THÊM ĐỒ TIỆN ÍCH - THÊM NHỮNG CHUYẾN ĐI
Liên Hệ : 1800 6387 (Miễn Phí) - 090 6813078

KINH NGHIỆM ĐI BIỂN VÔ CỰC THÁI BÌNH CHẮC CHẮN CÓ ẢNH ĐẸP

bởi Content MKT

Thời gian gần đây ở Thái Bình có một địa điểm vô cùng hot, thu hút rất nhiều du khách đến đây check in, sống ảo. Nếu đến biển Vô Cực vào đúng thời điểm thì bạn sẽ có những bức ảnh đẹp quên lối về. Tuy nhiên nếu không đến đúng lúc thì bạn sẽ vô cùng thất vọng. Với kinh nghiệm của người con vùng biển, hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách đến biển Vô Cực Thái Bình đúng thời điểm nhé!

Trước đây ở Thái Bình người ta chỉ biết đến biển Cồn Đen và Cồn Vành. Chẳng muốn ai biết cái tên biển Vô Cực là ở đâu. Tuy nhiên từ khi có một bạn tới đây chụp ảnh và đăng lên những bức hình đẹp như tiên cảnh thì từ đó nơi này có tên là biển Vô Cực. Thực chất cái tên Vô Cực là để chỉ những nơi mà tầm nhìn mênh mông, trời và đất như hòa quyện vào là một. Biển vô cực Thái Bình thực ra có tên riêng!

Biển Vô Cực Thái Bình đẹp như tiên cảnh

1, Biển Vô cực Thái Bình là biển nào? 

Biển vô cực hay còn gọi là biển Quang Lang. Biển này nằm ở xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, Thái Bình. Tại biển Quang Lang du lịch chưa phát triển, người dân nơi đây thường sinh sống bằng nghề đánh bắt hải sản. Biển Quang Lang có địa hình đặc biệt hơn các vùng biển khác ở Thái Bình. Ở đây có một bãi cát bằng phẳng trải dài hàng chục km. Vào lúc thủy triều xuống nước chỉ cách mặt cát tới mắt cá chân. Vào những hôm lặng gió, bãi biển nhìn như một tấm gương phản chiếu mây trời. Mặt nước có thể xanh rực như nền trời hoặc đỏ hồng như hoàng hôn. Cảnh tượng ấy quả thật là đẹp không thể tả được thành lời. Cũng chính vì sự phản chiếu này mà Biển Quang Lang được gọi là biển Vô Cực.

Biển Quang Lang - Biển Vô Cực

 

2, Kinh nghiệm để có ảnh đẹp ở biển vô cực Thái Bình 

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần đến biển Vô Cực Thái Bình là có những bức ảnh đẹp thì chắc chắn bạn sẽ thất vọng. Có rất nhiều trường hợp du khách tới đây check in nhưng không đúng thời điểm nên biển Vô Cực thì chẳng thấy đâu, chỉ thấy một màu nước đen ngòm, ngập tới tận đầu gối. Biển Vô Cực chỉ xuất hiện vào lúc triều xuống. Nếu bạn đi vào lúc thủy triều đang lên thì chắc chắn sẽ phải tay trắng ra về. Chính vì vậy trước khi đi bạn cần theo dõi thời tiết cũng như mực nước biển. Nếu có bạn bè là người ở khu vực này thì bạn hãy nhớ tham khảo ý kiến và kinh nghiệm trước khi tới đây nhé. Thông thường thời điểm tốt nhất là từ 5 đến 6h sáng. Nếu Thời tiết thuận lợi thì bạn chắc chắn sẽ có những bức ảnh đẹp để mang về.

Biển Vô Cực chỉ xuất hiện khi triều xuống

3, Mang theo hành lý như thế nào?

Biển Vô Cực Thái Bình không phải là khu du lịch nên gần như không có dịch vụ. Khi tới đây bạn nhớ mang theo đồ ăn và nước uống nhẹ. Hay sử dụng các món đồ chống nước để bảo vệ điện thoại cũng như hành lý. Bạn nên mang theo một chiếc ghế gấp nhỏ để có thể ngồi ngắm cảnh và nghỉ mệt. Để ra đến biển Vô Cực bạn sẽ phải đi bộ khoảng 1 km nên hãy đi dép có ma sát để chống trơn trượt bạn nhé. Ở đây chỉ có duy nhất một nhà nghỉ nên nếu bạn muốn ở lại qua thì có thể thuê phòng với giá 250.000đ một đêm.

Mang theo hành lý gọn nhẹ khi tới biển Vô Cực

4, Kinh nghiệm chụp ảnh tại biển vô cực Thái Bình

Để có những bức ảnh đẹp tại nơi đây thì không phải chụp kiểu nào cũng được. Bạn cần phải căn góc thật chuẩn thì mới có góc ảnh siêu ảo. Bạn hãy để thấp máy ảnh sao cho không còn nhìn thấy đường chân trời mà chỉ còn lại mặt biển và bầu trời phản chiếu lẫn nhau. Bạn cũng nên đứng chụp từ khoảng cách xa một chút thì mới có thể lấy được cảnh quan bao quát và mênh mông. Đặc biệt bạn phải đến đây từ sớm để canh cũng như tập chụp trước. Ngay khi mặt trời lên, bạn cần tranh thủ chụp trong vòng 15 phút nếu không sẽ bỏ lỡ những thời khắc đẹp nhất. 

Chọn góc chụp tốt để có những bức ảnh đẹp

Trên đây là những kinh nghiệm tới biển Vô Cực Thái Bình và bí kíp để có những bức ảnh đẹp. Nếu bạn chưa tới nơi này thì hãy theo dõi thời tiết và thủy triều để tới đây ngay thôi nhé. Ngoài ngắm cảnh và chụp ảnh bạn còn được trải nghiệm cào ngao và bắt ốc móng tay với người dân nơi đây. Đừng quên mua ít hải sản tươi ngon về hoặc thưởng thức ngay trên bờ biển. Chúc các bạn có những bức ảnh vô cực đẹp lung linh!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Thêm Đồ Tiện Ích - Thêm Những Chuyến Đi

Túi xách du lịch đa năng có ngăn đựng giày Carry On Gopack - TX369

380.000₫

Túi xách du lịch cỡ lớn dotienich Extra Freehand ngăn đựng giày riêng - TX998

390.000₫

Balo du lịch đa năng (có ngăn laptop) dotienich Travel Multi Backpack - D999

590.000₫

Túi xách thời trang Freshand Dotienich - TX411

380.000₫
LÊN ĐẦU TRANG