THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Tòa nhà hình ADN - Điểm check in được giới trẻ Đài Loan yêu thích

bởi Content MKT

 Đài Loan là nơi có cảnh quan tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú, thời tiết mát mẻ quanh năm. Không chỉ vậy, tại Đài Loan còn có vô vàn địa điểm với các công trình đẹp mãn nhãn. Tòa nhà tòa nhà hình ADN Tao Zhu Yin Yuan chính là một trong những điểm check in mới nổi của giới trẻ xứ Đài. Tòa nhà này có gì đặc biệt mà hot tới vậy? Hãy cùng Đồ Tiện Ích tìm hiểu nhé!

Tao Zhu Yin Yuan nằm gần tòa tháp Taipei 101 nổi tiếng ở Đài Bắc. Công trình này đã trở thành biểu tượng của kiến trúc tương lai. Kể từ ngày hoàn thành, Tao Zhu Yin Yuan đã trở thành điểm check in lý tưởng, được nhiều người tìm đến!

Tao Zhu Yin Yuan - Tòa tháp ADN tại Đài Loan

1, Tòa nhà Tao Zhu Yin Yuan có gì mà hấp dẫn đến vậy? 

Tòa nhà Tao Zhu Yin Yuan nằm ở quận Xinyi - Khu vực giàu có nhất Đài Bắc. Xinyi là nơi tập trung của rất nhiều tòa cao ốc xa xỉ, nhà hàng đẳng cấp, trung tâm thương mại sang chảnh hàng đầu Đài Loan. Tao Zhu Yin Yuan có hình dáng kiến trúc mô phỏng theo cấu trúc của chuỗi xoắn kép ADN. Cấu trúc này tượng trưng cho cội nguồn của sự sống và sự hài hòa. 

Tao Zhu Yin Yuan được thiết kế theo hình dạng chuỗi xoắn kép ADN

Từ xa, ta đã có thể nhìn thấy tòa nhà Tao Zhu Yin Yuan ảo diệu không khác gì trên phim viễn tưởng. Càng đặc biệt hơn khi tòa nhà này lại gần ngọn tháp Taipei 101. Bạn có thể cùng lúc chụp ảnh check in cùng 2 tòa nhà này và có những bức hình ấn tượng. Đó là lý do tại sao giới trẻ Đài Loan gần đây lại tới Tao Zhu Yin Yuan nhiều đến vậy. 

Tòa tháp đẹp như trong phim viễn tưởng

Theo kiến trúc sư thiết kế công trình này, độ vặn xoắn của tòa nhà giúp đảm bảo ánh sáng tự nhiên có thể tràn ngập từng căn hộ. Không chỉ tạo nguồn sáng mà còn đảm bảo cho sự quang hợp của cây xanh. Tòa nhà Tao Zhu Yin Yuan thân thiện với môi trường. Bao phủ khắp 21 tầng nhà là 23.000 cây xanh với khả năng hấp thụ 130 tấn khí CO2 mỗi năm.

Tao Zhu Yin Yuan là công trình có kiến trúc xanh

Khi đến đây, bạn có thể chụp hình ở nhiều góc khác nhau. Ở bên trong tòa nhà cũng có nhiều khu vực hiện đại được bao phủ bởi hệ thống kính hiện đại.  

2, Một số điểm tham quan khác khi đi du lịch  Đài Bắc 

Ngoài tòa tháp Tao Zhu Yin Yuan, tại Đài Bắc còn có rất nhiều điểm tham quan thú vị khác như:

  • Làng Cổ Cửu Phần là một ngôi làng nhỏ yên bình, giúp bạn tránh xa sự xô bồ, náo nhiệt. Đặt chân tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào những câu chuyện cổ tích. Những ngôi nhà cổ san sát mang đậm thiết kế truyền thống. Người dân thân thiện, dễ mến sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.
  • Phố cổ Thập Phần rực rỡ nhất vào buổi tối. Lúc này các con hẻm được trang trí bằng rất nhiều chiếc đèn lồng đỏ. Đến đây bạn còn được trải nghiệm thả đèn trời.
  • Tháp Đài Bắc 101 nằm ngay gần tòa nhà Tao Zhu Yin Yuan. Với chiều cao 449,5m và 5 tầng nằm dưới lòng đất - Đây chính là tòa tháp mà bạn nhất định phải tới để check in. 
Chợ đêm Shilin
  • Chợ đêm Shilin là khu chợ nổi tiếng ở Đài Loan, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Tại khu chợ này có đa dạng mặt hàng, đủ món ăn hấp dẫn cùng những nét đẹp văn hóa thú vị.
  • Phố ẩm thực Yongkang là nơi tập trung tinh hoa của nền ẩm thực Đài Bắc.  Khu phố này có rất nhiều quán ăn cùng thực đơn đa dạng. Một số món ăn được yêu thích nhất phải kể đến như: Đậu hũ thối, mực chiên giòn, Dimsum, mì bò…
  • Suối nước nóng Xinbeitou với quy mô hoành tráng, phục vụ nhu cầu của khách tham quan. Khi đến đây bạn có thể ngâm mình trong làn nước ấm và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nếu bạn tới Đài Bắc thì đừng quên tới chiêm ngưỡng tòa nhà hình chuỗi ADN Tao Zhu Yin Yuan. Nếu có thời gian, bạn đừng quên ghé qua một số địa điểm nổi tiếng lân cận nhé. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!


ĐỒ TIỆN ÍCH

Cung cấp các dịch vụ: Đặt vé máy bay, dịch vụ làm visa hộ chiếu, tour lữ hành quốc tế - nội địa, teambuilding, tổ chức tour tự chọn cho nhóm từ 5+ người.  

Liên hệ: 0901255226 

Hotline: 1800 6387 (miễn phí)

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
ĐỂ LẠI MỘT BÌNH LUẬN

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi công khai


LÊN ĐẦU TRANG