THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

TOP balo phượt tốt nhất cho nam được dân phượt yêu thích

bởi NguyễnMinh Tuấn

Balo phượt là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các chuyến du lịch bụi của những tín đồ yêu thích sự mạo hiểm, thích khám phá và đắm mình trong sự mới mẻ của những cung đường phượt. Thế nên việc lựa chọn được một chiếc balo để giúp bạn mang theo đầy đủ hành lý cũng là một điều quan trọng. Với bài viết hôm nay Đồ Tiện Ích sẽ giới thiệu đến bạn top những mẫu balo đi phượt cho nam đang rất hot mà bạn không thể bỏ qua.

1. Balo phượt Jack Wolfskin Mountaineer 36

Balo phượt 2

Jack Wolfskin Mountaineer 36 là sản phẩm balo đến từ thương hiệu độc quyền Jack Wolfskin dành cho các tín đồ yêu phượt. Mẫu balo này được đông đảo dân phượt yêu thích bởi sự hoàn hảo về thiết kế tuyệt vời lẫn công năng vượt trội, có thể chứa đồ thoải mái từ 3-5 ngày. 

Balo Mountaineer 36 được làm từ chất liệu Polyester siêu nhẹ, có khả năng chống thấm nước cao, chống bám bụi và bền bỉ với thời gian. Nhờ đó, các phượt thủ sẽ luôn cảm thấy thoải mái, an tâm khi di chuyển liên tục hay gặp trời mưa bất chợt.

Một điểm cộng dành cho sản phẩm này đó chính là phần lưng của balo có hệ thống làm mát, thoáng khí, không gây hầm nóng lưng, cực kỳ hữu ích khi đi phượt. Bên cạnh đó, quai đeo và dây trợ lực được thiết kế theo tiêu chuẩn Flexcontact Alpine giúp cân bằng trọng lực để bạn có thể thoải mái và dễ chịu hơn trong suốt hành trình.

2. Balo phượt Local Lion 394 - BDLD006

Balo phượt 3

Balo phượt chuyên dụng Local Lion 394 - BDLD006 gây ấn tượng với 2 màu đen và xanh nước biển tươi sáng cùng các chi tiết được sắp xếp gọn gàng, hợp lý đã góp phần tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái mỗi khi sử dụng.

Mẫu balo này được giới trẻ săn đón bởi chất liệu Polyester siêu bền bỉ, không thấm nước và trang bị ngăn chính rộng rãi lên đến 55L, có ngăn chống sốc và nhiều ngăn phụ khác giúp bạn dễ dàng lấy ra khi sử dụng. Mặt sau của balo được thiết kế một lớp đệm lưới và quai đeo thoáng khí kết hợp với quai lưng trợ lực là điều không thể thiếu cho chiếc balo phượt đúng chuẩn.

3. Balo phượt Seliux F15 Eagle Backpack M Green

Balo phượt 4

Seliux F15 Eagle Backpack M Green là sản phẩm thương hiệu độc quyền Seliux đình đám được nhiều phượt thủ quan tâm lựa chọn. Tiện dụng, thời trang, mới lạ là 3 điểm nhấn ấn tượng mà sản phẩm này mang đến, phù hợp với các chàng trai mạnh mẽ, cá tính và có chút bụi bặm.

Mẫu balo này được làm từ chất liệu 1000D Chicken Tex siêu bền và hạn chế thấm nước tốt. Bên trong balo được lót một lớp vải lót 420D Nylon để bảo vệ đồ đạc bên trong không bị ẩm mốc. Ngoài ra, mặt lưng được trang bị một lớp đệm lưới Air Mesh thoát khí tốt và thêm đai trợ lực rất tinh tế giúp bạn không bị khó chịu hay đau nhức khi mang balo cả ngày.

Balo phượt 5

Seliux F15 Eagle Backpack được thiết kế với nhiều ngăn chứa cực kỳ hữu ích gồm 1 ngăn chính rộng rãi và 5 ngăn nhỏ tiện lợi, bên ngoài có 1 ngăn chống sốc đựng laptop 15” riêng biệt, nhiều ngăn nhỏ khác ở bên hông và phía trước sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc được ngăn nắp và dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần. 

4. Balo đi phượt Fjallraven Singi 20

Balo phượt 6

Balo đi phượt Fjallraven tới từ nhà Kanken có kiểu dáng hình hộp khá ấn tượng, đặc biệt là thiết kế open top cùng nắp túi có khả năng thu gọn khi không sử dụng, dễ dàng mang theo cùng hành lý. Với dung tích lên đến 20L gồm ngăn chính rộng rãi, có ngăn đựng laptop 15”, trên nắp hộp có thêm nhiều ngăn nhỏ để bạn đựng các vật dụng nhỏ khác cực kỳ tiện lợi.

Balo phượt 7

Với những phượt thủ thì việc trang bị thêm dây đeo chắc chắn, chịu lực tốt là điều vô cùng cần thiết, vì nó sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, không bị đau nhức vai trong suốt chuyến đi dài.

5. Balo phượt Deuter Futura

Balo phượt 8

Deuter là thương hiệu balo dành riêng cho dân phượt đam mê khám phá những chuyến du lịch bụi. Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu balo này đó là được trang bị nhiều ngăn gồm khoang trên, khoang dưới và những túi nhỏ khác giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách khoa học và dễ lấy ra mỗi khi cần dùng đến. 

Một điểm cộng dành cho balo Deuter Futura chính là thiết kế đệm lưng và đệm hông êm ái. Đây là một yếu tố rất tinh tế giúp người dùng không có cảm giác đau nhức khi mang balo phượt trong thời gian dài.  

Balo phượt 9

Chất liệu chống thấm nước tốt, chống bám bụi và siêu bền nhẹ từ vải polyester được phủ một lớp PU dày giúp cho việc đi phượt an tâm hơn, khi bạn không phải lo lắng dây bị đứt, rách hay trời mưa cũng không ảnh hưởng tới đồ đạc bên trong, chiếc balo sẽ luôn ở trong trạng thái tốt nhất. 

Balo phượt 10

Ngoài việc chọn cho mình những mẫu balo đi phượt có thương hiệu chính hãng thì khi chọn mua balo phượt bạn nên cân nhắc những yếu tố như kích thước nhỏ gọn, thể tích, chất liệu, dây đai hỗ trợ,...để tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.


Qua bài viết này Đồ Tiện Ích đã giới thiệu đến bạn top những mẫu balo phượt chất lượng đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn là một người đam mê du lịch bụi và thích trải nghiệm những điều mới mẻ thì còn chờ gì mà không chọn ngay một chiếc balo chất cho riêng mình. Một chiếc balo đi phượt tốt nhất sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn khám phá những điều thú vị trên mọi cung đường sắp tới.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG