THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

NHỮNG ĐỒNG CỪU ĐẸP KHẮP 3 MIỀN - THỎA THÍCH CHỤP HÌNH CÙNG NHỮNG CHÚ CỪU ĐÁNG YÊU

bởi Content MKT

Những đồng cừu tưởng chừng chỉ có ở phương Tây nhưng trong những năm gần đây xuất hiện ngày càng nhiều. Hầu như khắp 3 miền đất nước, đâu đâu cũng có những đồng cừu đẹp. Nếu bạn yêu thích động vật, thích phong cách nông trại Tây Âu thì hãy ghé thăm đồng cừu ngay. Hãy cùng Đồ Tiện Ích khám phá những đồng cừu thú vị  qua bài viết dưới đây nhé! 

Ở Việt Nam, cừu không được nuôi phổ biến mà chỉ có thể nuôi tập trung ở những khu vực nhất định. Những trang trại nuôi cừu thường được quy hoạch với diện tích lớn, cách chăm sóc cũng vô cùng tỉ mỉ. Những chú cừu đáng yêu với bộ lông trắng muốt khiến rất nhiều người thích thú, đặc biệt là trẻ em. Chính vì vậy hàng năm không ít du khách ghé tới những đồng cừu nổi tiếng để tham quan và chụp ảnh.

Những đồng cừu đẹp khắp Việt Nam

1, Đồng cừu An Hòa - Ninh Thuận

Đồng cừu đầu tiên mà ta kể đến chính là đồng cừu An Hòa ở Ninh Thuận. Đồng cừu này được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam. Đồng cừu An Hòa cách thành phố Phan Rang 16km theo hướng hướng quốc lộ 1A đi Nha Trang. Tại đồng cừu này, phong cảnh vô cùng hữu tình với đồng cỏ xanh ngát trải dài, những chiến đấu nhấp nhô tạo nên bức tranh hoang sơ và yên bình. Giữa đồng cỏ xanh ngát là đàn cừu đông đúc được chăn thả tự do khiến khung cảnh càng bình yên và êm ả. Khi đến với đồng cừu An Hòa, bạn sẽ được được trải nghiệm cảm giác ngao du của nhịp sống du mục. Mùa hè từ tháng 6 – 8 là thời điểm mà đồng cừu đẹp nhất. Để có những bức hình lung linh, bạn nên đến đây vào buổi sáng tầm 6h30 – 7h30 hoặc buổi chiều từ 4h – 5h. Khi chụp hình, bạn cần hỏi ý kiến chủ trang trại và nhờ sự hỗ trợ của những người chăm sóc cừu nếu muốn tiếp xúc gần với con vật nhé! 

Đồng cừu An Hòa tại Ninh Thuận

2, Đồng cừu Suối Nghệ - Vũng Tàu

Ở khu vực Đông Nam Bộ có một đồng cừu vô cùng nổi tiếng, đó là đồng cừu Suối Nghệ. Đồng cừu này nằm trên đường 11, xã Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại nơi đây không cảnh vô cùng tuyệt đẹp nên rất nhiều cặp đôi tới chụp ảnh cưới. Trước đây, người dân Suối Nghệ chăn thả cừu để lấy lông và lấy thịt. Tuy nhiên sau này người trẻ đến chụp ảnh nhiều nên người dân mở thêm dịch vụ tham quan, chụp ảnh. Đến đồng cừu Suối Nghệ, bạn sẽ được tận hưởng không gian mênh mông và trong lành. Phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng rộng lớn dưới chân một ngọn đồi xanh mướt. Ở giữa là những chú cừu ung dung đi dưới nắng, thong thả gặm cỏ. Được nuôi thả tự do nên những chú cừu ở đây rất vui vẻ, thi thoảng còn đến gần bên du khách. Giá vé vào cửa đồng cừu Suối Nghệ là 50.000đ một người. 

Đồng cừu Suối Nghệ

3, Đồng cừu Gia Hưng - Ninh Bình

Ở Ninh Bình cũng có một đồng cừu vô cùng nổi tiếng đó là đồng cừu Gia Hưng. Đồng cừu này nằm ở bờ đê Gia Hưng, Gia Viễn, cách trung tâm thành phố Ninh Bình 25 km. Để đến đây bạn đi theo quốc lộ 1A hướng về đầm Vân Long là sẽ đến đồng cừu. Vì nằm ở bên triền đê với những đồng cỏ xanh, lại có những quả đồi,  dòng kênh xanh nên nơi đây nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Đồng cừu Gia Hưng có quang cảnh hoang sơ, mang đậm dáng vẻ của làng quê Bắc Bộ. Khi tới đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng bình yên và thanh bình. Những bé cừu ở đây khá thân thiện nên bạn có thể vào giữa đàn cừu mà bế một bé để chụp ảnh. Giá vé vào cửa hiện tại là 50.000đ một người. Bạn đang đến đây vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn để có những bức ảnh đẹp nhất nhé! 

Đồng cừu Gia Hưng 

4, Đồng cừu Yên Thành - Nghệ An 

Tại Nghệ An có một đồng cừu đẹp nhất định phải ghé tới một lần, đó chính là đồng cừu Yên Thành. Đồng cừu Yên Thành ở xóm 11, xã Bảo Thành, Yên Thành, Nghệ An. Nơi đây có không khí trong lành, cảnh vật gần gũi và những chú cừu trắng vô cùng đáng yêu. Cừu ở Yên Thành được nuôi thả tự do trên một ngọn đồi xanh bát ngát. Với những trảng cỏ lớn, những vườn cây xanh ngát, những mỏm đá cùng núi đồi chập chùng của xứ Nghệ sẽ mang đến cho bạn một không gian đậm chất Châu Âu.

Đồng Cừu Yên Thành, Nghệ An

5, Đồng cừu Suối Tiên – Khánh Hòa

Tại thôn Mỹ Thanh, xã Cam Thịnh Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa có một đồng cừu mang tên là Suối Tiên. Đây là một đồng tiền vô cùng nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Giá vé vào cửa chỉ có 40.000đ  một người. Đồng Cừu Suối Tiên chính thức hoạt động vào đầu năm 2019 và lập tức thu hút giới trẻ bởi khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng. Tại đây Hiện đang có hơn 100 chú cừu lớn nhỏ với bộ lông trắng muốt, khuôn mặt vô cùng đáng yêu. Dạo quanh đồng cừu, bạn sẽ thấy mình như đang lạc giữa một trang trại ở Châu Âu vậy. Đồng cừu Suối Tiên khá rộng lớn, xung quanh được bao phủ bởi cây cối và thảm cỏ xanh bạt ngàn. Khi tới đây bạn sẽ tha hồ chụp ảnh check in và mang về những bức ảnh đẹp!

Đồng cừu Suối Tiên tại Khánh Hòa

Trên đây là những đồng cừu đẹp khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Nếu bạn đang muốn có những bức ảnh độc lạ cùng những chú cừu đáng yêu thì hãy từ những trang trại này ngay. Đừng quên chuẩn bị những bộ đồ thật đẹp và rủ thêm bạn bè cùng đi nhé. Chúc bạn có chuyến đi chơi vui vẻ!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫690.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG