THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Samten Hills - Điểm du lịch mới toanh tại Đà Lạt 

bởi Content MKT

Samten Hills là khu du lịch tâm linh đang "hot" rần rần trong mấy tuần  trở lại đây. Kể từ ngày mở bán vé vào, Samten Hills đã thu hút đông đảo du khách về tham quan và chụp ảnh. Đến với Samten Hills, bạn sẽ tìm về chốn linh thiêng đầy bình yên, chiêm ngưỡng Bảo Tháp Kim Luân lớn nhất thế giới. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Đồ Tiện Ích khám phá khu du lịch này ngay thôi nào!

Khu du lịch tâm linh Samten Hills thuộc thôn Kambute, Xã Tutra, Đơn Dương, Lâm Đồng. Samten Hills cách trung tâm thành phố Đà Lạt 40 km. Đây là dự án có quy mô lớn với diện tích 2.016 m2 cùng công trình kiến trúc đồ sộ. Đặc biệt hơn cả, Samten Hills sở hữu bảo tháp Kinh Luân lớn nhất thế giới. Samten Hills là di sản của Đức Ngài Drubwang Sonam Jorfrt Rinpoche với vị trí trải dài trên 3 ngọn đồi. Thiên nhiên nơi đây hùng vĩ với rừng núi bao la.

Samten Hills Dalat 

1, Thông tin chung về khu du lịch tâm linh Samten Hills Dalat

Samten Hills được xây dựng năm 2022 và đưa vào hoạt động vào cuối tháng 2 năm 2023. Từ ngày hoạt động, địa điểm này đã thu hút hàng ngàn lượt khách. Samten Hills Dalat là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, thanh lọc. Samten Hills sở hữu nét kiến trúc vô độc đáo bậc nhất tại Việt Nam. Samten Hills có một trung tâm thiền định của Đức Ngài Drubwang Sonam Jorphel Rinpoche - Đây cũng là di sản cuối cùng của Đức Ngài. Samten Hills Dalat là nơi có sự kết hợp hài hòa của du lịch sinh thái và du lịch tâm linh. Khi tới đây bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để chữa lành tổn thương trong tâm hồn. Những chương trình văn hóa đa sắc màu, những hoạt trải nghiệm đầy sáng tạo sẽ giúp bạn đắm chìm khi đặt chân đến nơi đây.

 

Samten Hills - Nơi kết nối tâm hồn

2, Đến Samten Hills bằng cách nào?

Samten Hills Dalat cách trung tâm Thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 40km, tương đương với một giờ di chuyển. Nếu đi từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn hãy đi theo đường Khe Sanh, vào cung đường Mimosa đến cuối đường đi thẳng vào cao tốc Liên Khương - Prenn. Nếu đi xe máy thì rẽ vào QL20. Đến cuối đường cao tốc Liên Khương – Prenn bạn sẽ gặp vòng xoay Liên Khương. Lúc này hãy đi theo lối ra thứ 3 vào QL20, đi thêm 2km nữa thì rẽ phải vào đường Bồng Lai. Đến cuối đường Bồng Lai, đi qua cầu Tu Ta, rẽ vào đường Đa Hoa. Bạn chỉ cần đi thêm 1 đoạn nữa là đến khu du lịch Samten Hills Dalat. 

 

Samten Hills cách trung tâm TP Đà Lạt 40km

Để thuận tiện cho việc di chuyển, Khu du lịch còn có xe bus trung chuyển khách tại Ngã ba Bồng lai. Bạn có thể lựa chọn chiều đi và về như sau:

  • Ngã 3 Bồng Lai đến Samten Hills Dalat từ 8h đến 17h
  • Từ Samten Hills về ngã 3 Bồng Lai từ 9h đến 18h.

3, Giá vé tham quan Samten Hills 

Để vào Samten Hills bạn cần mua vé mới có thể qua được cửa. Giá vé tham quan cụ thể như sau:

  • Từ 7 tới 64 tuổi, giá vé là 150.000 vnđ một người.
  • Người trên 65 tuổi giá vé là 110.000 vnđ một người.
  • 110.000 VNĐ/ vé dành cho người già từ 65 tuổi trở lên.
  • Miễn phí vé vào cửa cho trẻ dưới 7 tuổi.
Giá vé từ 110k đến 150k một người 

Giá vé trên đã bao gồm cả nước uống tại khu du lịch.

