THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Những điểm đến trong hành trình du lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long bạn nhất định nên thử

bởi Green Iteams Admin

Du lịch nghỉ dưỡng chính là tìm cho mình một địa điểm lý tưởng để thư giãn, một trong những lựa chọn ấy là gần gũi với thiên nhiên. Tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, có 10 địa điểm du lịch dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời!

1, Miền Tây dân dã với chợ nổi Cái Răng – Tiền Giang

“Đặc sản” chỉ tìm thấy tại mảnh đất đậm chất miền tây này chính là chợ nổi. Ngắm nhìn những cuộc sống mưu sinh trên chiếc ghe nhỏ sẽ làm lòng cảm thấy bình yên hơn. Những món ăn ngon đậm chất Tiền Giang cùng những con người chân chất nơi đây sẽ khiến bạn lưu luyến khó quên. Để không bỏ lỡ nét mộc mạc này của miền Tây trong chuyến hành trình của mình, hãy đặt báo thức vào lúc 2 – 4 giờ sáng để được tận hưởng chuyến “đi chợ sáng" đầy độc đáo của mình nhé.

2, Đắm chìm với sự hùng vĩ của rừng tràm Trà Sư – An Giang

Với diện tích lớn đến 850 ha, rừng tràm Trà Sư là một món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Sự bình yên của những tán lá, tiếng chim hót líu lo,.. sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Cảnh thiên nhiên hùng vĩ, độc đáo của cánh rừng tràm bạt ngàn sẽ giúp bạn có được một bức ảnh hùng vĩ phía cho bạn tha hồ sống ảo.

3, Maldive của Việt Nam – Đảo Phú Quốc

Không cần phải giới thiệu chắc hẳn ai cũng biết đến địa điểm du lịch miền tây cực kỳ nổi tiếng này, hòn đảo Phú Quốc. Nghe đến đảo Phú Quốc thì ai cũng nghĩ đến những điểm đến sang chảnh.Người ta thường ví đảo Phú Quốc như một Maldives Việt Nam, quả thật không sai. Vì tại đây, bạn sẽ cảm nhận sự bình yên từ làn nước trong xanh của biển, thư giãn trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và thưởng thức những món ăn đặc sản đã làm nên thương hiệu riêng cho hòn đảo này. Hầu hết những người đam mê đều sẽ không bỏ qua địa điểm này.

4, Mê cung thiên nhiên với làng nổi Tân Lập – Long An

Thử thách bản thân cùng “mê cung” làng nổi Tân Lập sẽ là điểm đến nổi bật trong hành trình du lịch khám phá của bạn. Chuẩn bị thật nhiều thức ăn và nước uống bởi bạn sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để phá giải mê cung huyền bí này. Làng nổi Tân Lập sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ say mê khám phá, cảm giác “lạc giữa rừng” hoang sơ sẽ khiến bạn chìm đắm chẳng muốn tìm thấy lối ra.

5, Hoang sơ, mộc mạc, nên thơ cùng đảo Nam Du – Kiên Giang

Nổi lên nhờ vào nét dân dã, thân thiện và ít bị du lịch hoá, quần đảo Nam Du là địa điểm cho những ai đam mê du lịch biển. Di chuyển đến Hà Tiên và sau đó lên tàu ra đảo, bạn đảm bảo đã chuẩn bị đầy đủ cho chuyến du lịch của mình như thức ăn phụ, vật dụng cá nhân,.. vì ở đảo còn khá ít những dịch vụ cung cấp này.

6, Không gian trời tây cùng cánh đồng quạt gió – Bạc Liêu

Ngày nay, một xu hướng check in mới trong giới trẻ chính là tìm kiếm cho mình những địa điểm đậm chất Hàn Quốc hay trời tây. Ở đâu xa, ngay tại Bạc Liêu đã có một địa điểm check in nổi tiếng trong thời gian gần đây của giới trẻ tại cánh đồng quạt gió Bạc Liêu. Những chiếc tuabin xếp thành hàng với quy mô lớn sẽ giúp bạn có ngay bộ album đậm chất Hàn Quốc.

7, Sức hút bí ẩn tại Thạch Động Thôn Vân – Hà Tiên

Thạch động Thôn Vân chính là những khối đá vôi Pecmi khổng lồ với những hình thù kỳ ảo độc nhất vô nhị tại miền Tây này. Bạn sẽ phải vượt qua 50 bậc thang để đến được của động. Bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao từ cửa động, vừa được nghe những câu chuyện xa xưa chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị trong lịch trình của bạn.

8, Về vườn với Cù lao Thới Sơn – Tiền Giang

Cù lao Thới Sơn còn gọi là cồn Thái Sơn hay cồn Lân ở tỉnh Tiền Giang nổi tiếng là vùng đất của các loại trái cây miền tây thơm ngon. Đây chính là một địa điểm du lịch miệt vườn lý tưởng cuối tuần cho các gia đình. Bạn sẽ được trải nghiệm hình thức du lịch đặc trưng của miền sông nước, đó là đi xuống đò mem theo những con rạch giữa hai hàng dừa nước rậm rạp. Hoặc thưởng thức trái cây tại những vườn cây trái, vừa uống trà mật ong vừa thưởng thức đờn ca tài tử.

9, Văn hóa Khmer đặc trưng với Chùa Xiêm Cán - Bạc Liêu

Ngôi chùa mang đậm nét văn hoá đặc trưng của người Khmer tại Bạc Liêu được xây dựng vào thế kỷ 19. Ngôi chùa được trang trí rất nhiều họa tiết, hoa văn của người Khmer cổ cùng với những đường nét chạm trổ, điêu khắc hết sức độc đáo sẽ thu hút ánh nhìn của bạn.

10, Đáng sợ nhưng lại rất độc đáo với Chùa Dơi - Sóc Trăng

Chùa Dơi ở đường Lê Hồng Phong, thành phố Sóc Trăng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Sóc Trăng bởi lối kiến trúc đẹp mê hồn, cảnh quan trong lành. Đặc biệt nhất là hàng ngàn con dơi treo mình trên cây vào ban ngày trong khuôn viên của chùa. Ngoài mục đích du lịch tâm linh, ngôi chùa còn trở nên nổi tiếng nhờ vào những con dơi khá lớn.

Du lịch gần gũi, thân thuộc chính là những sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn nếu như bạn đã quá chán với chốn xa hoa thành thị hay sự tấp nập, náo nhiệt của những thành phố lớn. Vậy tại sao không lên kế hoạch cho chuyến du lịch miền Tây để tìm về sự mộc mạc, chân chất để đong đầy cho cuộc sống bận rộn hàng ngày của mình?

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG