THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Đảo Song Saa - Maldives của Campuchia

bởi Content MKT

Đảo Song Saa là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Nơi đây còn được mệnh danh là Maldives của Campuchia. Đến với  đảo Song Saa, du khách sẽ được chìm đắm trong vẻ đẹp nguyên sơ nhưng không kém phần nên thơ, trữ tình. Tận hưởng không khí trong lành, thả hồn theo ánh chiều hoàng hôn buông xuống, bước từng bước trên mặt cát trắng mịn… Chính là cảm giác tuyệt vời mà bất kể ai đặt chân đến đây cũng muốn trải nghiệm.  

Đảo Song Saa được hợp thành bởi 2 cụm đảo Koh Ouen và Koh Bong và nằm trong quần đảo Koh Rong. Koh Ouen có nghĩa là “người phụ nữ”, Koh Bong có nghĩa là “người đàn ông”. Khi hợp nhất 2 đảo này lại, người dân địa phương đã đặt cho nó cái tên Song Saa, có nghĩa là “những người yêu nhau” theo tiếng Khmer.

Đảo Song Saa - Maldives của Campuchia

Đảo Song Saa là nơi mà rất nhiều du khách ghé đến để đổi gió. Đây là nơi lý tưởng để tránh xa phố thị ồn ào.

1, Cách di chuyển đến đảo Song Saa

Để đến đảo Song Saa bạn cần đến Sihanoukville trước. Để đến Sihanoukville bạn có thể đi bằng máy bay và hoặc ô tô. Nếu đi máy bay thì bạn có thể mua vé từ sân bay Tân Sơn Nhất thuật sân bay Nội Bài để tới Sihanoukville. Nếu đi ô tô thì bạn đi từ Thành phố Hồ Chí Minh tới cửa khẩu Xà Xía ở Hà Tiên. Tiến hành nhập cảnh và đi đến Sihanoukville. Từ Sihanoukville đến Song Saa sẽ mất 25 phút đi xe hoặc 40 phút đi thuyền. 

Di chuyển tới đảo Song Saa bằng nhiều phương tiện khác nhau

2, Nơi lưu trú tại đảo Song Saa

Đảo Song Saa là 1 hòn đảo tư nhân do Song Saa Private Resort quản lý. Sao vậy khi đến đây bạn sẽ có hai lựa chọn lưu trú: Một là ở biệt thự trên mặt biển và hai là ở biệt thự trong rừng. Các căn biệt thự ở đây được xây dựng từ chất liệu tự nhiên và mang đậm kiến trúc địa phương. Mỗi căn đều có hồ bơi riêng và view biển. Song Saa Private Resort là resort cao cấp nên giá phòng khá cao, dao động trong khoảng 3000 USD/đêm. Mặc dù vậy nhưng ở đây luôn trong tình trạng hết phòng. Nếu bạn muốn ở đây thì hãy đặt phòng từ trước đó 3 đến 4 tháng. 

 Song Saa Private Resort

3, Các hoạt động, trải nghiệm tại đảo Song Saa

Tại đảo Song Saa có rất nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị. Nếu đi du lịch tại nơi đây, bạn đừng quên tham gia các hoạt động sau: 

  • Các hoạt động thể thao dưới nước: Đến đảo Song Saa bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô, lướt sóng… biển ở đây rất trong xanh nên bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp dưới nước. 
Lặn biển ngắm san hô
  • Tham quan du lịch: Tại đảo Song Saa có rất nhiều tour tham quan rừng nguyên sinh. Nếu bạn là người thích khám phá sinh thái thì hãy đăng ký tham gia tour này. Ngoài ra trên đảo còn có một làng chài nhỏ nhưng có rất nhiều nét đẹp văn hóa đặc sắc. Tại đây cũng có rất nhiều món ăn địa phương thú vị.
Đặc sản làng chài trên đảo Song Saa
  • Thư giãn tại resort: Tại resort có rất nhiều dịch vụ thư giãn đẳng cấp. Bạn có thể tận hưởng những buổi massage trị liệu nhẹ nhàng, tham gia Yoga hoặc thiền trên bãi biển.  

 

Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại Resort
  • Ngắm hoàng hôn và trời đêm trên biển: Hoàng hôn trên đảo Song Saa vô cùng rực rỡ. Đặc biệt vào ban đêm, bầu trời thoáng đãng với những ánh sao sáng lấp lánh. Chắc chắn sẽ cho bạn những phút giây không thể nào quên. 
Ngắm biển tại đảo Song Saa

Ngoài ra trên đảo Song Saa còn có rất nhiều món ẩm thực hấp dẫn. Bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản như cá Amok, lạp Khmer… Ngoài những món ăn đặc trưng của Campuchia thì tại resort còn phục vụ rất nhiều món ăn Tây. Bạn có thể vừa dùng bữa trong không gian sang trọng và đẳng cấp, vừa chiêm ngưỡng cảnh biển và thiên nhiên tuyệt vời. 

Với sự ưu ái từ thiên nhiên và dịch vụ hoàn hảo tại Resort - Đảo Song Saa quả thật xứng đáng với cái tên Maldives của Campuchia. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch tại Campuchia mà chưa biết đi đâu thì đảo Song Saa chính là lựa chọn hoàn hảo. Chúc bạn có một chuyến hành trình thật vui và ý nghĩa! 

ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫690.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
ĐỂ LẠI MỘT BÌNH LUẬN

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi công khai


LÊN ĐẦU TRANG