THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Tu viện Khánh An - Ngôi chùa phong cách Nhật Bản hot nhất Sài Thành

bởi Content MKT

Tu Viện Khánh An là ngôi chùa mang phong cách kiến trúc Nhật Bản nhưng vẫn giữ vẻ đẹp Phật giáo. Hiện tu viện đang là điểm check in hấp dẫn của các bạn trẻ Sài Thành. Nếu bạn đang muốn có những bức ảnh mang âm hưởng có đất nước mặt trời mọc thì Tu Viện Khánh An chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng theo chân Đồ Tiện Ích đi khám phá ngôi chùa này nhé!

Tu viện Khánh An có kiến trúc bề thế, khuôn viên rộng lớn. Chùa nằm ở góc đường Võ thị Thừa và An Phú Đông, cách xa trung tâm thành phố. Với kiến trúc độc đáo không giống bất cứ Ngôi chùa nào ở Sài Thành, Tu Viện Khánh An đã trở thành địa điểm thu hút rất nhiều du khách tới tham quan và check in.  

Tu Viện Khánh An - Điểm check in mới tại Hồ Chí Minh

1, Tới Tu viện Khánh An thế nào?

Tu viện Khánh An nằm ở góc đường Võ Thị Thừa, An Phú Đông, quận 12. Với kiến trúc độc đáo và bề thế, bạn có thể nhận ngay ra tu viện này từ xa. Để đến đây Bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô. Có nhiều cách để đi tới Tu Viện Khánh An, cụ thể như sau:

  • Từ ngã 6 Gò Vấp bạn đi hết đường Nguyễn Oanh tới cầu An Lộc, đường Hà Huy Giáp. Đi tới ngã tư Ga thì rẽ phải vào Quốc lộ 1A. Tại ngã tư giao với đường Võ Thị Thừa sẽ có biển chỉ dẫn tới Tu viện Khánh Anh.
  • Nếu bạn đi từ ngã tư An Sương thì chỉ cần đi thẳng Quốc lộ 1A, qua cầu vượt Ngã tư Ga, tới đường Võ Thị thừa đi theo biển chỉ dẫn là tới.
Tới Tu Viện Khánh An theo quốc lộ 1A

Nhìn chung đường đi tới Tu Viện Khánh khá đơn giản. Bạn chỉ cần đi theo chỉ dẫn là tới. Khi tham quan tại Tu viện Khánh An bạn sẽ không mất phí gì cả. Kể cả gửi xe cũng là miễn phí và không có phí vào cửa. Bây giờ chúng ta hãy cùng tham quan tu viện này nào!

1, Kiến trúc độc đáo của Tu Viện Khánh An đến từ xứ sở mặt trời mọc

Tu viện Khánh An được xây dựng theo phong cách Bắc Tông, mang dấu ấn của kiến trúc Á Đông. Để lên chính điện bạn sẽ đi qua những bậc đá chạm trổ hoa văn hình hoa sen. Mái ngói sử dụng tông màu nâu trầm đặc trưng của kiến trúc Nhật Bản. Những cột đèn lục giác cùng không gian tràn ngập hoa lá, tiểu cảnh, hồ cá KOI, tượng thiền… chính là những khu vực tham quan và check in lý tưởng. 

Ngôi chùa mang đậm phong cách Nhật Bản

Theo trụ trì chùa, trước đây tu viện được trang trí với rất nhiều linh vật thuộc văn hóa cung đình. Tuy nhiên từ khi xây mới, ngôi chùa đã trở về trạng thái ban đầu. Nổi bật nhất là khu nhà tăng ni và khách đường sử dụng nội thất gỗ kết hợp với màu đỏ đặc trưng. Phần nóc nhà là một tòa tháp cao vút với mái ngói màu đỏ. Để phù hợp với cảnh quan này, rất nhiều bạn trẻ đã thuê trang phục hoặc cosplay để tới đây chụp ảnh.

Giới trẻ Sài Thành nô nức tới tham quan và check in

2, Tham gia các khóa tu ngắn hạn tại Tu Viện Khánh An

Tu Viện Khánh An không chỉ là địa điểm tham quan và check in, nơi đây còn tổ chức các khóa tu ngắn hạn. Không chỉ những tín đồ phật giáo mà ngay cả các bạn trẻ cũng rất thích tham gia các khóa tu này. Một số khóa tu ngắn hạn có thể kể đến như:  Khóa tu hè, hội trại, khóa thiền… mới khóa tu đều được thiết kế bài bản để người tham gia có thể dễ dàng tiếp cận Phật giáo.  

Các khóa tu ngắn hạn tại Tu Viện Khánh An

Đối với các đối tượng nhỏ tuổi thì các khóa tu sẽ dạy rất nhiều bài học bổ ích như: Đi làm sao cho đúng, nằm và ngồi thế nào cho chuẩn, học chánh niệm, học cách cư xử với cha mẹ và ông bà… Ngoài ra, các bạn nhỏ cũng sẽ được dạy cách bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh công cộng. 

3, Những ý quan trọng khi tới Tu viện Khánh An 

Tu Viện Khánh An là một địa điểm mang tính chất tâm linh nên khi tới đây tham quan và chụp ảnh, bạn cần lưu ý:

  • Đi đứng nhẹ nhàng, không gây ồn ào làm ảnh hưởng tới không gian yên tĩnh của chùa.
  • Bạn nên tránh đến vào những giờ mà các sư thầy cần nghỉ ngơi. 
  • Không ăn mặc hở hang hay nói chuyện khiếm nhã.
  • Bạn có thể chụp ảnh ở chùa nhưng không được tạo dáng phản cảm.
Ăn mặc kín đáo và nói chuyện lịch sự khi tới tham quan chùa
  • Không xả rác bừa bãi hay tự ý thả đồ ăn xuống các hồ cá KOI. 
  • Nếu bạn muốn tham gia các khóa tu thì hãy gặp sư thầy để đăng ký.
  • yên lặng, không gây ồn ào, ảnh hưởng đến không gian chung của chùa.

Trên đây là những thông tin về Tu Viện Khánh An - Điểm tham quan và check in hot nhất tại Sài Thành. Bạn hãy chuẩn bị trang phục phù hợp, lên lịch trình để tới Tu Viện Khánh An ngay hôm nay. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và mang về thật nhiều những bức ảnh đẹp! 


ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG