THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

5 khu phố ẩm thực nổi tiếng tại Malaysia

bởi Content MKT

Malaysia có nền ẩm thực đặc sắc, đa dạng và hấp dẫn. Những món ăn tại Malaysia có thể chiều lòng sở thích ăn uống khác nhau của khách du lịch nước ngoài. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Malaysia thì đừng bỏ qua 5 khu chợ ẩm thực hàng đầu dưới đây!

Malaysia được ví như thiên đường ăn uống. Chỉ cần đặt chân đến bạn đất nước này là bạn đã có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở bất cứ nơi đâu. Không chỉ ở nhà hàng mà những món ăn đường phố cũng có những đặc trưng và ngon khó tả. Ở các chợ ẩm thực chúng ta có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng và đồ ăn thơm ngon. Đặc biệt các khu chợ ẩm thực mở cửa từ sáng sớm ở đêm nên có thể tha hồ tận hưởng ẩm thực ở bất cứ thời điểm nào.

Những khu chợ ẩm thực hấp dẫn tại Malaysia

1, Chinatown

Chinatown là khu phố Tàu đặt tại Kuala Lumpur. Tại đây có rất nhiều món đặc sản nổi tiếng như: Mì Wonton, trà nhãn, mochi… Bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ ăn đặc trưng của Trung Quốc, Đài Loan hay đồ ăn truyền thống của Malaysia tại đây. Ngày nay, khu chợ này được giới trẻ Kuala Lumpur xây dựng nhiều hàng quán mới mẻ. Bạn có thể tới những quán cà phê thú vị như Merchant Lane, ChoCha Foodstore. Ngoài ra, những quán bar như PS150, The Berlin KL, Bar Zhen cũng khá thu hút khách du lịch trẻ tuổi tới khu vực này. 

 

Chinatown 

2, Sri Petaling

Sri Petaling tại Malaysia ngày càng phát triển và thay đổi với diện mạo mới. Đây là địa điểm mà giới sành ăn thường hay lui tới. Tại  Sri Petaling có hầu hết mọi món ăn phù hợp với mọi ngân sách. Bạn có thể thưởng thức món xiên que chỉ với giá 10 đồng (tiền Malaysia). bạn cũng có thể tới những quán cà phê hay nhà hàng sang trọng để thưởng thức bữa tối cùng bạn bè. Nếu đã thưởng thức hết đặc sản tại Malaysia,  bạn có thể đổi vị với những món ăn Trung Quốc, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan… Mỗi thứ 3 hàng tuần sẽ có chợ đêm với vô vàn món ăn đường phố hấp dẫn. Bạn hãy tranh thủ cơ hội để thưởng thức hết những món ăn này.

 

Sri Petaling

3, Bangsar

Bangsar nằm gần trung tâm Kuala Lumpur. Đây là nơi có cuộc sống về đêm vô cùng nhộn nhịp. Ngoài mua sắm thì bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn tại đây. Mặc dù chỉ là khu ẩm thực nhỏ nhưng tại Bangsar lại có nhiều món ăn đa dạng. Để khám phá ẩm thực Bangsar, bạn có thể bắt đầu từ Jalan Telawi. 

 

Bangsar với nhiều món ăn hấp dẫn

Những nhà hàng, quán bar trên tầng thượng có view nhìn ra khu phố phục vụ nhiều món ăn ngon và thú vị. Bên ngoài trung tâm mua sắm có nhiều nhà hàng bán cơm lá chuối, kopitiam hay bánh mì kẹp thịt… Ngoài ra, bạn cũng có thể tới APW để nếm thử những món ăn mà giới trẻ Malaysia yêu thích. 

 

Ẩm thực tại Bangsar

4, Phố đêm Tapak

Phố đêm Tapak vô cùng độc đáo với đa dạng các món ăn phương Tây. Các quầy đều có nhà bếp, thực đơn hệt chẳng khác nào nhà hàng lớn nhưng vẫn mang nét đặc trưng của đường phố. Tapak là có những các xe tải bán đồ ăn ngon nhất Thung lũng Klang.

 

Phố đêm Tapak 

Du khách tới đây có thể thưởng thức nước dừa lắc tươi ngon, mát lạnh, thưởng thức kimchi quesadillas với hoa quả ướp lạnh hoặc ayam penyet. Mặc dù có tới 40 gian hàng nhưng mỗi ngày tại Tapak chỉ luân phiên bán 10 gian hàng. Các gian hàng tại Tapak mở cửa vào tất cả các buổi tối nên bạn có thể tới vào bất kỳ ngày nào mà không cần sắp xếp thời gian. 

 

Chợ đêm ẩm thực Tapak 

5, Chợ đêm Taman Connaught

Chợ đêm Taman Connaught là khu ẩm thực đường phố dài thứ 2 Malaysia với chiều dài 2km. Taman Connaught là nơi tập trung của rất nhiều món ăn đường phố độc đáo tại Malaysia. Taman Connaught có hơn 700 quầy hàng, đồ ăn vừa ngon, vừa rẻ. 

 

Chợ Taman Connaught

Bạn có thể thưởng thức: Mì cà ri, hủ tiếu xào cùng nhiều món tráng miệng và đồ ăn vặt địa phương. Không chỉ có đồ ăn mà tại khu chợ này còn có rất nhiều mặt hàng khác như: Quần áo thời trang, phụ kiện, thiết bị gia dụng… Chợ Taman Connaught chỉ mở 1 lần vào thứ 4 hàng tuần. Thời gian mở cửa từ 17h30 đến nửa đêm. Do vậy để đến đây thì bạn cần chuẩn bị kế hoạch và sắp xếp thời gian từ trước. 

 

Món ăn hấp dẫn tại Taman Connaught

Trên đây là 5 khu ẩm thực độc đáo hàng đầu tại Malaysia. Nếu bạn có dịp đi du lịch Malaysia thì đừng quên ghé qua một trong những địa điểm này. Hãy thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây để có được trải nghiệm trọn vẹn về đất nước và con người. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn đi cùng gia đình và người thân trong 1 tour du lịch Malaysia trọn gói. Chúc bạn có một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm!


ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
ĐỂ LẠI MỘT BÌNH LUẬN

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi công khai


LÊN ĐẦU TRANG