THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

VỊNH NINH VÂN - THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO TẠI NHA TRANG

bởi Content MKT

Nhắc đến Nha Trang chúng ta không thể không nhắc tới những bãi biển cát trắng trải dài, những hòn đảo yên bình, trong xanh. Ngay tại mảnh đất này có một nơi được mệnh danh là thiên đường biển đảo, đó chính là Vịnh Ninh Vân. Nếu bạn nào muốn tìm về chốn mộng mơ, tránh xa sự xa vời của thành thị thì Ninh Vân chính là địa điểm hàng đầu không thể bỏ qua.

Vịnh Ninh Vân không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ mê xê dịch. Ninh Vân là một trong những địa điểm có biển đảo đẹp nhất Nha Trang. Vịnh Ninh Vân cách trung tâm thành phố Nha Trang 60km, để đến đây bạn có rất nhiều cách khác nhau. Khác với sự sôi động và nhộn nhịp tại thành phố Nha Trang, Vịnh Ninh Vân lại yên tĩnh và thanh bình đến lạ nên người ta tìm đến đây là để nghỉ dưỡng trong một không gian yên bình. Ninh Vân có vẻ đẹp thuần khiết, được bao bọc bởi rừng và biển, bãi cát trắng trải dài, xen lẫn những khối đá nhấp nhô… tất cả những gì mà tạo hóa ban tặng đã tạo nên một Ninh Vân đầy hoang sơ nhưng không kém phần dịu dàng làm bao trái tim tan chảy.

Vịnh Ninh Vân dịu dàng và bình dị

 

1, Cách di chuyển tới Vịnh Ninh Vân

Để chuyến đi thuận lợi và có được trải nghiệm trọn vẹn khi ở Ninh Vân thì bạn nên đi vào hai thời điểm, đó là mùa thu và mùa hè. Hai thời điểm này thời tiết khô ráo, nhiệt độ chỉ từ 26 đến 29 độ C nên rất dễ chịu. Tháng 6 và tháng 9 là hai tháng đẹp nhất để tới nơi này. Để tới được Vịnh Ninh Vân chúng ta có thể đi bằng xe máy, ô tô hoặc tàu cao tốc. 

Có rất nhiều cách di chuyển để tới Vịnh Ninh Vân

 

  • Tàu cao tốc: Đi từ Thành phố Nha Trang, bạn mua vé tàu cao tốc để tới Vịnh Ninh Vân. Bạn sẽ cần đi quãng đường 70km nhưng thời gian đi chỉ mất 20 phút. Với những ai chưa đi bao giờ hoặc dễ bị say xe thì hãy uống thuốc chống say trước khi lên tàu nhé!
  • Xe máy hoặc ô tô: Với hai phương tiện này thì bạn hãy đi theo DT651 để ra quốc lộ 1A, tới thị xã Ninh Hòa rồi rẽ vào quốc lộ 26B, đi đến cuối đường TL625D qua xã Ninh Phước là đến Ninh Vân. Khi di chuyển bằng xe máy bạn sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn phong cảnh thiên nhiên dọc hai bên đường đi. Nếu mệt,  bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức những món đặc sản dọc đường.

Sau khi đã tới được Ninh Vân thì bạn có thể thoải mái tận hưởng quang cảnh cũng như các hoạt động tại nơi này!

2, Tắm biển, lặn biển

Đến vịnh Ninh Vân mà không tắm biển, ngắm san hô thì quả là thiếu sót. Vịnh Ninh Vân có bãi tắm rộng rãi, bờ cát trắng xóa trải dài, nước biển trong, xanh văn vắt. Vùng biển Ninh Vân ít khi có bão nên sóng cũng dịu hơn. Khách du lịch đến đây có thể hoàn toàn yên tâm nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Đến Ninh Vân thả mình trong làn nước mát, tận hưởng những cơn gió mát lành mà thiên nhiên ban tặng, bạn sẽ thấy bao mệt mỏi của cuộc sống dường như tan biến. 

Tắm biển tại Ninh Vân

Trong lúc tắm biển bạn có thể lặn ngắm những rặng san hô đầy màu sắc. Bạn cũng có thể bắt gặp những chú cá xinh xắn bơi lội tung tăng. Tới đây bạn đừng quên mang theo các thiết bị chụp hình chống nước để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời!

Lặn ngắm san hô tại vịnh Ninh Vân

 

3, Lướt sóng ở Ninh Vân 

Không phải vùng biển nào cũng phù hợp để chơi trò lướt sóng, riêng Ninh Vân. Với đặc thù mà thiên nhiên ban tặng, bạn có thể thử sức với trò chơi lướt sóng hay lướt ván trên vịnh. Nếu bạn chưa biết chơi trò này thì đừng lo vì đã có những người hướng dẫn. Lướt sóng là một trò chơi rất đáng để trải nghiệm khi đến với vùng biển đảo này! 

Lướt sóng trên Vịnh Ninh Vân

 

4, Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển

Ninh Vân có hai thời điểm đẹp nhất trong ngày đó chính là sáng sớm và chiều tối. Vào buổi sáng bạn có thể ngắm bình minh trên bờ biển, đón những tia nắng đầu tiên chuẩn bị nhuộm vàng bờ cát trắng. Khi chiều xuống bạn có thể cùng người thương đi dọc bờ biển ngắm hoàng hôn. Chân trời được nhuộm màu vàng cam, mặt trời dần dần khuất trên mặt biển - Thời khắc này sẽ làm trái tim của chúng ta trở nên thổn thức. Vào hai thời điểm này trong ngày bạn sẽ ghi lại được những bức hình vô cùng thú vị nên đừng bỏ lỡ nhé. Ngoài ra vào ban đêm bạn cũng có thể ngắm trăng sao lung linh trên bầu trời. Dưới mặt biển là những ánh đèn le lói của các ngư dân đang thả trôi theo cơn sóng.

Ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển Ninh Vân

 

5, Cắm trại, đốt lửa bên bờ biển

Bãi biển Ninh Vân vừa rộng vừa đẹp chính là địa điểm cắm trại tuyệt vời. Bạn hãy chuẩn bị những món hải sản thật ngon để cùng bạn bè và gia đình nướng trên bờ biển. Một đống lửa ấm áp sẽ khiến khung cảnh thêm phần yên bình, lãng mạn. Ngồi ngắm biển về đêm, nghe tiếng sóng vỗ êm đềm, thả hồn cùng mây gió - Đây chính là kỷ niệm đẹp khó có thể quên! 

Cắm trại trên bãi biển

 

6, Tới làng chài Ninh Vân

Tới Vịnh Ninh Vân thì nhất định phải tới làng chài Ninh Vân để trải nghiệm cuộc sống nơi đây. Tới làng chài bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động đánh bắt hải sản, thưởng thức các món ăn tươi ngon từ biển cả. Bạn cũng có thể theo người dân đi đánh lưới hay đợi lúc thuyền về. Ở làng chài một ngày, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống giản dị, đầy bình yên, nhận được sự mến khách của người dân đầy hồn hậu. Khi đến làng chài Ninh Vân, bạn đừng quên mua một số món đặc sản để làm quà nhé! 

Làng chài Ninh Vân

 

Thiên đường biển đảo Ninh Vân là một địa điểm du lịch mà bất kể ai cũng nên đến một lần trong đời. Nếu bạn đang quá mệt mỏi vì cuộc sống, hãy tới Ninh Vân ngay để xoa dịu tâm hồn. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị đồ đạc thật kỹ trước khi đi du lịch để chuyến đi thêm hoàn hảo nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG