THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Khám phá những “thiên đường” ẩm thực tại Singapore

bởi Content MKT

 Singapore là nơi có sự pha trộn văn hóa và ẩm thực với rất nhiều quốc gia như Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ. Chính vì vậy, ẩm thực tại Singapore như một thế giới thiên đường cho ai đam mê khám phá. Nếu bạn muốn trải nghiệm đa dạng các món ăn, thưởng thức đặc sản từ nhiều quốc gia thì hãy tới  Singapore ngay nhé! 

Tại Singapore, những món ăn không chỉ đa dạng mà hương vị cũng vô cùng độc đáo. Một khi đã phải lòng ẩm thực quốc đảo sư tử thì bạn sẽ nhớ mãi không thôi. Để trải nghiệm trọn vẹn ẩm thực Singapore thì bạn có thể ghé qua một trong những khu ẩm thực dưới đây!

 

Những khu ẩm thực nổi tiếng tại Singapore 

1, Trung tâm ẩm thực Maxwell 

Trung Tâm Ẩm Thực Maxwell là khu ăn uống ngoài trời vô cùng đông đúc. Đây là nơi tập chung của hàng trăm quầy hàng ngon, bổ, rẻ, và phù hợp với mọi lứa tuổi. Ở Maxwell, cơm gà Hải Nam chỉ có giá từ 3 - 4 SGD cực ngon. Bạn có thể thưởng thức món ăn này ở quán Tian Tian nhé. Ngoài ra, món cháo truyền thống với thịt heo, trứng bắc thảo ở quán Zhen Zhen Porridge hay hủ tiếu xào từ quán Marina South Delicious Food là những món mà bạn đừng nên bỏ lỡ. 

 

Trung Tâm Ẩm Thực Maxwell

2, Khu Phố ẩm thực Katong 

Katong là khu phố cổ của người Peranakan và là nơi giao thoa giữa 2 nền ẩm thực của người Hoa và người Mã Lai. Chính vì vậy, Katong có rất nhiều món ăn độc đáo. Nổi tiếng nhất phải kể đến món súp Laska tại số 51 đường East Coast. Món ăn này chỉ có giá 4SGD và cực kì chuẩn vị. Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn truyền thống khác với giá chỉ từ 4 đến 8SGD/món. Bạn đừng quên thưởng thức cá hấp lá chuối Otak otak và Cơm Lemak nhé! 

 

Phố ẩm thực Katong

3, Trung tâm ẩm thực Zion Riverside  

Trung tâm ẩm thực Zion Riverside là khu ăn uống ngoài trời với khung cảnh tuyệt đẹp. Những món ăn ở đây có giá thành tương đối rẻ. Bạn có thể thỏa thích khám phá những món ăn đặc sản Singapore và cả những món ăn ở nước ngoài. Cua sốt ớt là món ăn mà mà bạn nên thử chỉ với giá từ 5 - 7 SGD. Không những thế, bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn đến từ các đất nước khác như: Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc… Bạn đừng quên ghé qua số 70 đường Zion để khám phá Trung tâm ẩm thực Zion Riverside nhé!

 

Trung tâm ẩm thực Zion Riverside

4, Trung tâm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay

Trung tâm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay có không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng. Nơi đây đặc biệt ở chỗ là bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời, lại vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Marina thơ mộng. Trung tâm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay sở hữu 12 quầy ẩm thực với nhiều món ăn từ truyền thống đến hiện đại. Có rất nhiều món ăn đặc trưng của Singapore như: Chilli Crab, Roti Kaya Fondue… Trung tâm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay bắt đầu mở cửa từ lúc 5 giờ chiều đến tận khuya. Do vậy bạn có thể thoải mái tham gia cố gắng thực này mà không cần lên kế hoạch và thời gian tỉ mỉ.

 

Trung tâm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay

5, Chinatown 

Chinatown là điểm đến dành cho những ai yêu thích phong vị của Trung Hoa. Tuy nhiên, tại đây còn có rất nhiều món ăn đến từ các quốc gia khác trên thế giới. Chinatown nhộn nhịp nhất là lúc đêm về. Những quán ăn Trung Hoa và Hàn Quốc  có mức giá khá rẻ nên thường tấp nập người đi lại. Bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều món ăn đường phố hấp dẫn, mang đặc trưng hương vị của Singapore và người Hoa. Ngoài ra, khi tới Chinatown, bạn còn được tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống đầy màu sắc của cộng đồng người Hoa tại Singapore.

 

Chinatown 

6, Khu ẩm thực Andhra Curry 

Andhra Curry được xem là Ấn Độ thu nhỏ ở Singapore. Andhra Curry là nơi tập trung của cộng đồng người Ấn Độ với đa dạng các món ăn đặc trưng của nước Ấn. Trên các ngõ ngách của khu phố có nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe, cửa hàng hương liệu… với giá khá rẻ. Chỉ từ 7 SGD là bạn đã có thể no bụng với các món ăn ở Andhra Curry rồi. Tới Andhra Curry, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản như: Hyderabadi biryani, thịt cừu Mysore, Pulusu, Cà ri đầu cá… 

 

Khu ẩm thực Ấn Độ Andhra Curry

Ngoài những địa điểm trên thì tại Singapore còn rất nhiều khu ẩm thực thú vị khác như: Trung tâm ẩm thực Chomp Chomp, Newton Food Centre, Singapore Food Trail… cho bạn trải nghiệm và khám phá. Nếu bạn đang có ý định du lịch tại Singapore thì hãy ghi nhớ ngay tên của những khu ẩm thực này. Trước khi đi, bạn hãy đổi 1 ít tiền lẻ Singapore để có thể thoải mái mua sắm nhé! Chúc bạn có chuyến đi thật vui và nhiều kỷ niệm!


ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
ĐỂ LẠI MỘT BÌNH LUẬN

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi công khai


LÊN ĐẦU TRANG