THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

CHỌN VALI KÉO HAY BALO ĐỂ CHUYẾN ĐI DU LỊCH THÊM HOÀN HẢO?

bởi Content MKT

 Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm, mỗi hành trình đều cần một hành trang. Để chuẩn bị cho kế hoạch khám phá vùng đất mới, bạn cần mang theo hành lý du lịch. Tuy nhiên bạn phân vân không biết nên chọn vali kéo hay balo du lịch. Nếu chưa biết lựa chọn loại nào thì hãy để Đồ Tiện Ích giúp bạn nhé! 

Balo và vali du lịch đều được sử dụng để đựng hành lý. Tuy nhiên 2 loại này lại có thiết kế khác nhau và được dùng theo mục đích và hoàn cảnh cụ thể khác nhau. Nếu không lựa chọn loại túi du lịch phù hợp thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong mỗi chuyến đi. Cả vali kéo du lịch và balo đều có những ưu, nhược điểm nhất định!

Chọn vali kéo hay balo du lịch?

1, Ưu nhược điểm của vali kéo du lịch

Bạn nên sử dụng vali kéo du lịch trong trường hợp điểm đi và điểm đến được cố định. Phương tiện di chuyển chủ yếu là ô tô hoặc máy bay. Chắc chắn rằng nếu bạn đi phượt bằng xe máy, loanh quanh núi rừng thì không thể kéo theo vali đi được.

1.1, Ưu điểm khi sử dụng vali kéo du lịch

Vali kéo du lịch được thiết kế với dạng hình hộp lên vô cùng chắc chắn. Khả năng bảo vệ đồ bên trong cũng vô cùng tốt. Vali có thể chứa được nhiều quần áo và đồ dùng khi đi du lịch. Một số loại vali còn được trang bị khóa bảo mật để bảo vệ an ninh cho đồ dùng. Vali có thiết kế tay cầm và bánh xe nên bạn không cần mang vác nặng, thay vào đó chỉ cần kéo đi một cách dễ dàng.  Một số loại vali còn có khả năng chống cháy, đa phần là kháng nước với màu sắc phong phú đa dạng. Sử dụng vali sẽ khiến bạn thời trang hơn và sang trọng hơn rất nhiều. Vali cũng có rất nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn trong những chuyến đi du lịch ngắn ngày hay dài ngày. 

Vali kéo du lịch chống va đập và bảo vệ đồ rất tốt

1.2, Nhược điểm

Vali chỉ phù hợp để kéo như trên những địa hình bằng phẳng. Nếu qua những khu vực lầy lội hay đất đá thì sẽ cần phải xách qua. Vali cùng số lượng đồ trong đó sẽ có trọng lượng rất nặng khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn. Nếu bạn chọn vali nhưng thay đổi phương tiện di chuyển quá nhiều, phải đi xe buýt chen lấn thì vali cũng không phải là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra giá thành vali thường khá cao. Cần kéo và bánh xe thường chỉ có tuổi thọ nhất định.

Nhược điểm khi sử dụng vali kéo du lịch

Nhìn chung vali kéo du lịch phù hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng dài ngày. Vali rất phù hợp để sử dụng trong mỗi chuyến bay và được nhiều đồ cho những cô nàng đam mê sống ảo.

2, Ưu nhược điểm khi sử dụng Balo 

Balo thường có kích thước nhỏ gọn hơn vali du lịch. Chất liệu của balo thường làm bằng vải thông thường hoặc vải dù. Balo ra đời trước cả các loại vali kéo du lịch và được chia làm nhiều loại với các mục đích sử dụng khác nhau. 

2.1, Ưu điểm khi sử dụng balo du lịch

Balo du lịch chứa một lượng đồ nhất định nhưng bù lại lại vô cùng linh động. Khi đi du lịch bạn có thể đeo lên vai và đi lại một cách dễ dàng. Loại túi du lịch này đặc biệt phù hợp di chuyển khi đi các phương tiện công cộng, đi xe máy hoặc lên rừng, leo núi. Balo có nhiều loại khác nhau với kích thước đa dạng, nhiều mẫu mã nhiều chủng loại. Lớn lên rừng hay xuống biển bạn cũng có thể sử dụng Balo cho những chuyến hành trình. Balo cũng có nhiều màu sắc và phong cách thời trang khác nhau nên bạn có thể tận dụng trong rất nhiều dịp.

Ưu điểm khi sử dụng Balo du lịch

2.2, Nhược điểm khi sử dụng Balo du lịch

Balo thường chứa được ít đồ nên không phù hợp cho những chuyến đi dài ngày hay mang những món đồ cồng kềnh. Bạn cũng phải xếp chồng đồ đạc lên nhau nên có thể khiến quần áo bị nhăn, lúc lấy đồ cũng khó khăn. Mỗi lần tìm đồ bạn sẽ phải lôi ra và nhét lại. Balo khi chứa quần áo sẽ có trọng lượng tương đối nặng, đeo trên vai lâu cũng là một vấn đề. Ngoài ra Balo thường không cứng cáp nên độ bảo vệ đồ sẽ kém hơn vali rất nhiều. 

Nhược điểm khi sử dụng balo du lịch

Nhìn chung vali phù hợp cho những bạn thích mang nhiều đồ và có những chuyến nghỉ dưỡng ít thay đổi lịch trình. Balo thích hợp cho những bạn muốn dịch chuyển bằng xe máy, đi phượt, trèo đèo, lội suối. Tùy vào mỗi chuyến đi mà bạn cần lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Chúc các bạn có lựa chọn thật sáng suốt!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG