THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

4 LOẠI KỆ ĐỂ ĐỒ ĐA NĂNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ GIÚP NHÀ CỬA GỌN GÀNG

bởi Content MKT

Nhà ở có diện tích nhỏ khiến cho việc sắp xếp đồ đạc gặp rất nhiều khó khăn. Để giải quyết tình trạng này, những chiếc kệ đa năng đã được ra đời và phát huy hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Nếu đồ đạc trong nhà bạn đang quá bừa bộn mà không biết xử lý thế nào thì hãy dùng ngay 5 loại kẻ đa năng dưới đây nhé!

Kệ đa năng là những loại kệ được thiết kế để đựng được nhiều đồ đạc hơn trong một khu vực diện tích nhỏ hơn. Những loại cây này có thể để ở góc tường, bàn bếp, gầm cầu thang, gần chậu rửa sao cho không chiếm dụng diện tích mà lại có thể dễ lấy được đồ. Các loại kệ này cũng có nhiều kích thước khác nhau, nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau. Tùy vào ngân sách và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại phù hợp. Tuy nhiên có 4 loại kệ dưới đây do Đồ Tiện Ích phân phối thì gần như gia đình nào cũng nên có!

4 loại kệ để đồ đa năng nhất định phải để nhà cửa gọn gàng

1, Kệ đựng đồ đa năng Vina Shark - DG480

Kệ đồ đa năng Vina Shark là loại kệ tháo lắp tiện ích được thiết kế từ 3 đến 4 tầng. Loại kệ này có màu sắc vô cùng đa dạng, khi đặt vào trong nhà không những giúp đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ. Loại kệ này được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nên vô cùng bền bỉ. Lòng khay sâu và rộng nên chứa được rất nhiều đồ. Phần chân kệ còn được thiết kế thêm bánh xe để dễ dàng di chuyển. Loại kệ này có thể dùng để đựng đồ chơi cho các bé, đựng quần áo, đồ lặt vặt trong nhà. Bạn có thể chọn loại kệ 3 tầng với kích cỡ 40 x 26 x 96cm hoặc chọn loại kệ 4 tầng với kích cỡ 40 x 26 x 125cm để chứa được nhiều đồ hơn. 

Kệ đựng đồ đa năng Vina Shark

2, Bộ kệ nhà tắm 3 sọt đa năng cao cấp - DG520

Bộ kệ nhà tắm 3 sọt đa năng với 3 tầng tiện dụng giúp đựng được rất nhiều đồ. Loại kệ này là loại lắp ráp nên có thể dễ dàng tháo rời để mang đi bất cứ nơi đâu. Phần chân kệ được thiết kế bánh xe lên dễ dàng di chuyển. Kệ có kích thước 109 x 44 x 33cm với 3 giỏ kệ 20 x 28 x 38cm. Do được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên sản phẩm vô cùng bền bỉ và sang trọng. Khi sử dụng loại kệ này không những giúp đồ đạc được gọn gàng hơn mà còn khiến không gian nhà bạn thêm phần hiện đại. Bạn có thể sử dụng loại kệ này để đựng rất nhiều đồ như: Quần áo, mũ nón, khăn tắm. Mặc dù nói là kệ dành cho nhà tắm nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đựng những món đồ khác tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Kệ nhà tắm 3 sọt đa năng

 

3, Kệ thông minh 3 tầng có bánh xe tháo lắp dễ dàng - DG260

Đối với những gia đình có tủ bếp nhỏ hẹp thì loại kệ này là sản phẩm không thể thiếu. Với kích cỡ 45 x 12,5 x 76,2cm, chiều cao 1 tầng 32cm, trọng lượng 1,9kg, bạn có thể đặt kệ này ở khe tủ bếp giúp đựng được rất nhiều đồ dùng bếp hơn. Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS vô cùng bền bỉ và cứng cáp, không bị cong vênh hay muối mọt, có khả năng chịu nhiệt tốt. Kệ cũng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt giúp không gian thêm phần sang trọng và tiện nghi. Ngoài đặt trong nhà bếp thì bạn cũng có thể đặt kệ này ở bàn làm việc để đựng những loại vật dụng nhỏ. Kệ có thể kéo trượt và dễ dàng tháo lắp. Thiết kế bánh xe giúp kệ linh động hơn đặc biệt là khi cần lấy đồ đạc.

Kệ thông minh 3 tầng có bánh xe

4, Kệ nhà bếp đa năng ( không hộp) - DG155

Khu vực nấu nướng là nơi có rất nhiều đồ đạc như gia vị, dao kéo, vung, thớt… Bàn bếp mà bé hoặc không có tủ bếp thì đồ đạc rất dễ bị lộn xộn. Lúc này một chiếc kệ đa năng sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực. Kệ nhà bếp đa năng DG 155 được thiết kế với hai tầng tiện lợi và gọn nhẹ. Bạn có thể để rất nhiều các loại lọ gia vị lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra còn có thể tự thêm những món đồ gia dụng khác. Loại kệ này sử dụng chất liệu nhựa cứng cao cấp với khả năng chịu tải tới 45kg.

Kệ nhà bếp hai tầng đa năng

 

Chỉ cần một chiếc kệ này bạn sẽ không cần sử dụng thêm các loại giá đựng gia vị hay khay để thớt giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể. Loại kệ này là loại lắp ráp tiện lợi với thiết kế gồm 4 móc treo, ngăn treo dao, ngăn chứa thớt. Tất cả các khay chứa đồ đều có rãnh thoát nước để đảm khô ráo và sạch sẽ. Loại cái này được thiết kế vô cùng tinh tế nên phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp khác nhau. Kệ có kích thước 52x26x39cm, trọng lượng 1155gram. Đây chính là loại kệ nhà bếp mà bất kể gia đình nào cũng nên có trong nhà! 

Trên đây chính là bốn loại kệ để đồ đa năng mà bất kể gia đình nào cũng nên có. Nếu nhà bạn đang quá lộn xộn với rất nhiều đồ đạc thì hãy sử dụng kệ đa năng ngay. Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn hãy truy cập ngay website dotienich.vn  nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG