THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

5 MẪU BALO THỜI TRANG NỮ VỪA ĐI HỌC, VỪA ĐI CHƠI

bởi Content MKT

Đối với nữ giới, những chiếc balo không chỉ sử dụng để đựng đồ mà còn là thứ thể hiện cá tính, style thời trang. Để đáp ứng được nhu cầu này, Đồ Tiện Ích đã đưa vào gian hàng rất nhiều mẫu balo với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Dưới đây là 5 mẫu balo thời trang nữ xinh xắn vừa đi học, vừa phù hợp đi chơi mà Đồ Tiện Ích muốn giới thiệu cho các bạn!

Những chiếc balo từ xưa đến nay luôn là người bạn thân thiết của mỗi người. Thời còn niên thiếu ta khoác balo đi học, lớn rồi lại khoác balo đi chơi. Trước kia balo chỉ để đựng đồ nhưng ngày nay còn giúp ta thể hiện phong cách. Dưới đây chính là những chiếc balo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dành cho bạn!

5 mẫu balo thời trang vừa đi học, vừa đi chơi

1, Balo Mikkor The Lewis Backpack

Balo The Lewis Backpack là sản phẩm được thiết kế với chất liệu vải Kodura 1000D có khả năng chống nước tốt. Lớp vải lót Polyester 210D được in logo thương hiệu Mikkor giúp sản phẩm thêm phần thời trang và độc đáo. Thân sau balo được đệm foam trên nền lưới Airmesh nên tạo sự êm ái, thoải mái khi đeo. Thân túi cũng được đệm foam PE chống sốc nên giúp vệ đồ dùng bên trong một cách tối ưu. Quai xách balo được bọc da có thể tăng giảm chiều dài, khi đeo cảm giác vô cùng êm ái. 

Balo The Lewis Backpack

Balo The Lewis Backpack được thiết kế với một ngăn chính có kích thước lớn, 1 ngăn đựng laptop rộng đến 15.6 inch, 1 ngăn đựng kích thước A4 để đựng ipad và giấy tờ, 2 ngăn nhỏ đựng phụ kiện, 2 ngăn đựng bút, 1 ngăn lưới đựng các đồ dùng nhỏ và 2 ngăn lưới bên ngoài đựng bình nước. Balo có kích thước 42cm x 29cm x 14cm, đủ rộng rãi để chứa được nhiều đồ kể cả khi đi học hay đi du lịch.

2, Balo Đa Năng 12 Ngăn Medi dotienich - D490

Balo Đa Năng 12 Ngăn Medi là sản phẩm do chính Đồ Tiện Ích thiết kế và sản xuất. Medi là dòng balo đa năng, hướng tới việc chuyển đổi mục đích sử dụng linh hoạt. Bạn có thể sử dụng balo để đi học, đi làm hoặc đi chơi. Mẹ bỉm sữa có thể sử dụng balo để mang theo tã, sữa, khăn… Với 12 ngăn chứa đồ được phân chia khoa học, Balo Đa Năng 12 Ngăn Medi sẽ giúp bạn đựng được nhiều đồ. Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi sáng lên có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang. 

Balo Đa Năng 12 Ngăn Medi

Balo Đa Năng 12 Ngăn Medi có kích thước 35 x 29 x 18 cm, có ngăn giữ nhiệt. Mặt lưng có ngăn thông giúp bạn có thể mở từ phía lưng để lấy đồ bên dưới. Hai bên hông có ngăn đựng nước, ô, khăn giấy. Ngoài ra Balo Đa Năng 12 Ngăn Medi sử dụng chất liệu ballistic nylon có khả năng trượt nước tốt, bền bỉ và chống được mài mòn. Quai đeo êm ái, có thể tăng giảm độ dài để phù hợp với vóc dáng cơ thể.

3, Balo du lịch gấp gọn Marmont - D295

Balo du lịch gấp gọn Marmont là sản phẩm phù hợp cho những người yêu thể thao và thích sự năng động. Đặc biệt với những người thường xuyên di chuyển ngoài trời thì đây chính là chiếc balo vô cùng hoàn hảo. Balo du lịch gấp gọn Marmont sử dụng chất liệu vải polyester cho khả năng chống thấm nước tốt. Sản phẩm có kiểu dáng ấn tượng, màu sắc thời trang nên có thể giúp bạn thể hiện được cá tính. Balo du lịch gấp gọn Marmont mang đến sự tiện dụng với thiết kế ngăn đựng giày riêng biệt. Bạn cũng có thể sử dụng ngăn này để đựng đồ ẩm ướt, ngăn cách với đồ khô chưa sử dụng. Balo du lịch gấp gọn Marmont có kích thước 46 x 32 x 21 cm. Bạn cũng có thể mang chiếc balo này đi bơi hoặc tập gym.

Balo du lịch gấp gọn Marmont

4, Balo thời trang nữ Multi-F - D495

Balo thời trang nữ Multi-F nhỏ gọn nhưng lại có màu sắc trẻ trung và năng động. Trên balo có những họa tiết lạ mắt, mang vẻ đẹp rực rỡ của mùa xuân. Balo thời trang nữ Multi-F được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ, logo được gắn tinh tế giúp tạo nét riêng cho sản phẩm. Nếu bạn cần mang nhiều đồ để đi chơi hay đi học mà vẫn đảm bảo thời trang, thêm phần cá tính thì Balo thời trang nữ Multi-F chính là sản phẩm dành cho bạn. Balo thời trang nữ Multi-F được làm từ vải polyester sáng mịn nên vô cùng bền bỉ, khả năng chống nước tốt. Balo có 4 ngăn chứa đồ rộng rãi, ngăn chính đựng vừa iPad mini và sách báo nhỏ.

Balo thời trang nữ Multi-F

 

5, Balo thời trang Magnolia Backpack - D539

So với các sản phẩm kể trên thì Balo thời trang Magnolia Backpack có thiết kế thời trang hơn hẳn với một chiếc nơ đầy tinh tế. Khi mang chiếc balo này, bạn có thể thoải mái phối đồ để có một Style xinh xắn. Balo thời trang Magnolia Backpack được làm từ chất liệu da Pu trẻ trung và thời thượng, có khả năng chống nước tốt. Balo có kích thước 25 x 15 x 30cm nên thoải mái chứa đồ. Ngoài ra bạn có thể sử dụng Balo thời trang Magnolia Backpack đeo vai hay đeo sau lưng đều được.

Balo thời trang Magnolia Backpack

Trên tay là 5 mẫu balo thời trang vừa đa năng, vừa phong cách mà Đồ Tiện Ích muốn giới thiệu đến cho các bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc balo để có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh thì hãy liên hệ ngay với Đồ Tiện Ích để được tư vấn!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG