạt động thể thao. 

Đồng cỏ lau tại quận 2 Sài Gòn

Để tới đây Bạn đi theo đường Đồng Văn Cống hoặc Mai Chí Thọ, sau đó qua cầu Giồng Ông Tố 2 tới quán cà phê Thu Hà. Các bạn tiếp tục rẽ phải và đi thẳng là ra cánh đồng cỏ lau này. Cánh đồng cỏ lau quận được nhiều nhiếp ảnh gia ưa thích. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh kỷ niệm, chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho người dân khu vực Sài Thành. 

Chụp ảnh cưới tại đồng cỏ lau quận 2 

5, Đồi cỏ lau ở chân cầu Long Biên Hà Nội

Tại Hà Nội cũng có một đồng cỏ lau để cho các bạn tha hồ sống ảo. Cứ mỗi dịp thu về, người dân lại nô nức đi chụp ảnh với cúc họa mi, đồng thời cũng lựa chọn đồng cỏ lau là nơi sống ảo.  Ở Hà Nội có nhiều bãi cỏ lau nhưng chân cầu Long Biên là bãi cỏ đẹp nhất và lớn nhất. Bãi lau ở chân cầu Long Biên nằm trong bãi giữa sông Hồng. Nếu bạn muốn có những bức ảnh Nàng Thơ đẹp như phim Hàn Quốc thì vào mùa cỏ lau này đừng quên tới đây để chụp ảnh. Chắc chắn giữa nhịp sống xô bồ hối hả, bạn sẽ tìm được bình yên ngay tại bãi cỏ lau này! 

Đồng cỏ lau tại chân cầu Long Biên

Đối với những người yêu thiên nhiên và yêu sự bình yên mà nói, những đồng cỏ lau luôn có một sức hút lạ kỳ. Mùa thu là mùa của yêu thương, là mùa của hoài niệm. Những bông cỏ lau nở rộ trắng phau lại xuất hiện để ve vuốt cho những tâm hồn cần tìm bình yên trong cuộc sống! Mùa Thu đã đến rồi, hãy lên lịch đi tới check in tại những đồng cỏ lau ngay thôi!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG