THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

5 Lý do khiến balo gấp gọn trở thành chiếc ballot đáng để sở hữu

bởi NguyễnMinh Tuấn

Hiện nay có rất nhiều dòng balo được sản xuất với kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế và chất lượng mà nổi bật nhất là dòng balo gấp gọn. Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại cùng màu sắc  trẻ trung, năng động thì balo xếp gọn không chỉ là một phụ kiện trang trí để outfit trở nên hoàn hảo mà còn vô cùng tiện dụng với tính năng gấp gọn, tiện lợi và thoải mái không gây vướng víu khi cần mang theo. Bạn đang phân vân không biết có nên mua balo xếp gọn? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 5 lý do nên sở hữu ngay một chiếc balo tuyệt vời này nhé. 


Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc balo gấp gọn 

1. Balo gấp gọn giúp tiết kiệm chi phí

Hầu hết các sản phẩm balo gấp gọn đều có giá cả rẻ hơn so với các loại balo phổ thông khác nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện dụng và tính thời trang cao. 

Bạn có thể tìm mua các mặt hàng balo xếp gọn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như DY Reier, Mountop, iSmile,...chỉ với giá chưa tới 500 ngàn đồng(tùy kích cỡ) sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và sử dụng được lâu dài cho nhiều mục đích như đi học, đi làm hay đi công tác đều được, đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Balo gấp gọn 02

Ngoài ra, một chiếc balo xếp gọn giá rẻ có chất lượng sẽ luôn bảo vệ tốt các vật dụng bên trong balo một cách an toàn mọi lúc mọi nơi. Sẽ thật là tiết kiệm khi sở hữu một chiếc balo tiện lợi này. 

Balo gấp gọn 03

2. Thiết kế thông minh, tiện lợi của balo xếp gọn

Balo gấp gọn được làm từ chất liệu nylon mềm, nhẹ nên bạn có thể gấp gọn trong lòng bàn tay rồi đặt vào hành lý mà không tốn quá nhiều diện tích. Thay vì phải treo bên ngoài những chiếc balo không thật sự cần thiết thì với tính năng xếp gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức khi chuẩn bị hành lý cho một chuyến đi xa sắp tới. Balo gấp gọn 04

Khi cần dùng đến để đựng các vật dụng cần thiết như quần áo, mỹ phẩm, điện thoại,...thì bạn chỉ cần bung ra rồi sử dụng rất nhanh chóng và tiện lợi. Còn nếu chưa cần dùng đến thì bạn cứ để nguyên trong vali mà không có bất kỳ trở ngại nào.

Balo gấp gọn 05

3. Balo gấp gọn có trọng lượng nhẹ và độ bền cao

Hầu hết các mặt hàng balo gấp gọn đều được làm bằng chất liệu nylon chuẩn mỏng nhẹ và rất bền chắc nên người dùng có thể thoải mái mang theo hay cất giữ trong hành lý một cách dễ dàng. Bề mặt trơn mịn có khả năng chống rách và chống nước cao giúp bảo vệ đồ đạc bên trong luôn được an toàn khi vô tình gặp cơn mưa bất chợt.

Balo gấp gọn 06

4. Balo gấp gọn với màu sắc và kiểu dáng đa dạng

Nếu biết cách lựa chọn một chiếc balo thời trang gấp gọn phù hợp thì dù bạn cao hay thấp, gầy hay béo thì nó đều có thể đáp ứng được khả năng tôn vinh vóc dáng của bạn một cách hoàn hảo. Một chiếc balo với thiết kế trẻ trung, năng động luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình và giúp mang đến nét cá tính riêng biệt cho outfit mỗi ngày.

Balo gấp gọn 07

Sự đa dạng về màu sắc là một trong những lý do mà chiếc balo gấp gọn chiếm chọn tình cảm của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc tươi sáng mà mình yêu thích như hồng ngọt ngào, cam nhiệt huyết, đỏ nổi bật hay xanh lá chuối độc đáo. 

Balo gấp gọn 08

Nếu như không thích những gam màu sáng thì tông màu tối như đen, xám, xanh đen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trông thật ấn tượng nhưng không kém phần quyến rũ.

Balo gấp gọn 09

5. Balo xếp gọn đa dạng cùng nhiều phong cách

Hiện nay việc sử dụng balo gấp gọn trong những chuyến du lịch, đi chơi hay công tác ngắn ngày đang dần trở nên phổ biến bởi sự tiện dụng và dễ dàng phù hợp cho mọi phong cách khác nhau. Với phong cách thời trang hàng ngày bạn có thể diện những trang phục thoải mái, dễ chịu như áo thun, quần jeans, áo sơ mi,...và một chiếc balo phù hợp sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và tỏa sáng.

Balo gấp gọn 10

Sành điệu và thanh lịch hơn khi kết hợp balo thời trang gấp gọn cùng quần âu, sơ mi ngắn tay hay chân váy ngắn đi hẹn hò hoàn hảo. Chiếc balo không đơn thuần là một phụ kiện mà nó còn là nguồn cảm hứng cho chính người đeo và những ai đang mải mê theo đuổi ngắm nhìn. 

Balo gấp gọn 11

Thời trang, nhỏ gọn, dễ sử dụng, chỉ thế thôi cũng đủ để balo gấp gọn trở thành sản phẩm tiện lợi đáng để sở hữu cho cả nam và nữ. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về balo cũng như những lợi ích tuyệt vời mà chiếc balo gấp gọn mang lại. Nếu bạn đang có ý định chuẩn bị cho chuyến đi của mình thêm tiện lợi thì hãy ghé dotienich.vn để chọn ngay cho mình những sản phẩm phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng nhé.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG