THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

NHỮNG RỪNG THÔNG ĐẸP VÀ THƠ MỘNG KHẮP VIỆT NAM

bởi Content MKT

Nhắc tới những rừng thông là người ta nghĩ ngay tới tình yêu, bình yên và sự nên thơ, trữ tình. Đứng giữa rừng thông chắc hẳn ai cũng khát khao muốn sống chậm lại, muốn có một cuộc sống thanh bình. Tại nhiều nơi trên đất nước Việt Nam có những rừng thông đẹp như tranh vẽ, đã đặt chân đến là chẳng muốn về. Hãy cùng đồ tiện ích khám phá những rừng thông này nhé!

Những rừng thông thường gắn liền với những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Chẳng phải tự nhiên mà người ta thường đưa nhau tới rừng thông để tỏ tình, những người bạn thích Chill lại tới rừng thông để cắm trại. Tại Việt Nam có rất nhiều rừng thông và đồi thông đẹp. Bạn có thể tìm thấy những đồi thông ở khắp ba miền Bắc, Trung, Nam.

Những rừng thông đẹp khắp Việt Nam

1, Rừng thông Măng Đen, Kon Tum

Rừng thông Măng Đen là địa điểm nổi tiếng được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi khám phá Tây Nguyên. Măng Đen là một khu du lịch sinh thái cách trung tâm thành phố 54km với tổng diện tích 140.000ha. Ngoài hệ sinh thái phong phú thì nơi đây có một cánh rừng thông trải dài bạt ngàn, thu hút rất nhiều bạn trẻ. Rừng thông Măng Đen nằm giữa núi rừng đại ngàn, nằm trên độ cao 1.200m so với mực nước biển. Khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ nên rất phù hợp để cắm trại, dã ngoại. Đặc biệt ở giữa cánh rừng thông có một con đường chạy xuyên qua vô cùng thơ mộng. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe trên con đường này, đưa mắt ngắm nhìn những tàn lá thông ngút ngàn ở hai bên đường. Đến rừng thông Măng Đen bạn chắc chắn sẽ có được những kỷ niệm khó quên. 

Rừng thông Măng Đen

2, Rừng thông trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn

Trên đường Khởi nghĩa Bắc Sơn có một rừng thông đẹp xuất sắc. Rừng thông này cách trung tâm thành phố Đà Lạt 2km. Ở Đà Lạt thì có rất nhiều rừng thông, tuy nhiên trên đường Khởi nghĩa Bắc Sơn lại đặc biệt hơn cả. Những cây thông ở đây mọc với mật độ khá dày, tán lá thông tầng tầng, lớp lớp xen kẽ và xếp chồng lên nhau như những ngọn tháp. Vào những ngày trời nắng, ánh nắng chiếu xuyên qua các tầng lá và in bóng xuống nền đất được phủ đầy những lá thông khô. Khi đến đây bạn có thể mang theo một tấm thảm nhỏ để trải dưới gốc cây ngồi hóng mát. Thời điểm buổi chiều từ 3 đến 5h là lúc đẹp nhất tại nơi này. Chính vì vậy nếu đến đây thì bạn hãy sắp xếp thời gian nhé!

Rừng thông trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn 

3, Rừng Thông Bản Áng 

Rừng thông Bản Áng là địa điểm nổi tiếng tại Mộc Châu. Mỗi năm có hàng nghìn du khách tới đây để tham quan và check in, đặc biệt là các bạn trẻ. Rừng thông Bản Áng là nơi hẹn hò đầy lãng mạn của rất nhiều cặp tình nhân. Nơi đây có một hồ nước rất rộng và trong xanh, bạn có thể ngồi bên hồ ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và yên bình ở nơi đây. Rừng thông Bản Áng cũng là nơi được rất nhiều du khách lựa chọn để cắm trại mỗi dịp cuối tuần. Trong những năm gần đây, Bản Áng ngày càng được đầu tư mạnh mẽ để phát triển du lịch. Ở đây có rất nhiều dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng và check-in. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm tới đây cùng gia đình và bạn bè.

Rừng thông Bản Áng

4, Rừng thông đồi Thiên An - Huế

Không chỉ ở Đà Lạt hay vùng Tây Bắc có rừng thông đẹp mà ở ngay trên mảnh đất Huế trữ tình cũng có một đồi thông đẹp quên lối về. Đồi thông Thiên An nằm ở xã Thủy Bằng, huyện Hương Thủy. Nơi đây cách trung tâm thành phố Huế 10km. Địa điểm này nằm tách biệt với phố thị sầm uất và mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình dị. Những con đường uốn lượn giữa khu rừng sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và khám phá. Đến thăm đồi thông Thiên An, bạn sẽ được ngắm nhìn những cây thông xanh tươi vươn mình trong nắng. Bạn có thể đi bộ cả đoạn đường dài dưới tán cây mát mẻ và chụp ảnh check-in. Ngoài vẻ đẹp của những cây thông thì ở đây còn có những tường đá, hàng cột cổ kính vô cùng ấn tượng.

Đồi Thông Thiên An, Huế

5, Rừng thông tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc 

Ở ngay gần Hà Nội có một rừng thông đẹp như bức tranh cổ tích, đó chính là rừng thông tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc. Rừng thông này nằm cách trung tâm Hà Nội 40km nên đây chính là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời và những dịp cuối tuần. Rừng thông Đại Lải có vẻ đẹp hoang sơ và phóng khoáng chẳng khác gì trời Âu. Nơi đây cũng được thiết kế thêm rất nhiều background chụp ảnh đầy nghệ thuật và sáng tạo. Rừng thông Đại Lải cũng là nơi mà nhiều cặp đôi yêu nhau tìm về để đi chơi, cắm trại hoặc chụp hình cưới. Ngoài ra bạn có thể đạp xe khám phá rừng thông và đi dạo quanh hồ Đại Lải.

Rừng thông Đại Lải, Vĩnh Phúc

Trên đây là những rừng thông đẹp nằm rải rác khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Trên đất nước chúng ta còn có rất nhiều rừng thông đẹp và mộng mơ mà dung lượng bài viết không thể đề cập hết được. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, yêu những điều bình dị và lãng mạn thì những rừng thông này chính là địa điểm mà bạn nên ghé tới ít nhất một lần trong đời. Đừng quên rủ thêm bạn bè hoặc người thương đi cùng để có những phút giây vui vẻ bạn nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG