THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

Cách Lựa Chọn Balo Công Sở Phù Hợp Cho Dân Văn Phòng

bởi NguyễnMinh Tuấn

Hiện nay balo công sở được xem là một vật dụng mà tất cả mọi người đều cần có riêng cho mình để đi làm mỗi ngày, đặc biệt là dân văn phòng khi phải mang laptop hay máy tính bảng xuyên suốt trong thời gian làm việc. Với thị trường balo đa dạng mẫu mã và kích thước hiện nay thì việc lựa chọn cho mình một chiếc balo đi làm đúng với nhu cầu của mình là điều không hề dễ dàng. 

Hiểu được điều ấy nên hôm nay Đồ Tiện Ích sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu balo công sở không chỉ mang đến sự chất lượng, năng động và thời trang mà còn rất tiện dụng. Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất nhé! 

Lựa chọn balo công sở có chất liệu phù hợp

Một trong những yếu tố để giúp cho sản phẩm trở nên chất lượng đó chính là chất liệu bền đẹp. Balo công sở thường được làm bằng các chất liệu như: vải canvas, vải polyester và da. Các chất liệu này đều có độ bền cao, chống thấm nước tốt, dày dặn và bền đẹp theo năm tháng.

Balo công sở 02

 

Với ưu điểm bề mặt chống thấm nước sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn các đồ dùng bên trong, đặc biệt là máy tính hay điện thoại khi vô tình gặp phải mưa rào hay làm đổ nước lên trên balo.

Chất liệu vải mềm, chắc chắn nên rất dễ vệ sinh làm sạch hay giặt giũ mỗi khi cần thiết mà không phải lo lắng balo sẽ bị nhăn hay mất dáng như ban đầu.

Cách để lựa chọn Balo Công Sở phù hợp

Theo kích thước của balo công sở

Một trong những tiêu chí mà bạn cần phải quan tâm đó chính là kích thước mà bạn đang cần sử dụng. Nếu bạn phải mang laptop đi làm thì tùy vào kích cỡ inch của nó mà bạn có thể chọn được một chiếc balo có kích thước rộng, nhiều ngăn và đựng vừa laptop của bạn.

Balo công sở 03

Lựa chọn balo công sở theo thiết kế  

Các mẫu balo thời trang công sở đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mỗi sản phẩm đều có nhiều ngăn chứa tiện lợi để bạn có thể đựng laptop, ipad, bình nước và các vật dụng liên quan khác.

Đặc biệt các balo công sở đều được trang bị ngăn chống sốc để đảm bảo laptop của bạn không bị hư hại khi có tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm đệm lưng ở phía sau giúp mang đến cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng thì quả là tuyệt vời.

Balo công sở 04

Balo đi làm mang phong cách trẻ trung, năng động, đơn giản trong thiết kế nhưng lại toát lên nét hiện đại và hợp thời trang đến bất ngờ. Nếu như bạn là một người yêu thích phong cách thời trang hiện đại thì đây sẽ là mẫu balo đi làm rất phù hợp cho bạn.

Balo công sở 05

Cách lựa chọn theo tính năng 

Ngoài việc đựng được laptop ra thì bạn cũng nên quan tâm đến việc chiếc balo đó có thể đựng thêm được nhiều đồ khác hay không. Như các giấy tờ, sách hay cách đồ dùng cá nhân khác chẳng hạn.

Một chiếc balo công sở hoàn hảo khi nó được được trang bị nhiều tính năng như chống sốc, chống thấm nước, cổng sạc điện thoại, thiết kế nhiều ngăn nhỏ,...và ngoài đi làm thì còn có thể dùng để đi du lịch thì thật tuyệt vời.

Balo công sở 06

Với thiết kế thông minh và phân bố ngăn hợp lý thì đây là sản phẩm rất phù hợp cho dân văn phòng, khi vừa đáp ứng được các tính năng nổi bật và tính tiện lợi cao vừa đảm bảo được an toàn cho các vật dụng bên trong balo một cách hoàn hảo. 

Cách lựa chọn balo công sở cho nam và nữ

Ngoài việc có tác dụng để đựng laptop, đồ dùng cần thiết thì balo đi làm còn được xem là một phụ kiện trang trí giúp bạn nổi bật hơn. Do vậy, bạn hãy lựa chọn balo sao cho phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình nhé!

Balo công sở cho nam

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách cá tính mạnh mẽ và lịch lãm thì bạn có thể chọn những mẫu balo có gam màu đen, xám đơn sắc với kích cỡ phù hợp với vóc dáng và chiều cao của mình để tổng thể nên hoàn hảo và nổi bật hơn.

Balo công sở 07

Một chiếc balo công sở phù hợp sẽ giúp cho outfit của bạn trở nên đặc biệt hơn, từ đó sẽ giúp bạn thể hiện rõ cá tính và phong cách của riêng mình một cách tự nhiên nhất.

Balo công sở 08

Lựa chọn balo công sở cho nữ

Các mẫu balo công sở phù hợp cho nữ nên là các sản phẩm có form dáng nhỏ gọn, đường nét nhẹ nhàng để khi mang vào trông không bị quá to hay quá nhỏ và không bị cồng kềnh quá.

Balo công sở 09

Bạn có có thể chọn các mẫu balo màu sắc tươi sáng như đỏ, xanh dương, xám để thể hiện phong cách trẻ trung, năng động mọi lúc mọi nơi.

Nếu như bạn là một người cá tính và có chút mạnh mẽ thì bạn có thể chọn các mẫu balo của nam với kích thước phù hợp thì nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Balo công sở 10


Trên đây là những tiêu chí mà Đồ Tiện Ích gợi ý cho bạn để bạn có thể lựa chọn được mẫu balo công sở mà mình mong muốn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫690.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG