THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Kinh nghiệm “tung hoành” Singapore 4 ngày 3 đêm chỉ với 5 triệu đồng

bởi Green Iteams Admin

 

Singapore quá đắt đỏ, để đi Singapore cần phải đem theo những 10 triệu đồng, giá tour cũng thường từ 7 đến 9 triệu trở lên?? Nhưng liệu thực sự quốc đảo Singapore có thực sự đắt đỏ như bạn nghĩ. Ngày nay, với sự cạnh tranh về du lịch và sự tiện ích của internet tại đây, bạn có thể đến Singapore một cách dễ dàng mà không cần phải tốn nhiều chi phí.

Chỉ cần với 5 triệu đồng, bạn đã “dư dã" cho một chuyến hành trình đến 4 ngày 3 đêm tại quốc đảo này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn vạch ra kế hoạch du lịch Singapore siêu tiết kiệm chỉ với 5 triệu đồng. Tìm hiểu ngay nhé!

1, Chi tiêu tiết kiệm từ bước chuẩn bị đầu tiên.

1.1, Săn vé máy bay giá rẻ không khó

Một chiếc vé máy bay có thể ảnh hướng đến 50% chi phí cho chuyến du lịch Singapore. Thông thường, các hãng vé máy bay như VietJet, Vietnam airline, Jetstar,.. điều tung giá vé rẻ hoặc các chương trình khuyến mãi rất sớm, bạn nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, khoảng 3 tháng là hợp lý nhất.Thường xuyên truy cập trang web của những hãng hàng không để canh khuyến mãi sẽ giúp bạn dễ dàng săn ngay được chiếc vé máy bay giá rẻ đến Singapore.

1.2, Homestay rẻ nhưng chất lượng

Khoản chi phí lớn thứ hai mà bạn cần tiết kiệm chính là chi phí về chỗ ở. Tại Singapore, một khách sạn từ 3 sao đã tốn của bạn từ 1,7 đến 3 triệu đồng một đêm, chính vì thế lựa chọn ở dorm là một quyết định sáng suốt để tiết kiệm chi phí. Phòng dorm ở những khu bình dân như China Town, Gaylang, Victoria, King Georges hay Tiểu Ấn giá rất rẻ chỉ từ 300 nghìn đồng/người và dịch vụ rất tiện nghi. Để có chi phí tốt nhất bạn nên tránh đi vào cuối tuần, dịp lễ và  nên đặt phòng sớm.

 

1.3, Di chuyển siêu tiết kiệm với MRT

Các phương tiện di chuyển quen thuộc như Taxi hay Grab tại Singapore điều khá mắc so với các phương tiện công cộng như MRT. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp trạm tàu điện MRT khắp nơi ở Singapore với chi phí chưa đến 1 đô Sing cho 1 trạm tàu.

2, Những điểm đến hoàn toàn không mất phí tại Singapore.

2.1, Garden by the bay

Biểu tượng độc đáo và nổi tiếng của Singapore, thật mừng vì bạn sẽ không tốn một chi phí tham quan nào tại đây. Ngoài ra, nếu bạn đến đây tham quan vào buổi tối, bạn còn sẽ được xem trình diễn nghệ thuật ánh sáng độc đáo có 1-0-2.

 

2.2, Tượng Merlion

Khu vực được check in nhiều nhất hằng năm của Singapore mà bạn không cần phải tốn một đồng nào, đã vậy bạn còn được thưởng thức những tách cà phê, món ăn vỉa hè với một khung cảnh đầy choáng hợp trước mắt.

 

2.3, Singapore Botanic Gardens

Đây là một quốc đảo xanh nhỏ, tự nhiên nằm giữa lòng quốc đảo Singapore. Nơi mà bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên với mùi thơm của những loại hoa lan khác nhau.

 

2.4, Đường mòn Southern Ridges

Tản bộ tại đường mòn với tầm nhìn 360 độ hướng về thành phố, Southern Ridges là một trong những đường mòn đi bộ tốt nhất và là nơi tuyệt nhất Singapore để ngắm toàn cảnh đảo quốc, bến cảng và các đảo phía Nam.

 

2.5, Little India

Đến với khu Tiểu Ấn bạn có thể ghé thăm đền Sri Veeramakaliamman, một trong những đền thờ Hindu lâu đời nhất của Singapore, mua sắm tại Mustafa Centre nhộn nhịp hay khám phá ẩm thực hấp dẫn với giá cả phải chăng ở Tekka Center. Đặc biệt, bạn sẽ có thể tham quan Lễ hội Ánh sáng nhiều màu sắc nếu như bạn du lịch vào tháng 11.

 

2.6, Triển lãm nghệ thuật miễn phí tại Gillman Barracks và Esplanade

Không gian nghệ thuật đương đại của Singapore, Gillman Barracks, là nơi bạn nên ghé khi đến đây. Với 16 phòng trưng bày của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ 10 quốc gia khác nhau, Gillman Barracks thực sự là một bữa tiệc hoành tráng giúp thăng hoa mọi giác quan của bạn và hoàn toàn miễn phí.

 

3, Đồ ăn Singapore thật sự không đắt như bạn nghĩ.

Nếu như bạn đã xác định từ đầu chuyến đi của mình sẽ phải thật tiết kiệm. Thì điều đầu tiên chính là tránh ăn uống tại các nhà hàng sang trọng vì những nơi đây sẽ tốn của bạn một khoản chi phí lớn. Thay vào đó những khu vực có các quán ăn bình dân là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bạn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm chất Singapore với một mức giá phải chăng từ 2-5 đô Sing cho một món tại các khu như: khu ẩm thực Golden Mile, trung tâm ẩm thực Maxwell, hàng quán tại Khu phố Katong, Chinatown Complex Food Court, trung tâm ẩm thực Zion Riverside, trung tâm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay và Khu Andhra Curry.

4, Quà lưu niệm giá rẻ nhưng chất.

4.1, Khu chợ mua sắm tại Little India

Bugis và Little India là nơi có nhiều khu chợ tấp nập dành cho các người dân lao động và người nhập cư sinh sống tại đây. Đó là lý do đa phần các sản phẩm lưu niệm, đồ ăn, bánh kẹo lại rẻ hơn ở bất kỳ chỗ nào. Tại đây bạn còn có thể mua cả túi quà lưu niệm tại chợ đêm và cửa hàng đồng giá 1 đô.

 

4.2, Tiểu Arab với đầy quà lưu niệm chất

Khu tiểu Arab chính là vương quốc của vải và dầu thơm chính là quà lưu niệm đặc trưng tại đây. Ngoài ra, bạn vẫn có thể tìm thấy những cửa hàng quà lưu niệm “chính hãng" Singapore chỉ với giá 2 đô ở con phố tiểu Arab này, đặc biệt những quà lưu niệm tại đây được thiết kế tinh xảo và độc đáo.

 

Singapore không chỉ là đất nước có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn mà còn là nơi luôn luôn không ngừng phát triển và thay đổi hình ảnh bản thân mình liên tục để thu hút khách du lịch. Những kinh nghiệm về một chuyến du lịch siêu tiết kiệm sẽ giúp bạn tung hoành tại quốc đảo này mà không lo về chi phí.

 

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
ĐỂ LẠI MỘT BÌNH LUẬN

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi công khai


LÊN ĐẦU TRANG