4, Samten Hills Dalat có gì nổi bật?

Tại Samten Hills có rất nhiều công trình đồ sộ và bề thế. Đến với khu du lịch này bạn sẽ sở hữu những bức ảnh sống ảo chẳng thể lẫn ở đâu.

 

4.1, Bảo Tháp Kinh Luân

Tháp Kinh Luân Samten Hills là công trình đồ sộ nhất và vĩ đại nhất thời điểm này. Đây là Bảo Tháp Kinh Luân lớn nhất thế giới. Tháp Kinh luân được chạm khắc tỉ mỉ, bên ngoài được phủ một lớp vàng 24k ấn tượng. Trong bánh xe cầu nguyện là những câu chú bằng tiếng Phạn. Đặc biệt tòa Bảo Tháp này có thể tự quay. Quay video dưới chân Bảo Tháp, bạn sẽ cảm nhận được sự uy nghiêm, đầy nhiệm màu. Tại Samten Hills, tháp Kinh Luân cũng là công trình mà du khách nào cũng yêu thích.

 

Đại Bảo Tháp Kinh Luân

4.2, Nhà trưng bày Di sản Phật Giáo

Nhà trưng bày di sản Phật Giáo là nơi lưu giữ những tác phẩm quý giá. Đây là một công trình tuyệt vời đầy tâm huyết của các đạo sư. Những di sản bên trong đều có giá trị văn hóa, lịch sử, tâm linh sâu sắc. Nhà trưng bày có vẻ đẹp nguy nga nhờ tay nghề điêu khắc đỉnh cao của người thợ. Đến đây đây bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ vì ngạc nhiên.

 

Nhà trưng bày Di sản Phật Giáo

4.3, Nhà Hộ Pháp

Nhà hộ pháp là một Điện thờ, nơi mà các du khách cúng dường. Tại Samten Hills, vị hộ pháp chính là Achi Chokyi Drolma. Bức tượng Hộ pháp được làm từ châu bảo ngọc giúp làm tôn lên sự bề thế và uy nghi. Đến Samten Hills, bạn đừng quên ghé thăm địa điểm này.

 

Nhà Hộ Pháp

4.4, Tượng Phật Di Lặc

Ngoài Tháp Kinh Luân thì tượng phật di lặc tại Samten Hills cũng vô cùng độc đáo. Bức tượng này được làm bằng đồng tháp vàng, cao 10.5m. Trong kim thân là những cuốn kinh và các vật quý báu thời Phật còn đi truyền đạo trên cõi đời. Rất nhiều du khách tới khấn vái tại Tượng Di Lặc để cầu mong bình an và may mắn.

 

Tượng Phật Di Lặc

4.5, Nhà Tịnh

Tại khu du lịch Samten Hills còn có một nơi được gọi là Nhà Tịnh. Nhà Tịnh có kiến trúc mang đậm màu sắc của nền văn hóa Himalaya. Không những vậy, kiến trúc của nhà Tịnh còn vô cùng hòa hợp với không gian của núi rừng Tây Nguyên. Nhà tịnh gồm nhiều căn hộ với 2 loại: Đơn lập và 2 phòng ngủ. Nơi đây có đầy đủ các tiện nghi nên rất phù hợp với khách du lịch từ xa tới tham quan, nghỉ dưỡng. 

 

Nhà Tịnh

Ngoài ra, khi tới Samten Hills, rất nhiều khách du lịch lựa chọn hình thức cắm trại để nghỉ qua đêm. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị, đặc biệt là nếu bạn đi cùng gia đình và bạn bè. Nếu cắm trại thì bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên, lắng nghe những âm thanh sống động từ núi rừng. Vào bình minh và hoàng hôn bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng vô cùng tuyệt diệu. 

Samten Hills chính là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai muốn tránh xa cuộc sống xô bồ và náo nhiệt. Đến với Samten Hills, bạn sẽ có được kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho tâm hồn. Nếu bạn đang muốn tránh xa chốn phồn hoa, tìm về 1 nơi có thể chữa lành thân, tâm, trí thì Samten Hills chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫690.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG